Tác: Đăng vào thứ 5 ngày 16 tháng 4 năm 2020.
_______________________________________
Dù cho tôi ngủ rất ít vì tối qua phải cày bừa rất nhiều. Thế mà sáng nay tôi vẫn dậy từ rất sớm. Tôi chưa vội rời khỏi giường vì bên phải tôi là Celina đang dùng tay tôi để gối đầu.
Ngắm nhìn gương mặt dễ thương của em ấy khi đang ngủ được một lát thì tôi cũng thoả mãn. Tôi từ từ biến thành màng sương để có thể rời đi mà không đánh thức em ấy. Bởi vì bọn tôi đã làm việc đến quá nửa đêm mới chịu dừng nên tôi muốn em ấy ngủ thêm một chút nữa. Do bản thân tôi vẫn đang khoả thân vì Celina nên tôi cứ thế đi thẳng vào phòng tắm ở trong phòng luôn.
Dù nước có hơi lạnh vì là buổi sáng sớm nhưng nó làm cho tôi cảm thấy tỉnh táo hơn. Tắm táp xong thì tôi dùng phép thuật hoả để hong khô xung quanh cơ thể. Rồi tôi mới đi ra ngoài để lấy bộ đồ nằm dưới sàn xếp lên ghế. Bởi vì bộ đồ của tôi có thể tự làm sạch theo thời gian nên tôi mới không để nó vào trong <kho vô hạn> vì ở trong đó thời gian bị đóng băng, và một phần cũng vì tôi lười đem đi giặt quá. Tôi lấy ra một bộ khác để mặc vào vì lúc ở trong mê cung tôi lụm được những hai bộ lận mà.
Bộ này có chiếc áo măng tô dài màu nâu sậm, thêm chiếc quần dài làm từ da quái vật và chiếc áo sơ mi màu xám mà tôi chẳng biết nó làm từ chất liệu gì nữa. Mặc lên người rồi đeo kính của mình lên, thế là xong. Tôi chẳng biết mình có đẹp trai hay không nhưng đối với tôi thì chỉ cần mặc được là ổn.
Mặc đồ xong thì tôi rời khỏi phòng và đi xuống dưới tầng trệt của quán trọ. Khi vừa xuống thì tôi đã nhìn thấy Alida và Ray đang sắp xếp lại bàn ghế cũng như lau dọn cái quầy.
"Cậu dậy rồi đấy à, tôi cứ nghĩ rằng đến trưa mới gặp được cậu chứ? "Ray thấy tôi thì liền bắt chuyện với điệu cười gian.
"Anh thật là... cháu đừng để ý đến lời của ông ấy! Cháu có muốn ăn sáng luôn không, nếu có thì cháu chịu khó đợi một lát nhé! "Alida lên tiếng để xua đuổi Ray vào sau bếp.
"À vâng, cháu sẽ đợi. Việc mà cháu làm đêm qua... "Tôi ngập ngừng.
"Rất xin lỗi nhưng cô nghĩ chắc là ai trọ ở đây đều đã nghe về những âm thanh đêm qua hết rồi. Nhà trọ của ta có vách tường rất mỏng, nên mong cháu nhớ chú ý vào lần sau nhé! "Alida cười khổ trước câu hỏi của tôi.
"*Khụ!!!* Dạ, cháu sẽ ghi nhớ! "Tôi cũng chỉ đành ho một cái rồi trả lời như thế.
Rồi tôi đi ra bàn ngồi đợi một lát, lúc sau thì tôi thấy được Alice cũng đi từ trên lầu xuống. Cơ mà cô nàng vừa nhìn thấy tôi thì mặt cô nàng liền trở nên đỏ hơn và cô nàng liền quay mặt đi chỗ khác.
{Haizz, chắc phải nhanh chóng kiếm tiền để mua một căn nhà quá! Như vầy hoài thì không ổn...}
"An... tôi có thể ngồi với anh không? "Đang trong cơn suy nghĩ thì câu hỏi vang lên làm tôi chú ý lại xung quanh.
"Ùm, tất nhiên rồi! "Tôi gật đầu.
Alice ngồi xuống đối diện tôi dù cho cái bản mặt của cô nàng càng lúc càng đỏ hơn. Những âm thanh đêm qua chắc là ảnh hưởng đến cô nàng lắm. Thật chẳng biết nên mở đầu cuộc nói chuyện thế nào nữa đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Vampire Lord At Another World
VampireMột người bình thường bỗng trở thành đệ nhị chân tổ, một con ma cà rồng mạnh nhất thế giới. Một thực thể có thể sánh ngang với các vị thần. Khi đang đi học thì bị triệu hồi qua thế giới khác. Hình trong truyện là lúc nó bình thường, còn bìa truyện l...