Chồng tớ mà

11 1 0
                                    

Vào một buổi chiều mùa thu nọ, gió lướt ngang những lá cây khiến chúng phát ra âm thanh xào xạt. Khung cảnh sẽ thật tuyệt nếu không có hai đứa nhóc đang đánh lộn với nhau làm tuột mood một cách nghiêm trọng.

"Ya tớ đã bảo Kim Taehyung là chồng tớ cậu có nghe không hả tên điếc này"- Yoo Junso - con của hiệu trưởng trường tiểu học A vừa mắng vừa nhéo vào tay của đứa bé kia

"Ơ cái con này dám nhéo tớ à. Có tin tớ bảo ba tớ làm sập cái trường này luôn không" Jeon Jungkook - con của một doanh nhân giàu có nhất Đại Hàn Dân Quốc

"Cậu có tin tớ mách Taehyung cậu đánh tớ không hả Jeon lì lợm" Junso vừa nói vừa phồng má mắt lại trợn trắng thoạt nhìn lại giống con cá mắt lòi ( :> )

"Đừng hòng đụng đến thằng chồng của tớ"

Tiểu Jeon đã tức lắm rồi nhé ai bảo chồng của Jeon Jeon quá đẹp đi chứ. Tấm lòng lương thiện của bạn Jeon đang mách bảo rằng phải cạo đầu, trang điểm cho tiểu Tae thì mới không bị giành chồng được.

Trong lúc bé Jeon đang suy nghĩ những kế sách bảo vệ chồng thì bên đây Junso đã thừa cơ hội mà đẩy bạn Jeon một phát đau điếng. Ôi nhưng đời đâu như là mơ, Junso vừa đẩy Taehyung lại vừa vặn thấy cảnh này.

"Ya cái con điên kia ban ngày ban mặt mà dám ăn hiếp tiểu thụ của tớ sao"

Kim Taehyung - đại ca trường tiểu học A. Nếu nói Jungkook là con của doanh nhân giàu có thì tiểu Tae đây cũng chẳng vừa nhé. Cậu bé là con của vua giới chứng khoán Hàn đó nha.

"Bạn ấy đánh tớ nảy giờ lại còn bảo cậu là chồng cậu ấy. Cậu dám ngoại tình sao Tae Tae" Bạn bé vừa nói nước mắt đã rơi lã chã trên gương mặt tựa thiên thần rồi.

"Tớ xin thề với mấy cái lá là tớ chỉ có mình cậu thôi đó Jungkook còn cái con điên kia tớ không biết gì nga" Tiểu Tae bày vẻ mặt cún con đáng thương hết cỡ để người nọ ngưng khóc a

Nhưng mà khổ nỗi bé Kook lại khóc to hơn trước

*Moah* "Ngoan nào ngoan nào" Taehyung vừa thơm má bạn Kook vừa xoa xoa chỗ đau nhìn cứ trưởng thành làm sao ý ( hai bạn chỉ mới lớp 3 :>)

  Một màn hường thắm, tình chàng ý thiếp lọt vào đôi mắt vẫn to như cá mắt lòi đã được ad ví trước đó.
  "Haizz" bạn nhỏ Junso thở dài, bạn đang tự hỏi không biết kiếp trước có tạo nghiệp không chứ cứ hễ thích ai là người đó có tiểu thụ rồi. Bánh bèo đáng thương.

Từ biệt nhé, tôi mệt mỏi quá rồi, ai cho tôi lương thiện. Chưa dành được crush lại bị crush chửi rồi lại thấy một màn hường thắm tim bay phấp phới thế này...Tôi đi đây, hai người cứ tự nhiên ngồi dưới đất như là ngồi ở nhà nhé.

À vâng đó khoảng thời gian tự kỉ của Junso đấy mọi người

"Cậu dơ hết rồi kìa về nhà thôi để tớ tắm cho cậu"

*Xin được nói nhỏ với mọi người là gia đình của hai bé thân lắm ấy nhé. Qua nhà nhau chơi là chuyện cơm bửa rồi. Quay lại nào, actionnn*

"Nhưng mà cậu ấy bảo cậu là chồng cậu ấy" Jungkook mặt méo xệch nhìn Taehyung

"Tớ chỉ là chồng của riêng cậu thôi, khóc cái gì chứ" nói rồi Taehyung kéo Jungkook đứng dậy

"Nhưng trong lớp cũng nhiều người nói cậu là chồng các cậu ấy lắm a"

"A..hay là tớ sẽ làm một cái bảng nhỏ treo trước ngực có tựa đề là 'Chồng của riêng Jeon Jungkook' cậu thấy thế nào" Taehyung cười thật tươi ánh mắt mong đợi nhìn Jungkook

"Đúng rồi ha sao chúng ta không nghĩ ra sớm hơn" mắt tiểu Jeon sáng bừng như vừa thấy được thứ gì đó quý hiếm

Thế là từ sau đó trong lớp 3/1 lúc nào cũng có cảnh tượng Taehyung đeo bảng đó đi học...




————
Àn nhonnn, chỉ là một phút ngẫu hứng nên làm thoiii.
Moah moah 💋💋💋

[VKOOK] Đoản vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ