Author : AlexKIM
Title : 24H ĐỂ THAY ĐỔI MỘT QUYẾT ĐỊNH
Couple : Taeny
Rating : PG
Note : Chào mọi người, cũng đã mất một thời gian rất lâu rồi mình mới comeback. Mong mọi người vẫn sẽ enjoy oneshot của mình nhé !!!
__________________________________
- "Tae kí đi !"
Tiffany đặt tờ giấy xuống bàn rồi nhè nhẹ ngồi đối diện Taeyeon, khuôn mặt hết sức lãnh đạm. Taeyeon nhíu chặt mày lại khi cậu đọc thấy bốn chữ : ĐƠN XIN LY HÔN.
- "Em đưa Tae tờ giấy này là có ý gì ?"
- "Đơn giản, em muốn ly hôn. Tae đọc cũng hiểu mà"
- Nhưng tại sao ? Lý do là gì ? Chúng ta vẫn hết sức bình thường ? Chúng ta không cãi nhau, không mâu thuẫn. Tae không bao giờ có mối quan hệ ngoài luồng và luôn không để em thiếu thốn bất cứ thứ gì cả. Em còn đòi hỏi gì nữa ? – Taeyeon cố gắng khống chế cơn tức giận của mình. Cậu vừa mới từ Nhật bay về, chưa được năm phút vợ cậu đã quăng vào mặt cậu tờ giấy chết tiệt này. Đã 15 năm kể từ ngày gặp, yêu và cưới Tiffany, chưa một giây nào cậu nghĩ về chuyện chia tay hay ly hôn. Ngày hôm nay Tiffany dám nói hai từ ly hôn trước mặt cậu, cậu quả thật không thể không tức giận.
Tiffany cười nhạt, mắt lúc này đã ngân ngấn nước nhưng cô không để chúng có cơ hội trào ra khóe mắt. Cô nhìn thẳng vào mắt Taeyeon, nói từng chữ rất chậm rãi :
- Tae vẫn không nhận ra sao ? Chúng ta không cãi nhau vì chúng ta làm gì có cơ hội để cãi nhau khi Tae cứ vắng mặt suốt mấy tháng qua. Chúng ta làm gì có mâu thuẫn vì những gì Tae làm với em chỉ đơn giản là ngủ gục trên giường không một cuộc nói chuyện sau những chuyến tour dài, những màn biểu diễn hoành tráng mà chúng đã lấy cạn kiệt sức lực của Tae. Về trễ, đi sớm, chúng ta trong hai năm qua kể từ khi kết hôn đã bên nhau thật sự được bao nhiêu lần ? Có giống một gia đình mà Tae đã hứa lúc cầu hôn em không ? Tae nói chưa bao giờ để em sống thiếu thốn nhưng dường như cuộc sống em từ khi lấy Tae đã thiếu đi ý nghĩa rất nhiều...
- Nhưng đó là công việc, em phải hiểu cho Tae chứ...
- Và Tae nghĩ em chưa từng trải qua cuộc sống đó chắc ? Em bỏ quê hương đến Hàn, rồi lao vào những buổi luyện tập từ khi em chỉ là một đứa trẻ, đạt được hào quang cùng Tae và Soshi. Em còn muốn làm nhiều điều hơn khi em bắt đầu sự nghiệp riêng tại Mĩ... – Tiffany bấy giờ đã khóc nấc từ lúc nào, khó khăn nói từng câu chữ - ...em đã đạt được một số thành công nhỏ vào thời điểm đó. Nhưng cuối cùng em đã bỏ hết, bỏ hết tất cả những gì em đã, đang và sẽ gầy dựng...chỉ vì Tae cầu hôn em...
- Tiffany...
- Em đã vui sướng biết dường nào khi em nghĩ chúng ta đã có một kết thúc có hậu. Chúng ta trải qua biết bao sóng gió và vượt qua tất cả. Em nhận lời cầu hôn trong niềm hạnh phúc tột cùng và em dẹp bỏ hết mọi kế hoạch của riêng mình chỉ để làm vợ của Tae. Em từ bỏ sự hào nhoáng, lùi về phía sau để quán xuyến gia đình để Tae an tâm trên con đường sự nghiệp của mình...Nhưng tất cả những gì em nhận lại chỉ là những đêm chờ Tae mà khóc đến cạn cả nước mắt, những bữa cơm nguội ngắt vì không có người ăn cùng hay những tiếng chuông điện thoại dài vô tận không người bắt...
YOU ARE READING
[ONESHOT] - 24H ĐỂ THAY ĐỔI MỘT QUYẾT ĐỊNH / TAENY
FanfictionLy hôn chính là hai từ mà Kim Taeyeon căm thù nhất.