AUTHOR'S NOTE!
Warning! PLAGIARISM IS A CRIME!
Alam kong pangit ang story ko pero di parin makatarungan ang pagaya ng isang storya na ikaw ang bumuo, di yun nakakatuwa diba. Im not a perfect author at im sure marami akong kamalian na mabuo sa story pero mukhang di naman yun maiwasan diba. But I'll try my best na maging maayos ang paggawa ko. Pagpasensyahan na rin ang grammars, incomplete word at typos.
Magpa Publish lang ako kong gusto ko o gugustuhin niyo.
Free to click vote and also Free to type your comments. But only positive comments only, may kasungitan si author kaya behave kayo ha lols.
First time kong gumawa ng story dito, medyo matagal tagal natong nasa note ko pero oras na siguro para ipapublish ko diba. Try kolang naman at sana magustuhan niyo ~_^
CHARACTERS
Zayne Dheiby Smith
Siya si Zayne Dheiby Smith ang number one bully ng school namin, palibhasa ay sikat at apo ng may ari ng school kaya magagawa niya ang lahat. Gwapo sana kaso mayabang at mahangin, matalino sana kaso laging late at minsan lang pumapasok.Isa siya sa leader ng sikat na gangster daw sa paaralan na naito. Kilala yan bilang Dheib na laging nagpapaiyak ng mga babae o ni one nights stand lang eww!. Isa yan sa kinaiinisan ko dahil siya din ang number nabwesit sa araw ko buong araw. Sarap ngang sapakin pero wala akong laban. Hamak nga nerd nga naman!
Clifford Walker
Kilala ito bilang Cliff, gwapo, matangkad, matalino ng konti, number two sa mga bully at napaka chicsboy din yan. Ang pangalawang sisira din ng araw ko. Bali balita ay basagulero daw yan dinaman ako nagtaka dahil gangster nga diba. Apo din sa may ari ng school na ito. Apat silang magpinsan na nag aaral dito na puro mga gang leaders, ang mga mommy daw nila ang magkapatid. Isusunod konang e discribe ang dalawa.
YOU ARE READING
THE FOUR GANGSTERS AND ME
ActionPalaban, nerd, pangit at higit sa lahat chubby yan si ELLE AIVAN SMITH na pinag aagawan ng Apat na heartthrob sa EMERALD INTERNATIONAL SCHOOL(EIS). Mabait, maalaga, gwapo, sakto lang ang kabuhayan.Yan ang gusto niya sa lalaki. Ngunit paano kon...