•TGWSP•
🌹 ~MIKO'S:P/V~🌹"Come here Miko, I just want to know more about you. Like where do you live and such" she said with a flirty tone.
"Sorry ah, 'di kase ako yung tipo nang tao na kayang magsabi ng mga sikreto and other personal info's. So, can you just leave me alone? I'm sorry. " Sabi ko at iniwan siya. Narinig ko pang sumigaw siya habang bumalik sa upuan ko.
"You know what? Ang weird mo! Sana hindi nalang kita nakilala" yeah yeah, whatever you say.
Kaya ayaw na ayaw kong nakikipag-usap sa mga girls kasi hindi nila naiintindihan ang mga gusto at ayaw ko.
But there's this girl na, nagustuhan ko eversince na tumapak ako sa school na ito. And her name is Andria, what a cute name right?
"Miko!" nabalik ako sa realidad nang may narinig akong tumawag sa pangalan ko.
"Yes Ms?" gulat kong tanong sa teacher namin. Ganun naba ako ka pre-occupied kaya 'di ko napansin na may teacher na pala kami?
"Yes Ms?! Are you with us Mr. Miko?! Ilang beses na kitang tinawag and yet 'di mo ko pinapansin, do you mind telling us what are you dreaming? " sarcastic at tila galit na sabi saakin.
" And oh, who is Andria? Is she your girlfriend or something? Ilang beses mo kasing nabanggit habang nagso-so-called-daydream kajan." At narinig kong nagtawanan ang mga kaklase ko.
Hindi naman ako nakasagot at tinungo ko na lamang ang ulo ko. Shit! Nakakahiya bakit ba kasi laman ng isip ko si Andria. At nagpatuloy na sa pagdi-discuss si Ms.
"Okay class, that's all for today. You may now take your break. " Pagkatapos sabihin yun ni Ms. lumabas na ako agad at nakipag-unahan pa.
Habang papunta ng canteen, I saw her walking at the hallway with some other guy. I can't help but to be jealous. Nagtago ako sa may mga dahon dahil nakita niya ako, damn that was close.
Isu-suot ko na sana yung salamin ko nang hindi ko ito makapa sa may polo ko.
"Nasaan na yung salamin ko?" medyo natataranta kong sabi, ugh nasaan na ba kasi yun?
"Uh, are you looking for this? " narinig kong sabi ng babae sa likuran ko. Shit! It's her, Andria. She's smilling while holding my glasses. Screw that glasses.
"Oh it's you right? The one who helped me when i was struggling holding the books i was holding. Hahahahaha what a coincidence, next time ingatan mo nayang glasses mo para di mahulog" i'm speechless, i don't know what to say especially when you're infront of your crush dude.
I remained silent hanggang sa tinawag na siya nung kasama niyang lalaki kanina
~Cute🌹~ ~Vote and comment ^.^~
BINABASA MO ANG
"The Girl With Strange Past" ~Cute🌹~
Romance🌹•Let see kung magiging maganda ba ang pag alam ni Miko sa isang babaeng walang kahit sinong may alam kung saan ito nakatira sino ang mga magulang nito at siya ay si andria•🌹