4

24 1 3
                                    

nag va-vibrate yung cellphone ni kaz.. at ng nakita nya to at agad nyang nabasa ang isang mensaheng galing kay elise..

[+6393922...]

nasan ka?! alam mo bang wala na si jenny? nasabi na ba sayo ni kiu.. yun sayo!?

ang tuwa napalitan ng gulat kaba at takot.. di na ito naka pag reply dahil di na nya alam ang kanyang gagawin.. (owwo nice!)

oh.. sige? jenny .. uhm, mukhang pagod? kana yata? medyo malayo layo rin yung byahe nyo.. mag pahinga ka muna  :)? saka nalang tayo mag usap.. pag okey kana..

di na ito nakatingin o di na makuhang tumingin pa ni kaz at tumayo na sya sa pagka upo nito sa kama.. pero habang pa alis na ay parang nag iiba na ang pakiramdam sa kasintahan nya.. na parang mabigat na pakiramdam at nag sasabing "wag kang lilingon"

kaaz~

imbis? na matuwa.. eh parang natakot lang ito sa narinig nya.. sa pag sambit nya sa pangalan ni kaz..

umulit pa ito ng isa. na parang nag sasabing wag ka munang umalis..

kaazz~

malamig na tono mula sa likod ng binata.. nanginginig man ay kelangan nyang harapin ang kanyan novia.. huminga muna to ng malalim aahhh~ haaa..~  at ng handa na ay lumingon na ito. sa pag ka lingon ay nagulat ito sa nakita! naka harap sa mukha ni kaz ang mukha ni jenny na nanlilisik ang mata sabay nito parang na iiyak pa.. ang luhang tubig( mula sa dagat joke ) ay na papalitan ng pulang dugo mula ulo hangga sa natatakpan na ang mga mata at nag iiba ang kulay ng balat niya.. na nagiging grey? parang ganun sa sobrang putla? dahil sa gulat ay di ito na ka pag salita.. natayo lang to sa kinakatayuan nya..

kazz~

napaatras ito at biglang napapikit! dahil di nya makuhang tingnan ang pinaka(nice) mamahal nya..

sa isang saglit na pag pikit minulat nya ng dahan dahan ang mga mata niya.. at nawala na ito sa harapan nya. tingin sa kanan at tingin sa kaliwa.. sa taas ng kisame

wala... na.. sya.. ??

na pa takbo si kaz at tuluyan ng umalis ng kwarto ni jenny.. at naka labas naman ito ng payapa.. pero dahil sa nanyari.. ngayon sa kanya di parin makapaniwala na .. wala na ang kanyang mahal na kasintahan.. wahaha

the end...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 16, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

trip langTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon