Chương 38: Ánh sáng đêm định mệnh

204 19 28
                                    

Một phút tĩnh lặng trôi qua trước từng ánh mắt ngạc nhiên xen lẫn bàng hoàng. Muu dừng chân, đứng như trời trồng khi nhìn thấy thanh kiếm của Madara xuyên qua điểm chí mạng của Kamizuru Nori. Cách đó không xa, cậu bé Oonoki liên tục kêu gào, song ba mặt kết giới đã không cho cậu có cơ hội cảnh báo mẹ mình về mối nguy hiểm, dẫu cậu là người chứng kiến rõ hơn bất kỳ ai.

Mặt Madara không cảm xúc, hắn nắm lấy vai cô làm điểm tựa, sau đó mạnh bạo rút kiếm ra khỏi người Nori. Thân xác cô gái như bị rút cạn toàn bộ sinh lực cùng một lúc, như món đồ vô tri vô giác rớt xuống đất. Hắn trầm ngâm nhìn vũng máu bắt đầu lan ra từ vết thương của Nori, sau đó đột nhiên nhảy ra khỏi vị trí khi Muu xông vào chém hắn bằng thanh dao găm. Gã cúi xuống nắm lấy vai cô lắc mạnh, điều chỉnh tư thế sao cho máu hạn chế chảy ra nhất có thể.

- Nori! Nori, cố gắng lên!

- Mẹ! Tỉnh lại đi! - Có vẻ như kết giới đã không thể cầm chân họ được lâu, tiếng kêu gào trong vô vọng của Oonoki vang lên khiến những người còn lại tập trung sự chú ý vào cậu.

Nghe thấy tiếng con mình, Nori như bừng tỉnh. Đôi mắt từ đục ngầu bỗng nhiên có sức sống trở lại. Cô gái nghiến chặt răng, cố gắng ngồi dậy với thân thể đang run rẩy. Từ trong kẽ răng không ngừng vang lên những tiếng kêu đau đớn.

- Fuhahaha! Tôi không ngờ cô còn dai dẳng hơn cả thằng khốn đó đấy! Thật tình... đừng tạo thêm việc cho ta nữa chứ.

Người phụ nữ Kamizuru dùng một tay để trụ vững, hướng đôi mắt hình viên đạn chiếu thẳng vào vị tộc trưởng đang cúi xuống nhìn cô.

- Kể cả khi ta có chết, ngươi cũng sẽ không được yên ổn đâu.

Nori thều thào, chất giọng vừa run vừa khàn. Madara nhíu mày một chút, còn Muu thì lặng người nhìn cô.

- Nori...

- Mẹ... Mẹ ơi!

Tiếng gọi của quý công tử Oonoki từ kết giới đang ngày một yếu dần khiến những tên nhẫn giả Uchiha hướng về phía cậu chạy đến, tay lăm le kiếm hoặc dao. Tuy cậu là mục tiêu số một của gia tộc song vì không có lệnh của Madara, họ chỉ được phép làm cậu bị thương, bởi vị tộc trưởng cần cậu để tra khảo thêm thông tin của Senju.

Khi kết giới hoàn toàn tan biến, Oonoki vùng ra, cố chạy từng bước về phía Nori. Từng bước chân của cậu rất yếu, khiến cậu bé ngã liên tục vì đau. Tuy vậy, cậu vẫn hướng đến mẹ mình mà lại gần, bất chấp nguy hiểm xung quanh. Nhận ra những tên Uchiha chuẩn bị tiếp cận được cậu, Muu quay qua Oonoki hét lớn:

- Nhóc, chạy ngay!

Oonoki vẫn còn mơ màng, nhưng khi nghe thấy tiếng hét của Muu, cậu bé bừng tỉnh, đứng hình một lúc rồi cố gắng tìm đường để chạy. Người đàn ông vội kết ấn, định hướng về bốn năm nhẫn giả đằng kia để tiếp tục thi triển Trần Độn. Nhưng đối với mục tiêu đang chuyển động, đây không phải điều đơn giản.

Không kịp...

- Chết đi! - Oonoki ngã xuống nền đất lạnh, hai tay cố lết ra sau để tìm cách thoát thân. Nhưng một tên Uchiha giơ gậy định đánh cậu, khuôn mặt ba trơn vô cùng hung dữ. Thấy vậy, cậu giơ hai tay đỡ, mắt nhắm chặt.

[Long-fic Naruto] Hoả Ảnh - Những Câu Chuyện Chưa KểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ