- Nè anh tính đi đâu vậy? - Erza ngồi ở băng ghế sau cùng Jerza nói vọng lên
- Đi mua đồ tết - Mystogan cười nhạt
- Bây giờ đang là mùa đông còn gì? - Erza vuốt tóc con trai
Thằng bé cũng tròn mắt nhìn anh
- Mua trước không được sao? - Mystogan lười biếng đáp.
Erza để ý xem sắc mặt của Jerza. Cô thở phào khi thấy nó vô cùng thoải mái mà không chút nghi ngờ.
Anh ta nên cẩn trọng lời nói của mình trước mặt trẻ con một chút chứ nhỉ?
- Chúng ta nên bàn công việc sớm, tôi còn phải về. - Erza có ý nhắc khéo
Mystogan không nói gì một lát, anh đột ngột dừng xe vì đèn đỏ
- Gấp làm gì. Công việc thì bàn một lát sẽ xong thôi. Chủ yếu là chở thằng bé này đi chơi một lần. - Anh quay lại nhìn thằng bé trìu mến.
Cái nhìn này khiến nó không khỏi nổi da gà
- Chịu không nhóc! - Anh lại giở nụ cười nham hiểm
- Dạ... - Nó cứng ngắt gật gù
Erza xoa lấy hai vầng thái dương của mình.
***
Chiếc xe rẽ vào Center Plaza - trung tâm mua sắm lớn nhất thành phố
Jerza trầm trồ vì có lẽ đây là lần đầu tiên nó được nhìn thấy một nơi to lớn thế này tại Nhật Bản.
Vừa từ bãi đổ xe đi lên, hai mắt nó đã không khỏi đảo nhìn khắp nơi.
Đối diện ánh mắt long lanh của trẻ con như vậy, Mystogan vốn không để tâm đến con nít cũng phải lên tiếng.
- Cô thiệt là. Không dắt đứa trẻ này đến đây lần nào hay sao? - Anh lắc đầu tỏ ra thất vọng.
- Bên Canada không thiếu! - Erza khoanh tay không thèm nhìn anh
Cả ba đi dạo một vòng, tầng 1 là tập hợp vài quán nước và bánh ngọt có thương hiệu lớn.
Jerza áp mặt vào tủ kính, miệng tròn chữ o mà nhìn ngắm mấy cái bánh kem dâu đẹp mắt.
Erza cũng có nhìn "sơ" qua chúng. Hết cái bánh này rồi lại bánh khác, đều là đồ ngọt với phô mai thượng hạng từ Pháp.
Mystogan cong môi nhìn cô. Erza bây giờ không phải rất giống trẻ con sao?
Lên đến tầng 2 - nơi chuyên bán mỹ phẩm. Erza chỉ lướt qua một lượt. Cô không tỏ ra thích thú với chúng.
- Vai của anh... chắc là lành hẳn rồi nhỉ? - Erza cầm trên tay một chai nước hoa Miss Dior xem xét một lúc
BẠN ĐANG ĐỌC
Jerza - Oan gia ngõ hẹp
RomanceGiới thiệu sơ lược: Hắn ta vì mối thù của cha mà nhẫn tâm đẩy cuộc sống của cô đến cùng cực. Khi hắn nhận ra trò chơi đã thành sự thật, hắn không dám đi thêm nước cờ nào nữa. Lương duyên giữa cô và hắn sẽ chấm hết từ đó hay là một khởi đầu mới cho c...