Ăn nhậu một đêm trong quán bar, lúc đoàn người về nhà cũng đã hơn 12h. Rất nhiều người đều đã say như chết, Tô Nham là một trong số ít những người vẫn còn tỉnh táo, họ chia nhau sắp xếp cho những tên say rượu kia. Mãi đến tận giờ mới cùng Lương Khuê trở lại nhà trọ.
Lương Khuê say đến mơ màng, vừa vào nhà liền nôn ói, Tô Nham nhẫn nại rửa sạch sẽ cho hắn, lau sạch sàn nhà, sau thoải thoải mái mái tắm rửa, nhưng lại không thấy buồn ngủ.
Lương Khuê ngủ say sưa bên cạnh, Tô Nham ôm notebook lên QQ, tin nhắn của Lâm Cường lập tức bật ra: Có ai đó không? Một tháng năm họp lớp cậu và Lương Khuê có đi không? Lên nhớ add nhóm đấy
Tô Nham mỉm cười add nhóm, lúc này đã hơn nửa đêm thế mà trong nhóm vẫn còn người đang online, rất nhanh liền add vào, tên nhóm là: Nhóm bạn bè cấp 3 Lê Hoa.
Tô Nham có phần bất ngờ, ra là nhóm cấp 3. Kể ra là từ khi rời khỏi Thành phố C, bạn bè hồi cấp 3 vẫn còn giữ liên lạc chỉ có Lâm Cường, Trần Yến, cùng mấy người khác cùng học ở Đại học A thôi.
Cao Tử Huy: vỗ tay hoan nghênh ~ lớp trưởng vào rồi bây!
Tôn Vũ: oa, thật sự vào nha, Lâm Cường tên kia còn bảo ngày mai sẽ tìm cậu.
Lâm Cường đang ẩn mình oạch cái nhảy ra: Tô Nham? Cậu nha sao không nghe điện thoại của tớ.
Tô Nham: Mới từ quán bar trở về, không nghe thấy.
Tô Nham vừa nói vừa nhìn quét nhóm bạn, rất nhiều người cảm thấy quen thuộc, nhưng nhớ không nổi cụ thể là ai, nhưng y rất nhanh thấy được tên Trần Yến, không khỏi cười.
Cao Tử Huy: trưởng lớp đại nhân a, Lương Khuê đâu? Mau kéo cậu ấy vào nhóm đi.
Tô Nham: cậu ta không ở. Chờ, tớ đăng nhập nick của cậu ta vào luôn.
Chỉ chốc lát QQ của Lương Khuê nhập bầy.
Lúc này trong nhóm vẫn chỉ có sáu bảy người online, tất cả đều là nam sinh con cú.
Cao Tử Huy lập tức hưng phấn nói: tớ sắp kết hôn, mời các cậu đến uống rượu mừng, tới không? Ngay tại nhà hàng Tử Đằng Hoa Thành phố C, các cậu 30 tháng 4 tới nhà tớ, ai không đến tớ giết đến cửa đó!
Tô Nham kinh hãi: kết hôn?
Lâm Cường: ha ha ha, bị hù giật mình phải không, cái thằng này lợi hại, vinh quang đăng kí làm người kết hôn sớm nhất lớp 12A1 chúng ta!
Tô Nham: cậu có thể lấy giấy hôn thú không?
Cao Tử Huy: shit, giấy hôn thú coi là cái lông, con tớ cũng sắp sinh, có thể không kết hôn sao? Tớ không lợi hại như các cậu, cả đám đều là sinh viên tài cao tiền đồ vô lượng, tớ thì chạy đi kết hôn sanh con a.
Tôn Vũ: cậu nha hiện tại được quá rồi, có học đại học không thì có sao đâu.
Tô Nham chỉ biết là lúc trước lớp chọn bọn họ cũng có học sinh thi rớt đại học, về sau có học lại, có bỏ học, đều lựa chọn con đường khác nhau. Tình huống của Cao Tử Huy y hoàn toàn không biết.
Cao Tử Huy: dù sao các cậu không thể chạy cũng phải chạy tới cho tớ, Tô Nham, nhớ thông báo cho Lương Khuê một cái, nhất định phải tới đó nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh chi đại giới
Teen FictionTÁC GIẢ: DẠ ĐÍCH THỂ LOẠI: 1x1, Trọng sinh, chủng điền, tùy thân không gian VĂN ÁN: Tô Nham chết trong mùa hè tốt nghiệp đại học oi bức nọ ... Ruồi bọ bâu đầy cơ thể ai cũng không nhớ rõ ý. Nếu nhân sinh có thể lặp lại Ta sẽ không tiếc đại giới...