23

88 0 0
                                    


Tatlong linggo na ang nakalilipas nakatali pa rin siya sa kanyang kwarto. Tuwing maiisipan ko magparaos ay madali lang para sakin. Wala naman siyang reklamo if she told me to stop ay baka tumigil ako pero wala.

Iniiwan ko ang pagkain niya sa kanyang tabi araw araw bago ako pumasok sa opisina ngunit isang subo lang ang bawas. How can she even live? Isang beses ko lang naman siya abutan ng pagkain. Anyways it isn't my problem anymore.

She's my prisoner and I am her prison hell.

Minsan hindi na ko nakakauwi dahil sa tambak na trabaho sa opisina, nadadatnan ko siyang nakaupo lamang sa sulok kahit walang saplot ay nakukuha pa din akong tignan nang malambing. Sa tingin niya tatanggalin ko na ang tali? Nagkakamali siya.

Tatlong araw na ang lumipas bago ako nakauwi. I went upstairs at dumeretso sa kanyang kwarto she's still breathing and sighing.

Ibinaba ko ang pants ko. Hinila ko ang buhok niya at walang pasabi ay isinalpak ko ang aking sarili sa kanyang bibig thrusting in and out without letting her know. Ibinaon ko ang aking sarili paulit ulit sa kanyang bibig til it reached her throat I cummed immediately dahil na rin sa pagod sa opisina ay sinampal ko siya. She swallowed my cum knowing I'd get mad if she didn't.

Iniwan ko siya roon at natulog na sa aking kwarto

The next day was Saturday, maaga akong naalimpungatan dahil sa doorbell ng kung sino mang demonyo yan.

I opened the door it was Gino.

''Uy pare! Ikaw pala nakabili ng ari-arian nila Addi?!'' He smiled at mukhang nabigla.

Wala ba kong karapatan bilhin ang gusto ko? I sighed and faked a smile.

''Alam mo ba kung nasaan si addi? Sa susunod na buwan na death anniversary ng parents niya.'' Napakamot siya ng ulo. Pinapasok ko siya sa loob magiliw naman siyang umupo.

''hindi ko alam. Wala na kong balita sa kanya simula nung nag resign ako.'' My mouth pursed into a thin line habang si Gino naman ay tumango.

''ahh yung pina abort yung baby?'' he mentioned. Naririnig ko pa lang yung trigger memory sa past na yon nang gigigil na ako.

''Oo'' I gave him a glass of juice and some cookies na galing sa ref. kumukulo ang dugo ko.

''Pasensya na sa topic pare nanghihinayang pa din ako sa anak niyo. I felt her pain. Willing siya ipalit buhay niya sa anak nyo kaso hindi pwede.'' He sighed heavily nagtaka naman ako sa HINDI PWEDE? Pero tumahimik na lamang ako dahil kanina pa ko nagtitimpi sa insensitive topic netong demonyong to.

He eyed my whole house before he stood up

''sige pare ilang taon ko na din kasing hindi mahanap si addi. Nagbabaka sakali lang ako dito sa bahay nila pero Ikaw pala ang nakabili'' He smiled at tinapik ako bago nagpaalam at umalis.

I was dumbfounded with the things he mentioned earlier pero I need to let go of my anger and frustration. I need to fuck that bitch. 

The Man With Broken Dreams ( WATTYS 2019 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon