61 . 2019-01-31 09:52:23

629 34 2
                                    

Lưu luyến chia tay

Ninh Chỉ Thiên tự nhận một người trở về không thành vấn đề, nhưng Sở Y không yên tâm, cùng tỷ tỷ thương lượng một chút. Tỷ tỷ đồng dạng quan tâm nàng, nghe nói lúc sau trực tiếp sửa thiêm vé máy bay một đạo đi.

"Ai." Ninh Chỉ Thiên không thể tưởng được tỷ tỷ sẽ như vậy dứt khoát mà sửa thiêm, chống đẩy không được lại không vui bị trở thành yêu cầu chiếu cố tiểu hài tử, chọn tương đối dễ nói chuyện nhà mình lão bà thương lượng, "Ngươi cũng đừng đưa ta. Tỷ tỷ lui phòng lại đây, đến lúc đó cùng nhau ngồi xe đi sân bay, có thể nói là toàn bộ hành trình cùng đi."

Sở Y quyết đoán cự tuyệt, "Không được, ta tưởng nhiều xem ngươi trong chốc lát."

"Kia...... Chúng ta video?" Ninh Chỉ Thiên cảm thấy Sở Y vội đến không thể đúng hạn hồi thành phố A trình độ, dịch một cái buổi sáng thời gian riêng đưa nàng sẽ hỏng việc, "Công tác quan trọng, ngươi sớm một chút thu phục là có thể sớm một chút trở về."

Sở Y duỗi tay ôm nàng, rầu rĩ nói, "Video cùng tự mình đưa không giống nhau."

Ninh Chỉ Thiên nhắc nhở, "Nhưng là tỷ tỷ ở nói, ngươi không thể động tay động chân."

Sở Y nhíu mày, "Vì cái gì?"

"Nhiều khó coi a." Ninh Chỉ Thiên lôi kéo bị Sở Y cọ nhăn quần áo, ủy khuất nói thầm, "Còn cả ngày nghĩ thân thân...... Tỷ tỷ nhìn sẽ cảm thấy biệt nữu, đối với ngươi ấn tượng sẽ biến kém."

Sở Y bị nói vẫn không biết xấu hổ, lại một lần chôn đến nàng trong lòng ngực, "Tỷ tỷ mới lười đến xem chúng ta đâu."

"A?" Ninh Chỉ Thiên không như thế nào nghe rõ, "Ngươi nói cái gì?"

"Không có. Ta chính là muốn đưa ngươi, không thể thân không thể ôm cũng muốn đưa."

Sở Y một quật lên, khó thu phục trình độ cùng tỷ tỷ không phân cao thấp. Ninh Chỉ Thiên bị cọ đến choáng váng, luống cuống tay chân tránh không khai đành phải lui một bước, "Hảo sao."

Một giờ sau, tỷ tỷ tới rồi các nàng nơi sở du khách sạn, mang hành lý không nhiều lắm, một cái cái rương một cái túi xách, lái xe kế đó Phương bí thư tận chức tận trách, lại đương tài xế lại hỗ trợ lấy hành lý, tỷ tỷ tranh bất quá cũng liền không tranh, giúp đỡ lý một lý Phương bí thư loạn rớt đầu tóc ti.

Này mạc vừa lúc bị đi ra thang máy Ninh Chỉ Thiên thấy được.

Ninh Chỉ Thiên dừng lại bước chân, xả Sở Y một phen, "Từ từ."

Sở Y theo nàng ánh mắt xem qua đi, cười, "Các nàng hai quan hệ không tồi a."

"Chẳng lẽ tỷ tỷ chuyên môn lại đây bồi bằng hữu là Phương bí thư?" Ninh Chỉ Thiên nhấp nhấp môi, nghĩ đến tỷ tỷ có khả năng đem Phương bí thư đặt ở chính mình đằng trước, bất tri bất giác đem càng vì thân mật "Tử Hàm" xưng hô cấp đổi đi.

Sở Y không nói chính mình cái nhìn, chỉ hỏi, "Nếu là đâu? Ngươi sẽ làm sao?"

Ninh Chỉ Thiên bị hỏi đến nghẹn họng.

Đào hôn sau bị tổng tài thu lưu gl - Nghe nhứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ