10h sáng, nhà TechNo.
Một buổi sáng bình thường như bao buổi sáng khác, bầu trời trong xanh, nắng vàng chiếu rọi khắp chốn........thời tiết thật là đẹp, thật thích hợp cho một buổi dã ngoại.
Trong phòng bếp, TechNo đang bận rộn làm bữa sáng nhanh cho hai anh em.
À, không. Phải là cho ba anh em mới đúng, cả thằng Kla nữa mà, thiếu phần nó làm sao được.Tối qua Kla ngủ lại, sau một hồi loay hoay vật lộn trong mớ suy nghĩ tùm lum thì quyết định không sang phòng P No ngủ.
Cậu sợ, sợ chính mình không kiềm chế được sẽ dọa đến P No, công sức nhẫn nhịn mấy năm nay của cậu sẽ đổ sông đổ biển hết.Ngoài phòng ăn, Kla và TechNic ngồi đối diện nhau, hai người hai cái điện thoại say sưa vuốt vuốt kéo kéo, không ai nói dù chỉ một câu.
A!
Bãi biển Pataya này đẹp quá, thời tiết rất thuận lợi. Hôm nay đi được thì thật tốt.
Kla bỏ điện thoại xuống bàn ăn, ngón tay gõ gõ, mắt liếc liếc phòng bếp thầm tính toán.-' Nic, lát tao rủ P No đi biển, mày biết phải làm gì đúng không?' Kla hất hàm hỏi TechNic.
-' Chặt đường ray Nong Mea, tao muốn số Nong Smil ', Nic đặt điều kiện.
-' Hot girl khối 8 sao?' Kla nheo mắt nguy hiểm.
-' IG cũng được ', Nic hạ giá.
-' Thành giao '.
Vừa nghe thấy thế Nic hối hận luôn rồi. Sao có thể hạ giá nhanh vậy chứ? Ông anh trai quý báu nhà mình là vô giá nha. Tất cả là tại thằng Kla, luôn nhìn mình với ánh mắt dao găm như vậy thì bảo sao mà không chùn cho được cơ chứ.
-' Ăn thôi '. TechNo đặt 3 đĩa bánh bao còn đang bốc hơi nghi ngút lên bàn, mùi thơm tỏa ra khắp phòng ăn như dụ dỗ ba con người đang ngồi quanh bàn nhanh nhanh ăn chúng.
-' Cảm ơn P No ', Kla chắp tay, nghiêng đầu nhìn TechNo,tươi cười để lộ ra chiếc ranh nanh xinh xắn.
TechNo đơ luôn ra rồi, chăm chăm ngắm kĩ nụ cười của cậu. Thật dễ thương quá, nụ cười khiến một người chậm nhiệt như anh lại càng chậm thêm.
-' Á...... nóng quá......á....' TechNo hét lên, tay vẩy vẩy, lại chu mỏ thổi thổi cho tay khỏi rát. Thì ra là tay không tự chủ được cứ thế với cái bánh bao nóng hổi trong khi mắt hề rời Kla một tích tắc nào.
Kla thấy vậy, nhanh tay cầm 2 tay P No, chu mỏ thổi thổi cho nguội bớt. Lại cảm thấy vẫn chưa đủ, bèn đem 2 tay anh áp trực tiếp lên má cậu.
Nhiệt độ hạ nhanh đột ngột khiến TechNo cảm thấy thật dễ chịu, mát mát hẳn. Kla nhẹ cầm tay anh xoa xoa hai má cậu, ôn nhu mà nhẹ nhàng, không muốn anh phải chịu tí vết thương nào dù là nhỏ nhất.
Hành động bất ngờ của Kla khiến mặt TechNo đỏ phừng như sốt. Cảm giác mát lạnh vừa nãy được thay thế bằng cảm nhận nóng rực nơi mặt và tai anh. Anh ngại ! Ngại vì không hiểu sao anh lại có phản ứng như vậy với Kla, anh chỉ coi nó như thằng Nic thôi mà, sao có thể đỏ mặt chỉ vì Kla cầm tay anh chứ. Nhưng mà, tay Kla thật ấm, thật vững.
Ối ôi.... mình đang nghĩ cái gì vậy chứ? Tỉnh lại đi TechNo, nó chỉ là một thằng nhóc học cấp 3, hơn nữa lại còn là bạn của em trai mày mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nắm Tay Anh Thật Chặt (KlaNo Fic) (Full).
FanficĐây là truyện về nam × nam. Các bạn cảm thấy chấp nhận được thì hãy vào đọc. Nhân vật chính : KengKla và TechNo. Phụ kèm : Anh em bạn bè của cả 2. Nội dung chính : Sói non KengKla thích thầm anh trai của bạn thân, tính kế đủ loại "P có...