afkjgfgkf

61 2 3
                                    

nag aaway ang mag syotahan ahehe..

sa gitna ng gabi gitna? mga 9:30 pm lang hehe..

ano ba kaseng problema mo!? sabi ng wala akong iba! sigaw ng babae sa novio nya..

... kung wala edi wala tapos ... sagot na mahinahon pero halatang galit to sa novia nya..

uwi na ako.. wag mo na akong ihatid nakakahiya sayo!

gago.. bulong ng lalake sa novia nya..

mag ingat ka sa pag uwi. habol pa ng lalake sa babae..

...

nung naka labas na at pauwi na ang babae. sa di alam nya ay sinusundan na sya ng kanyang kasintahan.. maka lipas ang ilan oras nasa loob na ng kwarto ang babae tapos may nakita syang butas dun sa pader at makikita nya yung looban ng kwarto.

katapos sinubukan nyang sumilip ang lalake sa butas titingnan kung may kasamang iba ang novia nya.. nung unang silip ay may nakikita pa ito nakikita nya na nag bibihis ang novia nya.. nasisiyahan pa nga to (wahaha sexy kasi.. boso negro lang.. di boso tsoy.. pala ?wahaha) pero unti-unting.. na wawala ang liwanag at napapalitan nang kadiliman.. napatigil to sa pag silip at .. ohh? pinatay ba nya ang ilaw? isip isip nya.. bumalik to sa pag silip at ganun pa rin ang nakikita..

kinabukasan.. mag kasama sila pero walang kibuan.. ilang minutong katahimikan sa pag lalakad. unang nag bitaw ng salita ang lalake at sinabing.

naka uwi ka ba ng maayos? kagabi?

... napatingin ang babae at.. oo naman di naman ako tanga para maligaw?

galit ka parin ba? sorry na oh bati na tayo? yey..ngingiti na yan oh.. :) pabirong sabi ng lalake..habang yakap yakap nya to..

ngumiti naman ang babae pero pilit lang.. at ng nararamdaman na ng babae na naboboring na sya at wala naman patutunguan ang usapan nila minabuting mag paalam muna ito sa novio nya kunwaring may gagawin muna ito..

hmm.. jio

baket mahal ko?

nakalimutan kong may gagawin papala ako sa bahay.. sige mauna na ako sayo.. sabay halik sa novio nya..

ah hatid na kita?

wag na.. :) kaya ko naman ingat ka sa pag uwi mo..

ikaw rin iloveyou..

ngumiti lang ang babae at umalis na..

gaya nung ginawa nya nung isang gabi.. sinundan nya to at akala nyang nag sisinungling lang to sa pag uwi sa bahay.. pero nag kamali si jio sa iniisip nya.. ngayon nasa bahay at diretso sa kwarto yung babae.. tumakbo agad to sa kung san yung butas sa pader (mang kanor? waha) at sa una may nakikita to pero gaya parin ng nanyari.. umulit lang,at sa pag kakataon na yun ay nakita nya yung katulong ng kanyang GF. na nasa labas..

ate.. psst! ate!bulong nya..

may naririnig naman ang katulong  at umiikot ikot naman to hinahanap, kung san banda ng gagaling yung tunog..

ate!! dito.. dito!!

nakita nya. agad si jio.. nakatayo sa puno.. kase malipit lang ung pader sa puno.. tapos yun nakita na at lumapit naman to sa kanya.. at sabing..

ayy! diba ikaw yung novio ni ate shane? tanong ng katulong sa kanya..

opo..

ano ginagawa mo dyan koya? tara pumasok? tayo? 

di.. ayos nako dito..

oi ate!

ano yun koya?

pano ko ba.. uumpisahan ? pero bago yun dun tayo..

sigi..sagot ng katulong..

nung malayo layo na sila sa puno na malapit sa pader ng kwarto ni shane..

nag simula ng mag tanong si jio sa katulong..

may tatanong sana ako..

ano po yun?

may nakita kase akong butas sa pader sakto sa kwarto ni shane at.. ang ewan kase..

po? nang boboso ka?!

diii... di kase ngayon ko lang to napansin.. yung butas at.. at nung sinubukan kong sumilip uhm.. maliwanag naman sa kwarto nya.. ano kase pag kasilip ko may makikita naman na ako tapos pag katapos nun ay unti unting nagdidilim?

aahhhh..... hala ka koya!! na parang may alam si ate..

baket?? naman?

ano ho kasi .. iwan ko kung totoo.. kase sabi nung dating kasambahay nila ni ate shane ay.. hmm.. bago raw sila lumipat ditu merun na raw nauna.. syempre.. yung may are.. nitong bahay .. ngayon kwentu sakin..

.... na?

na may pinatay daw na babae dito at sabi nya sakin ay ni rape muna ito tapos dinukot yung mata.. katapos nakita nalang ng mga pamilya nya na nakabigti na ito.. yan ang sabi sakin, ngayon minsan rin may nararamdaman akong di maganda pero di ko naman iniintindi yun..

pinatay ?

sigi na koya balik na ako sa trabaho ko.. sasabihin ko nalang na napadaan ka ha...

napaisip si jio sa sinabi ni ate sa kanya..

        the end...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 03, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

trip langTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon