HIM

28 2 1
                                    


Đôi lúc , Him nhớ về hình bóng người phụ nữ có đôi mắt hồng và mái tóc cam , người mẹ của MiMi , Người phụ nữ đã bị hắn lừa sinh con cho hắn và bị chính con gái của mình giết chết .




Sau khi Jeff , con nhện màu tím nhắc hắn về việc sinh nhật cho MiMi , việc đó làm cho hắn chợt nhớ về cô một lúc trước lúc đi gặp  Abadeer , đối tác của hắn . 

 lúc Abadeer  nhìn vào các bức hình treo trên tường , và nói rằng hắn từng có 1 gia đình kiểu con người , việc đó làm hắn ghê tởm . Hắn đã nói rằng hắn treo những bức hình  đó lên để nhắc về sự

 xấu xa cũng có thể đến từ những điều thiêng liêng nhất ,
 ánh sáng cũng sẽ trở thành bóng tối ,
thiên thần cũng có thể trở thành ác quỷ ,
và anh hùng cũng sẽ trở thành tội phạm 

tuy nhiên , câu nói của Abadeer  cũng gợi nhớ hắn về lúc trước , trước khi trở thành kẻ đã kết thúc một thế hệ anh hùng chỉ với vài cái bắt tay và câu nói . Hắn không ghét những ngày ấy , hắn không ghét người phụ nữ ấy , hắn chỉ chán người mà người phụ nữ đó trở thành , nhàm chán và vô vị .

Hắn nhớ người phụ nữ ấy... không ! Hắn nhớ cô bé ấy  , cô bé và chị em của cô đã cứu những ngày nhàm chán của Hắn , làm cho Hắn mỉm cười vui sướng , Hắn thích cách mà các cô bé ấy thoát khỏi trò chơi do hắn tạo ra chỉ để Hắn có động lực làm thêm một lần nữa , Hắn nhớ thị trấn nhỏ và các cô bé ấy bảo vệ trước khi chuyển đến Megaville . Hắn không ghét nó , lúc đó thật đơn giản và ... không phức tạp như bây giờ . 

Hắn thông báo cho Jeff cho Mimi được thoải mái một ngày , ngày sinh nhật của cô bé . Cũng là ngày cô kết thúc tính mạnh của Blossom Utonium  . Ít ra .... Hắn sẽ cho đây là một ngày kỉ niệm vậy . 

Sau khi  Abadeer  rời đi , Hắn ngẩn mặt lên trần và nhắm mắt lại . Chỉ để cố gắng nhớ về khi xưa ở thị trấn nhỏ đấy . 

Hoài Niệm Thật .

Nỗi NhớWhere stories live. Discover now