"Hoseokie tắm cho em. SeokJin hyung không có ở nhà."
Hoseok mở lớn mắt. Tắm sao? Vậy là Taehyung sẽ trần như nhộng ở trước mắt anh sao? Vậy là anh có quyền được sờ sờ Taehyung nhỉ? Cái này, không thể trách anh. Vốn họ có với nhau cái luật, mặc dù Taehyung mang thân hình người lớn nhưng tâm hồn suy nghĩ lại là trẻ nhỏ, không được có mấy hành động "cấm" với cậu.
Hoseok mở nước, thử độ ấm rồi gọi cậu vào. Anh cẩn thận cởi quần áo ra cho cậu. Lớp quần áo dần rơi xuống lộ ra thân thể đẹp đẽ mê người của cậu. Từng tấc da tấc thịt đều khiến anh muốn hôn lên chúng, thật mạnh nhưng không thể. Hoseok để cậu vào trong nước, tỉ mỉ chăm sóc từng chút một cơ thể cậu.
"Không được sờ TaeTae nha. Thật nhột haha.... Hoseokie à..."
"Không sờ vậy sao để tắm cho Taehyungie? "
Hoseok mơn trớn tay trên làn da non mềm trơn bóng, trong làn nước càng khiến xúc cảm khi sờ tốt hơn. Sờ một hồi anh mới lấy sữa tắm, một phần tạo bọt cho cậu, một phần xoa lên người cậu. Taehyung thích thú nghịch nghịch bọt trắng xóa, hắt lên tung tóe vào người anh.
"Đúng là cho cái này vào trơn trơn bóng bóng thích hơn hẳn nhỉ hyung. Ngày nào em cũng thích Jin hyung xoa xoa nó hết trơn. Mà nó là cái gì nhỉ, Jin hyung nói hoài mà em vẫn quên."
"Đây là sữa tắm Taehyungie à."
Chiếc áo sơ mi của Hoseok bị dính nước liền bám sát vào người anh. Cơ thể săn chắc càng trở nên quyến rũ, tiếc là Taehyung thì nào để ý.
"Taehyung làm anh ướt hết rồi này."
"Hoseokie hyung vào tắm với với em luôn đi. Bồn tắm còn rộng quá trời này."
Chỉ đợi có thế, Hoseok cởi mớ quần áo ướt sũng khó chịu trên người mình ra, bước vào trong bồn tắm với cậu. Nhưng, bồn tắm tại nhà nào chứa nổi hai con người đã trưởng thành mà vẫn rộng rãi chứ? Hoseok với Taehyung da thịt ma sát với nhau, quay qua quay lại lại càng gần nhau. Taehyung thì chẳng suy nghĩ gì đâu nhưng Hoseok thì không ổn rồi, trời hôm nay nóng quá nhỉ?
" Ơ, chim nhỏ của Hoseokie cứng vậy? Nó muốn tung cánh bay đi à sao mà dựng đứng vậy này ? "
"Haha"
Hoseok cười trừ, thật may Taehyung chỉ mang suy nghĩ của đứa trẻ 5 tuổi, cậu chẳng thể hiểu về nhu cầu sinh lý của đàn ông đâu.
"Chim nhỏ của hyung đang có điều vui sướng, nó chỉ đứng lên ăn mừng thôi. Nó mà bay đi thì hyung sẽ không biết sau này làm em vui kiểu gì đâu?"
"Sao lại là làm em vui?"
"Thì chim nhỏ sẽ dạy anh cách làm em vui ý "
"Vậy sao? Em cũng muốn nói chuyện với chim nhỏ."
Hoseok chưa kịp ngăn cản Taehyung đã cúi xuống, đưa mặt sát gần "chim nhỏ" của anh. Vì bồn tắm nhỏ khiến anh không cúi xuống nhìn thấy được Taehyung làm gì, không khí trong đây lại càng nóng hơn. Từng giọt mồ hôi chảy dài trên mặt anh.
"Chim nhỏ, xin chào."
Từng hơi thở ấm nóng của cậu phả vào "chim nhỏ" của anh, cơ thể anh run nhẹ, tim đập nhanh hơn vài nhịp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllV] Thiếu gia nhỏ, ngoan ngoãn lên giường nào!
Fanfiction| TaeHyung, nghịch ngợm đủ rồi. Mau ngoan ngoãn lên giường nào ! | by_CuaLyn