twinti paks abawt me

2.7K 123 62
                                    

dahil tinag ako ng anaq ko, ge gagawa ako ng .......

twinti fuqs abawt me. 

 paunawa, wala talagang kwenta itong twenty facts about me. di naman kasi ka inte interes malaman kung sino ako ey, so.. eto lang ang mabibigay kong facts. mga puro walang kwenta din. 

ge. 

i. Maria Juana Fediliz Asuncion Clara Issabelle De Agapito De Jesus Rosario Villanueva Dantes is my full name. ( srsly, i am JL ) 

ii. byuntae ako.

iii. byuntae 100x 

iv. byuntae talaga ako promise. 

v. greatestB, exogamy, exobubz, leaderkyuzizi my fave authors. <3 <3 

vi. more on blogs ako, so mga stories ko pinopost ko sa blog ko noon. ngayon wala na. oo, sino bang may pakealam, anak naman ng pempem ni tiffany oh. 

vii. mahal ko readers ko, talaga. seryoso. 

viii. mahal ko exo, syempre. 

ix pinalo ko sa pwet yung aso namin kasi nginatngat niya yung exo poster ko! putang ina nga eh!

x. sixteen 

xi ahm-- gusto ko talaga mag flight attendant kaso baka masipa lang ako sa airplane kasi maliit nga ako. ANO BA!? 

xii pangarap kong mapatay si baekhyun. 

xiii gusto ko talagang patayin sa sindak si baekhyun. 

xiv dont ship baekyeon

xv ship chanbaek 

xvi poorlalu fan. iyaq na. >.< 

xvii i love tiffany hwang, she is my life. she is the apple of my eye. she is my girlfriend. 

xviii. i like seulgi of rv, siya kabit sa relasyon namin ni tiffany. 

xix. park chanyeol is my hubby and i am park chanyeol's wifey 

xx. pangarap kong magkaroon ng maraming pera tapos pupunta ako ng korea tapos bibili ng matalas na itaq at gigitlian ko ng leeg si baekhyun dahil putang ina niya, (pero mahal qo siya) 

yun lamang po. salamat. 

ge. eksdi. 

Dalawang Mrs. Park.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon