Chương 61: Non xanh còn đó
Tô Lãng cảm động vạn phần, hắn trái lo phải nghĩ một phen, quyết định cấp Sở Hằng viết hồi âm.
Đầu tiên là tình chân ý gọt hỏi tiếng khỏe, tiếp theo ngôn từ khẩn thiết mà biểu đạt ra chính mình đối với hắn tưởng niệm chi tình, sau đó đem chính mình trước không nghĩ lên, lúc này vắt hết óc nhảy ra đến liên quan với tăng cao lương thực thu hoạch ký ức, kiếm một chút đi lạp đi lạp nói cho hắn nghe, hoàn phụ thượng La Trạm họa kia trương đánh cốc thùng sơ đồ phác thảo, nói cho hắn biết cái này là dùng để giúp hạt thóc tuốt hạt Thần khí, đồng thời thủ công viết một bản sách hướng dẫn sử dụng...
Lưu loát viết bảy, tám trang giấy sau, Tô Lãng tại phía sau cùng biểu thị, hắn và cha đã đem cho hắn ở gian phòng quét dọn sạch sẽ, chăn cũng phơi nắng qua, trong sân cây nho quá mấy tháng liền sắp chín rồi, hi vọng thời điểm đó có thể cùng hắn đồng thời thưởng thức.
Chỉnh phong thư tổng kết lại kỳ thực liền tám chữ —— quét dọn giường chiếu đón lấy, chậm đợi quân về. Bất quá Tô Lãng lại viết một cái buổi chiều thêm một buổi tối, dày đặc một tờ trang giấy, sau khi xong vừa mới sáng sớm ngày thứ hai hắn hoàn chạy đi hỏi hắn cha có hay không có cái gì muốn nói, đồng thời để người đưa đi đến kinh thành cấp Sở Hằng xem.
Tô Đại khóe miệng giật một cái, ánh mắt phức tạp dán mắt kia đè lên giấy viết thư nhìn một phút chốc, cái gì cũng chưa nói, chỉ là mặt không thay đổi lắc lắc đầu: "Còn là không, Lãng Nhi ý tứ chính là cha ý tứ."
Này tiểu tổ tông cũng quá có nhiệt tình, vì này phong hồi âm chỉ sợ là buổi tối cảm thấy đều ngủ không ngon, đại ca hắn không biết cấp Lãng Nhi đổ cái gì thuốc mê, nhượng này tiểu tổ tông như vậy hiếm lạ hắn... Đại đương gia tâm lý hừ hạ, hắn sờ sờ bản thân trơn mặt, nỗ lực đem tâm lý chua xót cảm giác đè xuống.
Tô Lãng ồ một tiếng, đem thư giấy bẻ đi lưỡng chiết, nhét vào một cái phong thư bên trong gói kỹ, đưa cho hắn cha: "Vậy làm phiền cha giúp ta đưa đi cấp Hà thúc thúc, làm cho hắn sai người mang cho cữu cữu."
Tô Đại nhận lấy nhét vào trong lồng ngực: "Ân, cha biết đến."
"Cảm tạ cha."
Tô Đại lần thứ hai "Ừ" thanh.
Cuối cùng cũng coi như hoàn thành một cái tâm sự, Tô Lãng ngáp một cái, nhìn một chút sắc trời bên ngoài, cân nhắc có phải là lại trở về ngủ cái hồi lung giác thời điểm, liền thấy hắn gia lão bà quần áo chỉnh tề mà ra gian phòng.
Hắn nháy mắt một cái: "A Trạm? Dậy sớm như thế này là muốn đi đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Xuyên Việt Ta Thành Kẻ Miệng Xui Xẻo
Tiểu Thuyết ChungCop từ bản raw của "kho tàng đam mỹ" để đọc off trên wattpad