Liệu Có Xứng? Jihyun x Mc x Zen

1.5K 63 1
                                    

Đã một tháng, kể từ khi mọi chuyện kết thúc, mọi người trong RFA sống rất hạnh phúc, anh em nhà Choi quay lại với nhau, Zen quay về với gia đình, Yoosung cũng dần chấp nhận chuyện của Rika, Jumin và bố của mình quan hệ tốt lên không ít, và nhất là anh, Jihyun...

Kể từ ngày cô cứu anh ra khỏi những vướng bận đó, từ ngày anh nhận ra và bớt nói những câu như "Là lỗi của anh" hay " anh xin lỗi, mọi chuyện để anh lo" thì giờ ít nhất cô đã giúp anh xử lí những chuyện đó.

Nhưng... Cô biết, trong tim anh vẫn luôn có một bóng người nào đó, cô chỉ là một kẻ thế chỗ đúng nghĩa... Hoặc mong là không phải như vậy...

Hôm nay là một ngày mưa bão khá lớn, trời rất lạnh vào những ngày cuối thu như thế này. Nhưng anh ấy, Jihyun cuối cùng cũng đã quyết định phẫu thuật mắt, cô rất vui mừng khi nghe anh nói rằng sẽ phẫu thuật, chỉ hai ngày nữa thôi nên cô mong mưa bão sẽ kết thúc nhanh!

Chiếc điện thoại reo lên với tên của người gọi đến, là Zen. Anh luôn rất lo lắng cho cô, là một người rất tốt, giống như anh trai của cô vậy.

Arrggg, trời mưa làm tôi đau đầu quá đi mà! Sắc đẹp của tôi như đang tàn lụi đi vậy!! ( Zen )

Hôm nay thời tiết khá xấu đấy Zen! Ngừng việc uống beer và nghỉ ngơi đi nhé (MC)

Tất nhiên rồi, quý cô xinh đẹp của tôi! A! Tôi có chút việc rồi, nhớ đừng bỏ bữa nhé! ( Zen )

Ừm, tạm biệt! ( mc )

Tắt máy, đó cũng là lúc tôi nghe thấy tiếng chuông cửa. Sững người, chiếc điện thoại rơi xuống nền đất, người đứng trước của kia... Người phụ nữ đã làm cho tất cả mọi người trong RFA hay nói riêng Jihuyn đau khổ, R. I. K. A...

Đứng bất động, tay tôi run run mở của. Người phụ nữ ấy thản nhiên bước vào phòng khách, tôi vội vã đóng của rồi tiến vào. ...

Đó cũng là lúc Jihuyn từ trong phòng bước ra, anh có vẻ bối rối, miệng mở to, chậm rãi đeo chiếc kính, anh lấy hơi rồi nói.

"R-rika, là em sao? "

" Vâng, người phụ nữ mà anh đã thề thốt cả cuộc đời cùng đây"

Tôi đứng lặng im, cô ta... cô ta thật sự không có chút tự trọng nào sao? Ý tôi là, sau tất cả mọi việc điên rồ mà cô ta đã làm với Saeran, về cái lý tưởng điên rồ tạo ra một cái thế giới tốt đẹp của cô ta, thậm trí cô ta đã làm hỏng hai mắt của anh, Jihuyn, Vậy tại sao cô ta lại có thể bình tĩnh mà ngồi đó nói chuyện với anh?

"Em muốn chúng ta quay lại, làm lại từ đầu. Và còn gì tốt hơn là bắt đầu với người đàn ông em yêu nhất chứ? "

"Rika... Sau tất cả mọi việc anh đã làm, anh vẫn xứng đáng để quay lại với em? "

Tôi không hiểu, tất cả mọi việc đều là lỗi của cô ta, kể cả có thể là cô ta có ý tốt đi chăng nữa, cô ta đã bạo hành một con người, hay nói thẳng ra là biết bao nhiêu người với cái loại nước điên rồ mà cô ta chế ra đấy? Làm sao anh ấy có thể chấp nhận việc đó?

"Rika, cô thật sự không có một lòng tự trọng nào sao? Ý tôi là, sao tất cả mọi việc điên rồ mà cô làm ở Mint Eye, về cái thứ thuốc điên rồ mà cô chế ra cho cái lý tưởng điên rồ của cô, cô thậm trí đã khiến cho hai anh em Saeran và Saeyoung khổ sở, cô thậm trí đã làm cho Jihyun vĩnh viễn không thể nhìn thấy đấy? Và sau tất cả mọi chuyện cô muốn quay lại? Làm lại từ đầu? "

[MysticMessenger] All x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ