Chap 1

32 0 0
                                    


Buổi sáng luôn luôn là khoảng thời gian bận rộn nhất, chí ít là đối với cái người nào đó đang nướng muốn khét cái giường kia. Chuông báo thức cứ kêu liên tục, từng tiếng “pít... pít... pít” đinh tai nhức óc kéo dài mãi không dứt.

Song Tử bực mình ném con gấu bông to đùng đang ôm về phía chiếc đồng hồ. Chiếc đồng hồ báo thức đáng thương rớt mạnh xuống đất, kêu thêm vài tiếng “pít.. pít...” rồi im bặt, hy sinh một cách oanh oanh liệt liệt.

Ngay lập tức căn phòng trở lại sự im lặng vốn có trước đó.

Nhưng chỉ được vài phút thì chuông điện thoại lại reo lên, giai điệu quen thuộc:

Well I thought I could just get over you baby. But I see that's something I just can't do....”

“Oh can't nobody do it like you, said every little thing you do, hey baby say it stays on my mind...”

Song tử đưa tay cầm di động lên, điện thoại của cô đang có cuộc gọi tới. Song Tử nhấn nút tắt luôn mà không thèm liếc mắt nhìn xem rốt cuộc là ai vừa gọi đến, sau đó cô chui vào trong chăn tiếp tục ngáy khò khò.

Nhưng chuông điện thoại nào để cho cô được như ý, thêm một lần nữa rung lên, kêu inh ỏi.

Song Tử bịt chặt lỗ tai, nhất quyết có chết cũng không mở mắt ra. Nhưng khi chuông điện thoại kêu đến lần thứ  mười năm, cô đành buông cờ trắng đầu hàng. Người gọi tới còn lỳ hơn cả cô.

Vừa ấn nút nghe, đầu bên kia vang lên tiếng hét tức giận của một cô gái:

“SONG TỬ, CẬU CÒN MUỐN NGỦ TỚI BAO GIỜ HẢ?!!”

Tiếng hét này dường như đã đạt tới tốc độ 300m/s khiến lỗ tai Song Tử kêu ong ong, theo phản xạ cô lập tức đưa điện thoại ra xa. Sau khi đã xác định cô gái bên kia sẽ không tiếp tục sử dụng chiêu “sư tử gầm” để đối phó với cô nữa, Song Tử mới cười hề hề, trả lời:

“Chào buổi sáng, Xử Nữ!”

“Chào cái đầu cậu ấy, cậu biết bây giờ là mấy giờ rồi không?” - Xử Nữ đang vô cùng tức giận, cô biết Song Tử là chúa ngủ nướng. Nếu cô mà không kiên trì gọi điện đánh thức cô ấy, Cô dám cá lúc này Song Tử vẫn còn ở trên giường ngáy khò khò.

“Bây giờ.... Á chết tớ rồi!” - Vừa nhìn lướt qua chiếc đồng hồ treo tường, Song Tử liền giật mình. Đã hơn 7giờ, cô lại sắp muộn học rồi.

  “Tớ cúp máy đây!” - Xử Nữ còn định nói gì đó thì đầu bên kia đã dập máy, cô nhìn màn hình di động mà thở dài. Vì sao cô lại có một cô bạn thân như thế nhỉ?

Sau tiếng tút tút là một loạt tiếng động vang lên, bao gồm bịch bịch bịch (tiếng bước chân chạy vội xuống lầu), rầm rầm rầm (tiếng Song Tử ngã cầu thang), rầm rắc (tiếng Song Tử đạp tung cửa nhà vệ sinh, khiến nó va vào tường, suýt gãy.) Song Tử dùng tốc độ nhanh nhất lao xuống lầu (kể cả việc lăn từ trên cầu thang xuống), đánh răng - rửa mặt, thay quần áo với tốc độ ánh sáng (siêu nhân?). Sau đó lại giống như một cơn lốc lao nhanh qua bàn ăn, nhét vội miếng sanwitch kẹp dưa leo vào miệng. Vừa nhai ngấu nghiến vừa nuốt vội, lại uống sạch nửa cốc sữa tươi trên bàn rồi mới đeo chiếc cặp da lên vai, chạy ra khỏi nhà, bỏ lại Bảo Bình vẫn đang từ tốn uống trà bên trong.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 25, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

12 cung hoàng đạo & bức thư bị nguyền rủa! - Hạ TuyếtWhere stories live. Discover now