- Lãnh thổ to mà chả có cái lịch sử nào đáng tự hào cả....
- Trời ạ! Thật là..... Cậu ta chỉ có trong nhà chơi với đi loang quanh chứ có dám ló ra xâm chiếm nước nào đâu!
- Nếu là như vậy thật thì cậu ta thật hèn nhát!
.
.
.
Mọi người ( các quốc gia khác) bàn tán xôn xao về China.... Đúng thật là từ trước tới giờ anh chưa từng đi xâm chiếm nước nào mà chỉ toàn bị nước khác xâm chiếm.... Nghe họ nói như vậy thì cũng buồn thật nhưng anh nghĩ đi xâm chiếm nước khác là một cái xấu xa.... Chả biết anh nên chọn cái nào giữa sự tốt bụng hay danh dự của mình nữa..... Bao hôm đắn đo suy nghĩ, cuối cùng anh cũng quyết định một lần đi xâm chiếm một nước bé nhỏ nào đó để khỏi bị chê là kẻ hèn nhát. Và chả hiểu lúc đấy anh nghĩ gì mà lại đi xâm chiếm chính người hàng xóm mới quen không lâu nhỏ bé của mình... Mặc dù không có nhiều vũ khí mạnh như China nhưng Vina (Vietnam) không phải là một đất nước dễ dàng đầu hàng nên cô vẫn quyết đấu một trận quyết liệt với China để dành được độc lập... Chả quan tâm mình bị thương tích thế nào cô vẫn ra sức đánh bại China và may mắn rằng ...cô đã chiến thắng một cách rất dễ dàng...
- Tại sao anh lại phản bội tôi? - Vina tức giận hỏi.
- Tôi xin lỗi... Tôi cũng không hiểu nữa...- China bắt đầu thấy xấu hổ cho cái việc xấu xa của mình... Trong đầu anh cũng bao câu hỏi hóc búa như: Tại sao mình lại làm như vậy? Mình điên rồi à? .......
Chỉ vì cái thứ gì đó vớ vẩn gọi là danh dự mà anh đã mất đi một người bạn anh đã thầm trông trộm nhớ bấy lâu nay... Thật đáng xấu hổ, thật nhục nhã... Nói thật đây là lần đầu anh làm việc này.... Bây giờ chả ai còn là bạn với anh nữa... Chả ai còn yêu mến anh nữa.... Bỗng dưng anh nức lên rồi tự đánh cho cái tội ngu ngốc của mình .....
__________TO BE CONTINUED_________
BẠN ĐANG ĐỌC
[APH] Những kỉ niệm khó quên
RandomChỉ là nói về những ngày dở khóc dở cười khi các quốc gia ở châu Á bên nhau thôi......( Nhiều lúc lạc đề) Xem thử đi nhá