chương1

1.2K 6 0
                                    

001. Ngủ cái hòa thượng
Hồng Liên nhìn trước mặt người có điểm đau đầu. Nàng thế nhưng đem Phật tu tam đại chùa chi nhất pháp chùa Thiền hòa thượng cấp ngủ. Lúc này này tuấn tiếu tuổi trẻ tiểu hòa thượng, đang ngồi ở nhà ở một khác giác, thần sắc phức tạp thả có chút đề phòng mà nhìn chằm chằm nàng.
Này có chút xấu hổ quỷ dị một khắc, Hồng Liên suy nghĩ, muốn hay không đem người đánh hôn mê đi luôn. Nhưng nhìn này hòa thượng một bức —— chính mình nếu là có cái gì ý xấu, lập tức liền sao khởi trong tầm tay gậy gỗ cấp chính mình một cây gậy bộ dáng, Hồng Liên từ bỏ. Đảo không phải đánh không lại, sợ là sợ kinh động cách vách một đám sống mấy ngàn năm biến thái lão lừa trọc.
Ai, lại nói tiếp thật là nhất thất túc thành thiên cổ hận. Nếu không phải nàng tham tâm, thừa hắc phong kia lão yêu quái cùng thất tinh kiếm phái đệ tử đánh túi bụi thời điểm, đoạt đi rồi bí cảnh kia cây ngàn năm cây thùa, kết quả làm nàng thành cái đích cho mọi người chỉ trích, vài người đuổi theo nàng kéo dài qua nửa cái Nam Vực, chờ đến nàng bị thương non nửa cái mạng thời điểm, rốt cuộc từ hắc phong rung trời chùy phía dưới trốn thoát.
Nhưng mà ông trời thật là hướng chết lăn lộn nàng. Vốn tưởng rằng cây thùa là cái thứ tốt, nghèo đến toàn thân gia sản chỉ còn lại có mấy trương không có gì dùng lá bùa nàng, tâm đại đem chỉnh cây cây thùa nuốt đi xuống, kết quả dạ dày như là "Băng" một chút bốc cháy, ẩn ẩn có tẩu hỏa nhập ma dấu hiệu. Hoảng không chọn lộ trung, nàng căn cứ gần đây nguyên tắc, chui vào không biết cái nào nhà gỗ tử liền rốt cuộc ức chế không được tẩu hỏa nhập ma dấu hiệu, bắt đầu ý thức mơ hồ. Lúc này, một đôi có một chút hơi lạnh tay vịn nổi lên nàng.
Lại sau đó...... Hồng Liên nhớ tới đều cảm thấy đau đầu đến đỡ trán. Nàng đem người này ngủ, một giấc ngủ dậy mới phát hiện chính mình đây là ngủ pháp chùa Thiền hòa thượng, chính mình trên người thương lại hảo thất thất bát bát, tâm ma cũng bị áp chế xuống dưới. Trời ạ, ai không biết pháp chùa Thiền hòa thượng tu đồng tử thân. Hồng Liên tự xưng là là cái đại ma đầu, ở người khác địa bàn thượng hỏng rồi nhân gia sự, kia cũng vô pháp toàn thân mà lui a.
Nàng cảm thấy chính mình đến khác mưu đường ra.
"Khụ, cái kia...." Hồng Liên thay một bức thống khổ thả muốn nói lại thôi biểu tình. Nàng dưới đáy lòng phỉ nhổ chính mình, này không phù hợp nàng đại ma đầu nhân thiết, chờ chính mình ra pháp chùa Thiền liền cùng này hòa thượng thiên nhai hai không thấy.
"Đêm qua là ta đường đột tiểu sư phó, ta cũng thập phần áy náy. Nhưng là tiểu sư phó cùng ta cộng phó một đêm mây mưa Vu Sơn, ai biết ta có thể hay không đã hoài thai đâu." Phi, ai không biết bước lên tu chân lộ người thụ thai rất khó, Hồng Liên đều cảm thấy chính mình da mặt so với chính mình tu vi cảnh giới cao không ngừng một tầng. Bất quá kia tuổi trẻ tiểu hòa thượng nghe được mang thai hai chữ khi, sắc mặt đều tái nhợt một chút.
Hồng Liên tiếp tục mặt không đỏ tâm không nhảy: "Cho nên, ta cũng là thế tiểu sư phó suy xét, biết ngươi không muốn trên lưng một cái mạng người nhân quả. Cho nên không bằng phóng ta rời đi, còn lại sự tình từ ta tới gánh vác có thể, cùng tiểu sư phó không quan hệ."
Kia hòa thượng nghe xong, trầm mặc một lát, hợp nhau bàn tay nói: "A di đà phật, nếu đã là đã xảy ra sự, thí chủ không cần tự trách". Dựa? Cảm tình nơi này hòa thượng tốt như vậy nói chuyện? Hồng Liên cảm thấy phía trước diễn bạch diễn.
Hòa thượng tiếp tục nói: "Bất quá thí chủ nói chính là, bần tăng nếu là cứ như vậy phóng thí chủ rời đi, nếu thật sự có sinh mệnh buông xuống, kia bần tăng mới là phụ này đoạn nhân quả. Không bằng ở thí chủ có thể chẩn bệnh có thai tháng thứ ba phía trước, bần tăng sẽ đi theo thí chủ."
??? Cho nên không hổ là hòa thượng mạch não, Hồng Liên cảm thấy chính mình bực này tục nhân vô pháp lý giải.
"Ta có thể cự tuyệt sao?" Không cẩn thận đem đáy lòng ý tưởng nói ra.
Vì thế nàng nhìn đến hòa thượng không tán đồng, thả kiên định ánh mắt. Vì thế Hồng Liên quyết định, đại trượng phu co được dãn được, đi theo liền đi theo đi, ra cái này môn, còn sầu tìm không thấy cơ hội quăng hắn?
"Kia làm phiền tiểu sư phó chuẩn bị một chút, chúng ta này liền xuất phát đi." Ngụ ý, cho ngươi thời gian thu phục cách vách mấy cái lão lừa trọc.
"Thỉnh thí chủ chờ một lát một lát." Tuấn tiếu hòa thượng đứng lên tới, Hồng Liên mới phát hiện này hòa thượng so nàng cao hơn một cái đầu, sạch sẽ mộc mạc tăng bào ở hắn trên người có vẻ có chút to rộng. Hồng Liên đột nhiên cảm thấy, này hòa thượng dáng người hẳn là thực hảo, chỉ tiếc tối hôm qua không hảo hảo thưởng thức thưởng thức.
Tái kiến khi, hòa thượng quả nhiên thuận lợi mà đem nàng mang ra kia gian tăng phòng. Vì thế Hồng Liên, làm một cái nữ ma đầu, nghênh ngang mà đi theo hòa thượng chính đại quang minh mà xuyên qua pháp chùa Thiền. Hồng Liên nội tâm có điểm tự hào, chính mình hẳn là cái thứ nhất như vậy đường hoàng mà đi qua pháp chùa Thiền ma đầu đi. Vì thế đắm chìm ở vui sướng trung Hồng Liên tự động bỏ qua đi ngang qua tiểu hòa thượng nhóm đặt ở hai người bọn họ trên người kinh ngạc ánh mắt, cùng với đối bên người tuấn tiếu hòa thượng tôn xưng.

Phật hồ senNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ