Chương 942: đánh chết Thẩm Vân
Bàng bạc' khí thế nhộn nhạo ở Tiêu Viêm quanh thân, cả núi non tựa hồ cũng là tại này cỗ kinh khủng khí thế hạ khẽ run' lên, giữa núi rừng, ngẫu nhiên đang lúc một đạo như nức nở run rẩy rống tiếng trầm trầm vang lên, trong tiếng hô, có một cỗ sợ hãi vị.
Theo trong cơ thể linh hồn lực lượng càng ngày càng mạnh, Tiêu Viêm mũi chân cũng là từ từ rời đi ngọn cây. Tựu như trống rỗng huyền phù ở trên phía chân trời, đen nhánh song đồng, có lẽ là bởi vì trong cơ thể linh hồn lực lượng quá mức tràn đầy nguyên nhân, từ từ nổi lên ngân bạch vẻ, mà theo màu trắng bạc càng thêm nồng nặc, tới sau lại, cơ hồ là đem trọn ánh mắt cũng là chiếm cứ đi, từ xa nhìn lại, vốn là một đôi tròng mắt đen, lại' trực tiếp chuyển' biến thành nhìn qua cực kỳ lạnh lùng màu trắng bạc song đồng.
Khí thế kéo lên, ở kéo dài' chỉ chốc lát sau. Rốt cục thì từ từ dừng lại, Tiêu Viêm khẽ cúi đầu, nhìn kia sắc mặt kịch biến Thẩm Vân, chậm rãi nói: "Ngươi không phải là Tiêu Viêm phế ta mười ngón tay sao?" Thanh âm', cũng mộc vang dội', nhưng mà lại' là có thêm một loại tựa như từ trong linh hồn phát tán ra uy áp loại, làm cho Thẩm Vân linh hồn hơi bị thượng chiến.
"Tiểu tử này đã làm gì? Tại sao trong lúc bất chợt trở nên mạnh như thế rồi? Nhìn khí thế kia, sợ rằng ít nhất cũng là có thất tinh thậm chí tám sao Đấu Tông thực lực, này, đến tột cùng là thật hoặc là giả?" Thẩm Vân sắc mặt biến ảo không chừng, từ Tiêu' viêm' thể' bên trong tràn ngập ra bàng bạc khí thế, đúng là kim được hắn vô cùng cảm hoảng sợ cùng với bất khả tư nghị, hắn có thể khẳng định, Tiêu Viêm thực lực chân thật hẳn là chính là Đấu Hoàng cấp bậc, nhưng này đột nhiên trong lúc, chính là giống như hỏa tiễn loại thẳng vọt lên. Đạt đến bực này kinh khủng tầng thứ, này khi hắn xem ra, căn bản là nhất kiện cực kỳ hoang đường chuyện.
Trong lòng hiện lên một chút vẻ hoài nghi, Thẩm Vân rất khó tin tưởng, Tiêu Viêm có thể ở như trong thời gian ngắn ngủi' đột nhiên tiêu thăng như thế' nhiều cấp bậc.
"Coi như là cao tới đâu cấp bí pháp, chỉ sợ cũng là khó có thể có đủ loại này kinh khủng hiệu quả."Chẳng lẽ khí thế kia mạnh, chẳng qua là ngoài mặt?" Thẩm Vân ánh mắt âm trầm, hắn vô luận như thế nào cũng là không chịu tin tưởng. Này mèo cùng con chuột nhân vật, ở nơi này ngắn ngủn mấy phút đồng hồ lúc sau, chính là hoàn toàn chuyển đổi.
"Lão phu hôm nay cũng là Tiêu Viêm nhìn, ngươi thực lực này. Đến tột cùng là chân thật, hay là ngụy trang!" Hàn quang hiện lên trong mắt, Thẩm Vân bàn tay một' cầm, lôi quang thời gian lập lòe, ngưng tụ thành một thanh lôi giản, thân hình vừa động, nhàn nhạt tiếng sấm vang dội dựng lên.
Trên bầu trời, Tiêu Viêm ánh mắt bình thản nhìn trên mặt đất Thẩm Vân, trong nháy mắt sau, bàn tay đột nhiên hướng về phía phía sau nắm chặt, bành' phái linh hồn lực lượng dữ dội tuôn ra, cuối cùng ở kia lòng bàn tay ngưng tụ thành một viên nửa trượng lớn nhỏ linh hồn khí toàn pháo, tay' cánh tay quỷ dị run lên, kia linh hồn khí toàn pháo chính là phanh một đạo không tiếng động muộn hưởng, bạo xạ ra.
"Thình thịch!"
Vô hình linh hồn khí toàn pháo mới vừa bắn' ra, chính là ở phía sau Tiêu Viêm hơn một trượng khoảng cách nơi mạnh mẽ nổ tung mà bày ra, một đạo thương lão thân ảnh chật vật nhanh chóng hiện ra, chợt thân hình lui nhanh.