__________________________
*Trường trung học Kendo*
Yuya đang đi dọc hành lang trên lớp của hắn thì bỗng nhiên bị ai đó vả lên đầu. Hắn nhíu mày quay lại thì bắt gặp 1 hình bóng quen thuộc là Haru Ren, thằng bạn thân của hắn.
Ren nhìn Yuya từ đầu tới chân sau đó đưa tay cốc vào đầu Yuya 1 cái hỏi:
- Mày nhuộm tóc à, sau 2 hôm nay mày không đến lớp?
Yuya không trả lời đưa chân đá Ren 1 cái rồi quay người bỏ đi. Ren đứng dậy đuổi theo Yuya.
- Hôm nay mày sao thế?
- Chẳng sao cả.
Yuya trả lời Ren. Bỗng nhiên hắn nắm lấy Ren ném xuống dưới sân trường. Ren chưa kịp hiểu chuyện gì thì cả người đã bay tự trong không khí.
"Viu....... Bùm....... Ầm...... Ầm...... "
Một quả tên lửa bay đến phía hắn phá nát căn phòng trên hành lang làm cho dãy phòng trên đó sập xuống hoàn toàn. Yuya nhảy từ lầu xuống bắt lấy Ren rồi an toàn tiếp đất trong ánh mắt sợ hãi lẫn ngạc nhiên của Ren.
- Mày nên về nhà đi Ren nơi này không an toàn đâu.
Yuya nói rồi nhanh chóng chạy ra khỏi cổng trường bỏ lại Ren vẫn còn đang khó hiểu ngồi đó.
__________________________*Ngoài vịnh thành phố*
- Tránh được "Aiming Shot" cơ à.
Chung nhìn vào màn hình máy tính mỉm cười khi thấy Yuya dễ dàng né được chiêu "Aiming Shot" của hắn. Móc điện thoại ra hí hoáy 1 hồi liền áp lên tai.
- Kim à, lên phòng ta nhanh.
5 phút sau cánh cửa phòng hắn mở ra một nhân ảnh vác theo khẩu pháo Canon tiến vào lên tiếng.
- Có chuyện gì à đại ca?
- Chụp lấy.
Chung lên tiếng rồi ném cái IPad qua cho Kim. Kim chụp lấy nghiêng đầu hỏi.
- Gì đây đại ca.
- Tìm tên đó bắt hắn về đây.
Kim không nói gì gật đầu quay người đi.
___________________________*Sân thượng tòa nhà bỏ hoang phía sau trường Kendo*
Yuya đứng trên sân thượng phóng thần thức ra toàn bộ thành phố. Lúc nãy hắn cảm nhận được người bắn cái tên lửa đó đang ở gần đây nhưng tuyệt nhiên hắn lại không tìm thấy được nên bắt buộc phải dùng tới thần thức dò tìm.
- Ngươi là Yuya?
Đang truy tìm bỗng nhiên phía sau Yuya có một giọng nói vang lên, hắn quay đầu lại nhìn lướt Kim sau đó nhắm mắt tiếp tục công việc của mình.
Kim thấy Yuya không trả lời mình. Hắn lắc đầu từ phía lấy ra khẩu pháo canon nhằm hướng Yuya bắn 2 Canon Ball về phía Yuya.
Yuya liếc mắt từ trên lấy ra 2 cây dao ném về phía 2 quả Canon Ball đó sau đó lấy ra thanh kiếm của mình lao vút lên không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yuya Ain, the King of Shadow
Fiksi IlmiahHắn là ai, xuất hiện tứ lúc nào chính hắn cũng không nhớ. Bắt đầu đi tìm ký ức của mình hắn bỗng nhiên khám phá ra bí mật của hành tinh này. Và cuối cùng mục đích của hắn là gì? Truyện đầu tay ạ mong các bác ủng hộ =))