[ Hàn ngu + The Heirs ] Mạnh mẽ trị liệu
Tác giả:65
Văn án:
Thượng nhất thế bởi vì gia tộc câu thúc cùng con vợ kế thân phận nàng không thể lựa chọn chính mình vận mệnh cùng tương lai,
Này nhất thế lại trọng sinh vì Yoo Rachel, cùng nàng có được giống nhau vận mệnh cô gái.
Đuổi theo người khác chạy vị hôn phu? Sắp tái hôn mẫu thân? Khốc ngoan túm tiện nghi ca ca? Thật đúng là chung quanh tràn ngập thanh xuân hơi thở a, bất quá lần này, nàng sẽ không lại tùy ý bài bố.
Vốn hết thảy sự tình đều ở của nàng cố ý trong lúc vô ý tiến hành , lại đột nhiên toát ra một cái tố chất thần kinh đại thúc ngôi sao...... Mỗi ngày la hét chính mình là vũ trụ vô địch Hoa Mĩ Nam, đem nàng dự toán tốt cuộc sống trộn lẫn loạn thất bát tao, lại gây cho nàng trước nay chưa có kích thích cùng tim đập......
Nội dung nhãn:
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Yoo Rachel, Kim Hee Chul ┃ phối hợp diễn: SJ, Choi Young Do, Kim Tan, Cha Eun Sang, Yoon Chan Young, Lee Bo Na chờ ┃ cái khác: SJ Hàn ngu văn, The Heirs
Đệ 1 chương văn án
Mĩ quốc sân bay ngoại, Yoo Rachel rất nhỏ thân cái lười thắt lưng, hái điệu mũi thượng kính râm, thuận tay bắt hạ bình tóc mái đem sợi tóc thuận đến một bên, lộ ra bị buồn hồi lâu cái trán, hai mắt khinh chọn, giơ tay nhấc chân gian lộ ra tao nhã quý khí.
Mĩ quốc thời tiết, thật đúng là không sai đâu.
Di động đúng giờ vang lên, thần sắc nháy mắt trở nên bất đắc dĩ, xuất ra di động, màn hình thượng biểu hiện là Lee Esther, là nàng hiện tại thân thể này mẫu thân, không có do dự tiếp khởi:“Làm sao vậy?” Nàng thực nên may mắn thân thể này nguyên lai chủ nhân tính cách cũng là quật cường , làm cho nàng không cần ngụy trang dịu ngoan, hoàn toàn phóng thích bản tính.
“Nhìn thấy Tan sao” Lee Esther thanh âm nghe không ra nhiều lắm cảm xúc, này nữ nhân cũng là trong khung ngạo khí.
Yoo Rachel gợi lên khóe miệng cười khẽ:“Ngươi cảm thấy đâu?” Cùng mẫu thân đối kháng, thật đúng là làm cho người ta thoải mái đâu.
“Mặc kệ thế nào, thừa dịp này ngày nghỉ hảo hảo ở chung đi, hôn lễ phía trước trở về cũng không quan hệ.” Lee Esther thở dài, đối với nữ nhi quật cường thực buồn rầu.
“Ân, ngươi cũng cùng nhà ngươi vị kia hảo hảo ở chung đi.” Yoo Rachel nói xong liền cắt đứt điện thoại, một lần nữa đội kính râm, Lee Esther cùng Choi Dong Wook phân biệt vì khách sạn chủ tịch, làng du lịch chủ tịch, kết hôn cũng bất quá là vì cùng có lợi mà thôi, mà không phải cái gì có cảm tình mới cùng một chỗ , công ty xác nhập mới là chân chính mục đích .
Mà cái kia kêu Choi Dong Wook nam nhân, tối hôm qua cùng nhau ăn bữa cơm, cư nhiên ở hắn tương lai lão bà cùng nữ nhi trước mặt như vậy không nể mặt phiến thân nhi tử một bạt tai, chậc, táo bạo cuồng, ghét nhất bị động thủ động cước nam nhân, cho nên nàng cứ dựa theo thân thể này nguyên kế hoạch đi tới Mĩ quốc thấy nàng cái gọi là vị hôn phu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hàn Ngu + The Heirs] Mạnh Mẽ Trị Liệu - Hoàn
RomanceNam chính: Hee Chul (SJ) Converter: minhminh188 (TTV)