5.6903

6K 278 33
                                    

15:00

-"Tới nơi rồi, cô định giả bộ đến khi nào đây?"

-"Bộ tôi muốn hả? Đâu ra qua đây ngồi với tôi! Còn làm giọng cha."

...

Cả gia đình bước xuống, mỗi người đều đi vào khách sạn để đặt phòng, hôm nay là ngày nghĩ, nên khách đến rất đông, phải đứng chờ.

Ami từ lúc trên xe đến giờ vẫn chưa được ăn gì, bụng cô đói meo, nhưng đứng đợi như vầy chắc cô ngất thôi.

-"Mẹ à, hay là để anh hai với anh Namjoon đặt phòng nha, con đói bụng lắm, con sắp chết rồiiiiii."

-"Cũng được, mọi người chắc cũng đói, để cho hai đứa nó đặt đi, mình ăn chút thôi mà."

Ami đi theo sau lưng mọi người, bước đi mệt mỏi, tay kéo vali cũng không còn sức, thấy mọi người đi xa quá, cô chẳng còn sức để kêu giúp đỡ, gục xuống sàn, cô thở hỗn hễn.

Một bàn tay lạnh trắng nõn kéo cô đứng lên, quay sang nhìn thì lại một tên đang đeo chiếc kính mát với ánh mắt đang nhìn cô chằm chằm.

-"Cô như con rùa vậy! Sao không ở nhà đi, đi theo rồi như này?"

-"Tại ai hả? Buông ra"

Yoongi chẳng thương xót mà thả cánh tay cô xuống, kéo vali cô lại chỗ mọi người, Ami cũng cố gắng đứng lên đi tiếp, đỡ được một phần nào đó.

Mọi người đều ngồi vào bàn, đồ ăn đã được dọn ra, Ami mắt như sáng rực, vui mừng thử từng món ăn, người cô tràn đầy năng lượng vậy, khác với cô, là cô gái lạ mặt ngồi kế bên Yoongi vẫn điềm tĩnh ăn, nhẹ nhàng và chu đáo, giống như một tiểu thư vậy, thật sang trọng.

Ngồi suy nghĩ vẫn thấy khác lạ, cô gái kia là em gái sao chẳng thân với Yoongi tí nào nhỉ? Hay là bạn gái anh ta?

-"Hù, hết hồn chưa"

-"Nè Kim Seokjin, anh có tin là em cho anh một đá không hả?"

-"Anh mày thách đó, rồi sao rồi sao?"

-"Anh..."

-"Hai cái đứa này có thôi ngay không?" - Mẹ

-"Đừng mắng chúng nó như thế, vui mà chị, haha" - Mẹ Yoongi

-"Như đám giặc" - Yoongi.

-"À quên nữa, khách sạn chỉ còn 4 phòng thôi, nhưng lại có 2 giường, chắc không vấn đề gì với mọi người nhỉ, Yoongi qua phòng anh nhé, vẫn còn trống đó." - Jin

-"Ami với ..." - Namjoon chỉ tay về cô gái.

-"Em tên là Misaki, em là người Nhật lai Hàn ạ." - Cô nỡ một nụ cười duyên dáng.

-"À vậy Ami với Misaki nhé."

Jin giao chìa khóa cho mọi người rồi cùng nhau trở về phòng.

Ami mở vali sắp xếp đồ đạc vào tủ, rồi quay sang bắt chuyện với Misaki.

-"Chị là em gái của Yoongi ạ?"

-"Không, tôi là bạn của anh ấy lúc nhỏ thôi."

-"Chắc thân với nhau lắm nhỉ, anh chị cũng đẹp đôi mà ha."

-"Hẳn là vậy, nhưng anh ấy lại bị gán ghép cho một người khác, chẳng hạn như cô"

-"A..."

-"Giỡn thôi, tôi cũng sắp trở về Nhật, nên không cản trở cho hai người đâu, tôi sẽ tìm mục tiêu mới."

-"Vậy chị về đây với ai ạ?"

-"Về đây để cùng với ý trung nhân...Nhưng anh ta vô tình, lạnh nhạt, nên tôi phải bỏ cuộc, sớm biết vậy không phải đăm đầu vào nó."

-"Yoongi trước đây sao vậy ạ?"

-"Anh ta chu đáo, rất lịch sự, tỉ mỉ, nhưng có một mối quan hệ không mong muốn, đến tận bây giờ, anh ta chẳng tin vào ai hết."

-"Ra là vậy, cho nên ba mẹ mới gán ghép anh ấy phải không ạ"

-"Đúng vậy, nhưng cũng có thể em thay đổi được anh ấy cũng nên" - Misaki mỉm cười.

-"Em không thích hắn ta đâu ạ"

-"Từ từ rồi em sẽ được nếm từng hương vị của anh ấy"

Cuộc trò chuyện của hai người đến tận 10 giờ tối, Yoongi lúc này cũng vẫn còn chưa ngủ, ngồi trên ghế sofa cùng với laptop cả đống công việc cần làm, nhìn vào ly cafe cũng cạn, anh bật dậy vào bếp lấy ít cafe nhưng lại hết, lại phải xuống sảnh khách sạn mua vài lon cafe cho rồi.

Đi vào thang máy, anh thở dài mệt mỏi, tay bỏ vào túi quần như mọi khi, đợi cho thang máy đóng lại.

Từ đằng xa nghe tiếng bước chân "lạch tạch" anh định ngóng ra ngoài thì thấy một cô gái xõa tóc ngang vai đang cố gắng chạy vào thang máy. Càng gần càng thấy quen, chẳng ai xa lạ, là Ami cô đang cầm theo bình giữ nhiệt, chắc lại uống gì đó rồi.

Anh và cô đều im lặng, chẳng ai chịu nhấn nút chọn, vừa mới chờm tới thì bên kia cũng vừa đưa ngón tay vào nhấn, hai mắt nhìn nhau chẳng nói gì, rồi Yoongi lại giở cái mặt lạnh lùng sắc bén rồi chẹp miệng một cái.

Ami cũng hơi căng thẳng bởi Yoongi, lần đầu tiên mới nhìn kĩ thấy mặt hắn như vậy, công nhận là đẹp trai thật đó, không được, phải giữ giá.

Đến đại sảnh của khách sạn, Ami bước ra đi đến quầy bếp, xin anh nhân viên ít nước ấm, máy trên phòng đã hư mất rồi. Yoongi cũng từ từ bước lại, liếc mắt nhìn cô một cái rồi đến quầy nước tự động, mua vài lon cafe rồi nhanh chóng lên phòng.

-"Chị xin nước ấm để làm gì vậy ạ?"

-"À, thật ra là bạn chị đang đến ngày...nênn.."

-"À a, vậy để em lấy cho chị thêm nước ấm nhé, đỡ mất công phải xuống lấy nữa ạ, trời cũng đã khuya, ngày mai tụi em sẽ cho người đến thay bình nước nóng khác ạ, thật xin lỗi ạ"

-"Không sao đâu, em chu đáo quá"

Nói xong Ami quay đi, nhấn nút thang máy rồi trở về phòng đưa bình giữ nhiệt cho Misaki.

Trở về với chiếc giường êm ấm, cô đã ngủ say từ lúc nào, chắc do hôm nay mệt mỏi quá mà.

[YoonGi×Fictional Girl] Khi Nào Em Mới Yêu Anh?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ