1.

2.7K 66 6
                                    

Một buổi sáng se lạnh ở Thượng Hải,7 giờ sáng là lúc con người ở thành phố bận rộn này tất bật chuẩn bị đi làm,người già thì an nhàn thưởng cho mình một tách trà xanh,trẻ con thì vẫn vùi mình trong tấn chăn bông dày sụ.
*tại Phác dinh thự.
Phải nói đây là dinh thự kiểu Châu Âu chứ không phải biệt thự như những căn bình thường gần đây.
Dinh thự của Phác gia rộng 5ha,xây theo kiến trúc Châu Âu.Khắp tường và nhà đều là đá hoa nhẵn bóng lấp lánh,đèn trần thủy tinh hoa lệ,mỗi căn phòng nơi đây đều thiết kế theo một phong cách riêng.

Trong căn phòng có cánh cửa màu trắng kia là cả một thế giới kẹo ngọt thu nhỏ.Tường được sơn màu xanh ngọc mát dịu,vẽ những con vật ngộ nghĩnh và cả những nhân vật Disney quen thuộc của bọn trẻ con.
Tủ quần áo và các vật dụng khác đều màu trắng như tượng trưng rõ ràng cho tính cách của chủ nhân nơi đây.
Đặt ở giữa phòng là chiếc giường tròn kingsize màu trắng nốt.Trên giường nếu không nói rõ thì chắc ai cũng nghĩ là một con thú nhỏ trắng bông cuốn mình say giấc.Thật ra cục bông đó là tiểu thiếu gia của dinh thự này.Tiểu thiếu gia Bạch Hiền,tên gọi giống như tả thực con người vậy,tròn tròn nhỏ nhỏ trắng trắng mềm mềm,khắp cơ thể lại tỏa ra hương dâu tây ngọt lịm.
Tiểu thiếu gia là bảo bối "công chúa nhỏ" của cả dinh thự này,người hầu ai ai cũng yêu quý sẵn lòng chiều chuộng mọi sở thích từ bình dị đến kì hoặc của cậu bé,lý do họ không dám cãi cũng vì tiểu thiếu gia rất đáng yêu,đã đẹp như thiên thần còn khả ái ngoan ngoãn,không như các đứa nhóc con nhà giàu khó chiều ngoài kia.Tiểu Bạch chỉ mới tròn 14 tuổi đã sở hữu nhan sắc mị hoặc,bất kì ai nhìn cậu cũng đều say mê hứng thú chạm vào,thu hút cả nam nhân lẫn nữ nhân,chỉ cần một lời cậu nói thì họ lại muốn đem hết tất cả mọi thứ trên thế giới này đặt dưới chân cậu.14 tuổi đã được huy chương vàng cuộc thi toán toàn quốc,2 huy chương vàng khác của bơi lội,tuy vậy mà cậu bé không huênh hoang cao ngạo,sẵn sàng đem tiền để dành của mình để ủng hô cho những mảnh đời khó khăn,thử hỏi một đứa trẻ vừa xinh đẹp lại lương thiện tài năng như thế ai lại không yêu thích,ai lại không muốn bắt về làm bảo bối riêng....đương nhiên trong đó không ngoại trừ một người!.

Đến khi ánh nắng chiếu thẳng vào gương mặt nhỏ nhắn còn đang ham ngủ kia,đôi mày liễu nhăn nhăn lại,hàng mi cong rẽ rung động như cánh bướm,ẩn dưới là đôi mắt cún long lanh từ từ mở ra.
-Hưm..ngủ quá đã!
Vươn hai tay hai vai ngồi dậy để đón chào ngày mới,bàn tay trắng nõn nà vuốt vuốt lại mái đầu xù nhím của mình rồi mới bước vào nhà vệ sinh.

Cạch! Cậu khó khăn ngồi xuống bồn cầu vì sự lạnh cóng muốn giật thót lên..
À...nếu ai có thắc mắc tại sao cậu lại không đi vệ sinh theo kiểu của các nam tử khác mà lại ngồi,bởi lý do là.... Bạch Hiền là một tiểu mỹ thụ song tính,đặc biệt khi sinh ra cậu cũng có tiểu kê kê như các bạn nhỏ khác và thêm vào đó là tiểu hoa tươi cùng tiểu cúc hồng phía sau...cho nên..việc đi vệ sinh của cậu cũng khác với những bạn khác đồng giới..cậu không muốn đứng để "đi " như mấy bé trai khác mà ngồi sẽ thỏa mái hơn,ít ra cũng ngủ gục thêm một chút.

BaBa,đừng động!! [CHANBAEK][shortfic][MA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ