Các V-Beauty nói chung và các Seungner ơi . Một trong những ngày đẹp nhất trong năm đã đến rồi, ngày mà Sên Ngố -- 4D Jang prince/princess cất tiếng khóc chào đời
Wow hôm nay đúng thiệt là một ngày đẹp trời nha. (Xin lỗi các readers vì sáng bận học nên giờ mới viết được *Cúi đầu*)
Aigoo không biết phải nói gì bây giờ ừm mmm thôi nói thẳng vào vấn đề đi. Hôm nay là ngày sinh của anh Hyunseung Công Chúa của Beauty (anh là người đứng thứ 3 trong Beast em thích đấy). Thích anh là vì gì nhỡ .... có lẽ là vì tính cách của anh chăng vâng đúng vậy đấy ạ. Anh là một người ít nói nhưng hình như bất cứ câu nào anh nói ra đều khiến người ta cười kkkk . Nhưng mà góp ý nhỏ tý này em nhớ anh là vua nói dối từ thời Idol Maid rồi nhá (biết rồi nha). Tuy rằng anh không phải là người đầu tiên trong Beast em nhìn vào đã thích (hình như trong Beast chỉ có anh BÒ là vừa nhìn là mình thít thôi hihi) nhưng càng ngày khi càng theo Beast thì em biết rằng anh đã chính là người em không bao giờ quên được. Thích anh từ cái dáng hơi gầy (anh ốm lắm cơ *xót*), gương mặt đẹp như con gái, giọng hát cũng rất tuyệt làm say lòng người á chứ và cả cái kiều cười cứ như là gượng ấy cơ mà đẹp và cả cái tính ít nói của anh nữa yêuuuuuuuuuuuuuuu lắm cơ.
Anh à đừng bùn nếu anh còn thua các thành viên khác về vài mặt như là: giọng hát mê lòng người của Yoseob, những điệu nhảy quyến rũ của Gikwang *chớp mắt*, Ông hoàng tạp kỹ DooJoon, mỗi trái tym quyến rũ Junhyung hay là nét đẹp nam thần của Dongwoon .NHƯNG anh đã có được vẻ đẹp công túa, tính cách trầm lặng nhưng vui vẻ.
Nếu nhiều người không phải là Beauty khi nhìn vào thì chắc sẽ nói anh là người khó gần, chắc anh sẽ không hòa đồng với các thành viên khác cho lắm. Nhưng mà hem phải zậy đâu, anh là một người khá là quan tâm tới các thành viên khác (Ummaaaa *tim bay*). Tuy anh và Gikwang lại là hai người "ở dơ" nhất nhóm kkkk.
Em nhớ cái lúc mà coi Show time ep 8 thì phải. Các thành viên khác đều thắc mắc không biết anh nghĩ gì (anh trầm tính thế cơ mà, mà bác Đô nha' vợ bác nghĩ gì bác không hỉu sao người khác hiểu) lúc đó anh nói là đang nghĩ về Beauty *vui sướng* em chắc lúc đó không chỉ em mà còn rất nhiều Beauty khác vui đến tột độ đấy ạ.
Haizzz em xin lỗi anh cũng như xin lỗi các Beauty khác , văn chương của em không được hay cho lém ợ nên chỉ có thể viết ngắn vậy thui và ý cũng không được tình củm cho lém . Nhưng mà đó là tất tần tật những suy nghĩ của em đấy ạ
KẾT: Sang ill chu ka ham mi ta oppaaaaaaaaaaa. Lớn thêm 1 tuổi rồi (già hơn 1 tuổi rồi *chấm nước mắt*) phải càng chỉnh chạc hơn nha . Thôi kết đây Sinh nhật vui vẻ nhaaaaaaaaaaa oppa. Còn một câu chuyện về Dooseung dành tặng cho công túa nữa mọi người đón đọc nha