kiumagahan nov 15.. 10:40 am.
patungo si kaz sa bahay ng kanyang syota, ngumiti ito ng makita nya sa di kalayuan ang kanyang gf.. pero medyo malayo rin sya sa kanya.. gulo?
jenny!! sigaw nya.. pero di nya to pinansin nag patuloy lang to sa pag lalakad, paliko na ito. kinuha ang kanyang cellphone para itext nya si kiu..
[+6393648...]
kiu! naka uwi na si jenny..
sinundan nya si jenny lumiko to kung san lumiko yung babae.. nag uumpisa na mag isip ng di maganda si kaz dahil ilang araw ng di nag paparamdam si jenny sa kanya..
totoo kaya? sinabi ni kiu? kung totoo ok lang naman sakin.. pero *grip nag fist yung kamay nya* kung ganun man nais ko munang makita ng dalawang mata ko..
habang sinusundan nya yung gf.. nya napansin nya na parang papunta to sa bahay ni jenny.. papasok na ng gate yung babae at diretso na'to sa loob ng bahay nila.. si kaz naman ay ganun din ang ginawa pumasok ng walang alanganin.. nag tataka si kaz kung bakit napakatahimik ng bahay.. palinga linga ito.
(salamat kay maius marami akong napupulot na salita! hahaha)
dumeretso ang babae sa kwarto nya..
at naka sunod lang si kaz sa kanya..
nung nakapasok na yung gf nya sa kwarto isang malakas na pag sarado sa pinto na parang me konting pag dadabog..
(waha kanya kanyang trip)
nasa tapat ito sa pintuan.. parang nag hihintay na pagbuksan.. nakatitig lang to sa door knob.. nag iisip kung bubuksan ito o kakatok muna? hmm.. jen-
pasalita na ito biglang may kumalabog sa kung ano sa kusina.. nabaling dun ang atensyon nya.. papunta na sana to para tingnan yung narinig nya ng bumukas yung pintuan sa harap nya.. *eennggggg?
na pangiti si kaz..
heh.. :) alam kong di mo ako matitiis..
papasok na ito para kamustahin ang syota nya. nakita nya ito nakatayo at naka harap sa picture frame? basta malapit sa kama..
(tapos mag pick up line muna ako
elgan kaba?
baket?
kase ang elganda mo ngayon hehe)
palapit na si kaz sa kanya naka ngiti na parang masaya na makita ang kasintahan.. ngayon nasa likod na ito ng dalagita.. jenny :) sabay yakap sa kanya.. bat di ka nag paparamdam nitong huling araw? alam mo bang na miss kita ng sobra..
wala tong reaksyon sa mga sinabi ni kaz sa kanya..
jenny? ayos ka lang ba? parang ang iba mo yata? ngayon? heh.. siguro na aliw ka masyado sa pinuntahan nyo.. medyo matagal rin ang inyong pag uwi..
...hmmm..
parang wala yata dito sina tito't tita? san mga magulang mo??
wuui?? parang naman wala akong kausap dito.. ang ewan mo? uii... sinusundot ni kaz ang novia nya ..pero wala parin reaksyon ( badtrip mga ganitong tao whaha )
naupo si kaz sa kama ni jenny.. habang naka upo ay tinitignan nya ang dalagita at nag tataka kung bakit di ito gumagalaw na parang meron problema at nag sisimula ng mag alala ang binata..