№ 1

5.1K 414 45
                                    

Tôi cảm thấy cơ thể nhẹ bẫng, trôi bồng bềnh đâu đó giữa không gian vô tận. Không cảm nhận được cơn đau, càng vô phương xác định nhịp thở. Mà có lẽ tôi đã chết rồi.

Nếu có thể kết thúc mọi thứ, thì cái chết cũng không hẳn quá tệ. Không lặp lại cơn đau, càng không vấp hoài một sai phạm. Trói buộc tình yêu chỉ khiến người mỏi mệt, tôi thừa biết, đồng thời cũng quá cứng đầu để hiểu.

Sự thật hiển nhiên rằng dù tôi có dốc cạn yêu thương đi chăng nữa thì thứ nhận lại cũng chỉ có hận thù. Tôi dùng quyền lực ép buộc người yêu mình, để chiếm được một cái xác rỗng và tâm hồn đầy thương tích.

Trăm ngàn lần tôi trao người yêu thương, là trăm ngàn lần bị người chối bỏ. Người kia chắc hẳn đã hận tôi rất nhiều.

Tôi ôm ngực, vẫn còn đó cơn đau khi con tim bị khoét rỗng. Jimin làm điều đó thật dễ dàng. Chẳng chút chần chừ, không hề vấp váp. Được chết dưới tay người đàn ông mình yêu thương nhất, cuộc đời này tôi còn gì để tiếc nuối. Chỉ là đến khi trút cạn hơi thở cuối cùng, kể cả khi tôi van xin một ân huệ cuối thì người kia cũng chẳng nguyện lòng cho tôi một tiếng yêu, dù giả dối. Đắng cay biết mấy.

Nợ trót vay dùng mạng mình để trả, có lẽ cũng không quá bất công. Chấp niệm đời người cũng nên kết thúc ở đây thôi. Dù rằng vẫn còn thương, dù rằng vẫn còn nhớ.

Nhưng dường như số phận rất thích trêu ngươi.

Tôi mở mắt để bắt lấy khung cảnh ào ạt chạy đua trong đầu mình, có gì đó trong quá khứ như con sóng lớn vồ vập lấy mình, từ cơn đau, sự cô độc, sợ hãi và hàng trăm ngàn xúc cảm. Mọi thứ quá xáo trộn để tôi có thể nhận thức rõ ràng. Quá nhiều hình ảnh quay guồng trong tâm trí, chúng nhấn tôi chìm trôi giữa dòng kí ức không thuộc về mình.

Và tất cả đồng loạt cứa thẳng tim tôi bằng cách tàn bạo nhất. Sự gẻ lạnh, cô đơn và tủi nhục. Tại sao tôi lại cảm thấy yếu đuối và nhỏ bé đến thế này.

Đầu đau quá.

- Làm ơn đừng điều đó, Yoongi sẽ chết mất.

Giọng nói đau đớn của một người phụ nữ kéo tôi về thực tại. Tôi chớp mắt một vài lần, cố nhìn vào khung cảnh trước mặt, và cả người phụ nữ run rẩy đang ôm chặt tôi trong tay bà.

- Im đi. Giọng nói cứng rắn và lạnh lùng thuộc về một người đàn ông. Tôi có thể nhận thức sự uy quyền và gia trưởng thông qua gương mặt già nua ấy.

- Tất cả những điều này đều vì sự tồn vong của gia tộc. Một người phụ nữ như bà, hơn hết là một omega làm sao có thể hiểu. Và đứa nhỏ vô dụng nên biết ơn vì cuối cùng đã có thể chứng minh nó không phải thứ bỏ đi.

- Phải, tôi chỉ là một người phụ nữ, hơn hết là omega, tôi sẽ không thể hiểu được suy nghĩ của những alpha cao quý như ngài, nhưng tôi là một người mẹ, và tôi phải làm mọi thứ để bảo vệ đứa con của mình. Làm sao tôi có thể trơ mắt nhìn đứa con mình sinh ra đi vào chỗ chết. Sói Đen sẽ giết chết Yoongi nếu biết nó không phải LUNA. Và đất nước này sẽ được tắm trong chiến tranh và máu của những người vô tội.

「 ABO | Allga  」  LUNANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ