Forever Starts(Part 3)

183 4 9
  • Dedicated kay Veronalice Gali
                                    

3rd Year High School ..

And this time .. Crush ko na lang siya :)

Nakita ko siya with His barkadas ha .. First word na pumasok sa utak ko ..

Bakit kaya ang Gwapo niya? Haha. True! Yan ang nasa isip ko :))

Pero Masaya ako sa pagiging Single ko .. Kasi Free ako to fall in Love ..

and no commitments at all .. 

Umiikot lang ang mundo ko sa friends ko and sa mga artists .. Haha .

Ganyan ako sa mga times na wala akong problema sa Love .. Wala akong iniintindi at syempre walang Iniiyakan ..

And i decided to fall in love again .. Try ko if okay yung susunod ..

Meron akong naging Boyfriend .. 4th year student siya .. Mabait siya :) Sweet ..

Nung una friends lang kami, yung tropa talaga dati .. Pero ang Love nga naman kahit magkaibigan nauuwi sa Love ..

Nagtagal din kami ng 2months .. Sobra siyang mabait, maalaga, gentleman ..

Pero parang ako ata ang gumawa ng mali kaya kami nag-break ..

Kasi may bussiness kami ngi Mother ko, we're selling some stuffs .. And yung isa naming family friend na boy nag-order siya .. Magka-year sila ng boyfriend ko .. Every day kami nagkikita nung family friend namin .. Syempre inaupdate ko siya sa mga new stuffs namin and tinitignan niya ..

Parang nabigyan ng malisya yun sa kanya .. Kaya kinausap niya ako ..

And then .. Yun nag-break kami .. Umalis ako sa harap niya ..

Pumasok ako sa classroom namin, dun ako umiyak ..

May isa akong friend na kumausap sa akin .. Tinanong kung bakit ako umiiyak ..

Si Meiko .. Sinabi ko sa kanya kung bakit .. Kaya kahit papano lumuwag yung nararamdaman ko :)

Nakamove-on din ako ng ilang months nun .. Hindi naman ako nasaktan ng sobra kasi tanggap ko yung pagkakamali ko sa nagyari ..

Wala akong balita kay Boy (R) .. Nakikita ko siya pero kilig factor lang nararamdaman ko ..

Parang talagang move on na ako sa kanya nu? Kaya ko din pala .. Pero Crush ko siya ..

Wala namang babaeng hindi magkakagusto don .. HEARTHROB kumbaga ..

Pati nga mga bading e, nagkakagusto sa kanya .. Ganyan siya kaTindi! :)

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

Merong gustong manligaw sa akin .. Classmate ni (R) yun ..

Ganun din naging magM.U muna kami ..

Sportsfest namin .. Nakita ko si (R) ..

Sumasayaw sila mga 3-1 kasama din dun yung nanliligaw sa akin ..

Tinitignan ko siyang sumayaw .. Natatawa nga ako e .. EPIC FAIL sila nung una ..

Ayaw magplay ng music nila .. Kaya paulit ulit sila .. Haha :))

Start na din yung mga games .. Basketball player si (R) Pinanuod ko saglit yung game nila ..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 29, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Forever Starts(Part 3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon