CHÚC MỪNG 🎉 NĂM MỚI ...!!
Không khí phòng ăn được dịp huyên náo với sự trở lại của Lâm Tịch Nguyệt từ sau đợt thăm khám tự thiện, ở Thế Gia đã rộn lên tin đồn người đứng sau vụ bắt cóc trưởng khoa Hầu và dùng súng bắn trưởng khoa Lâm là vị hôn thê của Viện Trưởng, tuy nhiên vì không có bằng chứng nên vụ việc nhanh chóng bị dập tắt.
Hầu Kim Huyền gọi rất nhiều, toàn các món đắt tiền, trước mặt ba người là một bàn thức ăn đầy đủ mỹ vị, hương thơm từ các món ăn lan tỏa ra xung quanh khiến mọi người có mặt nhiều thêm lóa mắt, số ít âm thầm chửi đỏng bản thân tại sao lại không may mắn được sinh vào Hầu Gia Thị .
Đưa mắt nhìn em gái Kim Huyền nhẹ nhàng gấp một càng cua hoàng đế đã được lột vỏ gọn ràng đặt vào đĩa của Tiểu Muội, không quên đẩy chén nước chấm muối ớt xanh thơm nồng đến bên cạnh, ân cần nói." Mau ăn đi, thịt từ loại cua này rất là ngon"
Tiểu Muội không làm ra thái độ nào đặc biệt, chỉ đơn giản dùng đủa chấm thịt cua vào muối ớt xanh ngập một mảng lớn mới thỏa mãn đưa sang đĩa của Tịch Nguyệt "không thích lắm, chị ăn giùm em đi "
Kim Huyền thấy em gái đem thức ăn mình đưa sang cho Tịch Nguyệt trong lòng liền không vui, nhưng vẫn cố gắng đè nén đặt đủa lấy một con hào sữa nướng được ướp gia vị còn đang tỏa ra hơi nóng mau chóng đưa vào đĩa của Tiểu Muội " Ăn con Hào nướng này đi, rất dinh dưỡng "
Nhìn con hào nướng trong đĩa lại đưa mắt quan sát Tịch Nguyệt ngồi bên cạnh chưa hề động đủa, cô không nói nhấc con hào tiếp tục mang đến đĩa cho Tịch Nguyệt " Hào nướng nhiều mỡ "
Lần này Kim Huyền nhịn hết nổi, cố nặn ra nụ cười hết sức sáng lạng." Trên bàn còn rất nhiều món, trưởng khoa Lâm có thể tự ăn, em không cần chọn dùm đâu "
Lâm Tịch Nguyệt thấy trong đĩa của mình đầy ấp thức ăn mà Ôn Noãn đưa sang, nhưng quả thật điều này đang làm cho Hầu Kim Huyền khó chịu, nói sao thì cái tình yêu thương em gái vô bờ của Kim Huyền nếu không được Noãn Noãn đón nhận thể nào cũng khiến cô ta bị ức chế mà phát điên." Tôi có thể tự ăn được, em không nên từ chối tâm ý của chị mình."
Tiểu Muội nghe Tịch Nguyệt nói đôi mày cau lại, khóe môi cắn nhẹ một cái, không vui nói."Em đưa thì chị cứ ăn, chuyện của em với chị hai em tự cân nhắc tốt", dứt lời cô dùng đủa gắp một bông cải xào đưa vô đĩa của Hầu Kim Huyền mau mắn đáp." Chị hai bông cải ăn rất tốt "
Hầu Kim Huyền đơ người nhìn cái bông cải trơ chọi nằm trên cái đĩa bóng lóa, lòng đau đớn, em gái, đứa em út bé bỏng của mình sao bây giờ lại vì một nữ nhân khác mà đối xử ghẻ lạnh với mình .Nghĩ tới đó khiến tâm trạng của Hầu Kim Huyền tụt dốc, áp suất xung quanh biến thành u ám, thế nhưng Hầu Tiểu Muội đúng là loại vô tâm vô phế, trong mắt chỉ có Lâm Tịch Nguyệt căn bản không thèm nhìn tới bộ dạng hiện tại của Kim Huyền có bao nhiêu bi thương.
Lâu dần từ đâu xuất hiện một bàn tay quen thuộc chụp vào con tôm nướng muối ớt, giọng điệu phấn khởi ." Lãng phí thế cả một bàn thức ăn xa xỉ mà chỉ có ba người, không phải quá phung phí sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam Chủ Tránh Ra, Ta chỉ Thích Nữ Phụ [ Bh, xuyên thư]
Любовные романыNam Chủ Tránh Ra, Ta Chỉ Thích Nữ Phụ Tác giả: Lizzta Thể Loại : 1X1 Bách Hợp , Xuyên Không tác Phẫm. Tình trạng : Đang sáng tác