Phần 2

99 4 0
                                    


Chương 42: Cướp giết

Gió càng thổi càng không ngừng, thổi qua đến mùi máu tanh cũng càng ngày càng đậm, Tô Lãng sốt sắng mà căng thẳng tâm lý cái kia huyền, mùi vị nặng như vậy, có thể tin tưởng bên dưới ngọn núi tình cảnh có bao nhiêu không thể lạc quan.

Đi, hay là không đi?

Tô Lãng suy tư một phút chốc, dứt khoát quyết định đi xem rõ ngọn ngành!

Hắn nhìn phía người bên cạnh, nhỏ giọng nói rằng: "A Trạm, ngươi ở đây các loại..."

"Bảo bối nhi, ngươi nói cái gì?" La Trạm quả là nhanh bị tên tiểu hỗn đản này chọc tức nở nụ cười, trước mắt tình cảnh này hắn lại còn muốn cho hắn trơ mắt nhìn hắn đi địa phương nguy hiểm, hắn có phải là vẫn luôn quá dễ nói chuyện?

Thấy đối phương biểu tình không đúng, Tô Lãng đầu lưỡi đánh cái đột nhiên thay đổi, vội vã bỏ sắp nói ra khỏi miệng hạ nửa câu: "Hay là theo ta đi xem xem?"

La Trạm khẽ mỉm cười: "Ngươi nói xem?"

Tô Lãng bảng mặt, nói đàng hoàng trịnh trọng: "Đã như vậy, kia hay là theo ta đi hảo, vạn nhất..."

La Trạm đột nhiên tiến lên trước tại thiếu niên trên môi mổ một cái, thành công cắt đứt "Vạn nhất" lời nói tiếp theo, tránh khỏi tiểu hỗn đản nói ra cái gì không tốt đến —— hầm người khác hắn không ý kiến, thế nhưng hầm chính mình vậy thì có điểm ngu xuẩn, phải ngăn cản.

Thừa dịp thiếu niên ngẩn người thời điểm, La Trạm đưa đồ trong tay treo ở một cái rắn chắc trên nhánh cây, lấy chặt chẽ lá cây che lại sọt khẩu, trùng thiếu niên mở miệng nói: "Đi thôi."

Tiểu hồ ly vừa nghe, lập tức buông lỏng ra Tô Lãng ống quần, phút chốc một chút chạy đến phía trước dẫn đường đi.

Lưu ở phía sau Tô Lãng mím môi một cái, bình phục lại bị lão bà hắn đột nhiên tập kích kia một chút mà đột nhiên tăng nhanh nhịp tim, mặt không thay đổi đi theo.

Hai người đều không tiếp tục nói lời nói, thậm chí còn thả nhẹ tiếng bước chân, tiểu tâm dực dực tới gần mùi máu tanh dày đặc địa phương.

Cứ việc Tô Lãng đã làm xong chuẩn bị tâm lý, nhưng ở thật nhìn rõ ràng tình hình này thời điểm, vẫn là trợn to hai mắt, trong nháy mắt níu chặc La Trạm tay, liền bị đối phương dùng sức nắm lại đều không có phát hiện.

... Rất chết nhiều người.

Sau Khi Xuyên Việt Ta Thành Kẻ Miệng Xui XẻoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ