Chap. 1

227 3 0
                                    

Hi/Hello *Kaway *Kaway I'm Skyla Marie Alcaras 17 years old Still Young and Beauty nandito ako sa Labas ng Simpleng Bahay na inuupahan ko papasok na ako ng school Nalalakad ako ng makasalubong ko si Aleng Lordes Nakasimangit sya saakin Ay patay Hahaha alam ko na..

Buti at nagkita tayo Skyla Aba ang tagal mo ng nag tatago puro ka nalang sa isang buwan Ano ba Skyla mag babayad kaba ng Renta o Hinde ng mapalaya na kita dyan madiin at nang gagalaiting sabi ni Aleng Lordes Saakin sabi na e

Naku aleng Lordes Ay este Madam Lordes Opo mag babayad ako Sa Susunod na Linggo pangako tinaas ko pa ang kamay Kung Hinde ako mag babayad sa Susunod na Linggo Ay Madam Walang sabi sabi Lalayas naako sa Bahay *CrossFinger Paawa Effect ..

Huminga ng malalim si Aling Lordes Sige Basta Sa susunod na Linggo kapag Hinde kapa nag bayad Mag sasama ma ako ng Police nag kakaintindihan ba tayo?

Opo sabi ko at umalis na si Aling Lordes Hooo buti naman mamayang uwian mag hahanap ako ng Trabaho ng may pang bayad na ako dito sa bahay..

Sumakay na ako ng Jeep nag titipid ako e 50 nalang ang pera ko Hinde pa nga ako kumakain huhu *Krrooooo nag tinginan ang mga tao sa Jeep Nyek kumulo yung Tiyan ko Naku! Kailangan ko mag isip ng Idea ....  Kinuha ko yung Cellphone ko Hello opo papunta na po Hay Thanks God huhu Di na sila tumingin saakin Hihi..

Manong para po! sabi ko kay manong nag jejeep nandyan na kasi kami sa Gate ng School ko binigay ko na yung bayad ko 8.50 pesos papunta dito sa school binigay ko Sampung Buo Kuya sukli ko po may sukli pa kasi akong 1.50 pesos Sayang yun iniipon ko bawat barya pang kain ko ng FishBall... Napakamot ng ulo si Manong ng Jejeep habang inaabot ang sukli tsk Peso at Bente singko Sentemo na nga lang Tsk tsk pabulong na sabi ng Aleng katapat ko Sayang po to no. pag kasabi ko nun ay bumaba naku

Binati ko si Manong Guard Binati nya rin ako Nag batian kaming Dalawa haha Binati rin ako ng mga School mate ko Nag Hehello rin ako sakanila hihi SKYLA WAAAA~    nagulat naman ako si Krystal kasama nya si Ani Hello niyakap ako Ni Krystal ganon din si Ani tas Dumiretso na kami sa Room Medyo nahihilo na nga ako e dahil yata sa Puyat at Gutom hirap maging Magandang Mahirap Chos!

hinilot hilot ko ang ulo ko Masakit na rin ang tiyan ko Grabe Sky masama ba pakiramdam mo? may pagaalalang tanong ni Ani Tahimik yan dito sa school kapag may kailangan kami ni Krystal Tinutulungan nya kami Mayaman yan pati si Krystal Uy? Ano may masakit ba sayo? Kinalabit nya ako Ummm Ano Ano kasi Aahhh? di ko masabi dahil nahihiya ako *Pout Ano? Nandito rin si Krystal Ano Aahhhh Hinde pa ako kumakain hehe masakit na ulo ko hihi sabi ko tas yumuko Plano ko kasi Mamaya naako kakain kahif Tinapay lang Okay naku..

WHAT? sabay nilang Sabi Eeeeehhh? Hihihi Pero Okay lang Mamay-- naputol ang sasabihin ko kasi may binigay saakin si Ani na Sandwich Dalawa tas Juice Ano kaba naman Sky Tayo tayo na ngalang di kapa nag shashare sabihin mo lang na nagugutom ka Meron naman akong pagkain Hayy naku Sige Eat Naiinis na sabi Nya T-thank you. sabi ko tas nilantakan na yun sandwich *Yum yum yum ang sarap Welcome sabi naman ni Krys Basta kung gusto mo pa Bibilhan ka namin ni Ani sa Canteen lilibre narin namin ikaw mamaya Ooooppss Wag ka aangal inunahan na nya ako dahil alam nyang aangal ako nakakahiya kaya kahit na sabihin nating BestFriends ko sila nakakahiya...

Sakto naman ang pagdating ng Prof namin Inubos ko na yung isa tinabi ko naman yung isa para mamaya Inubos ko narin yung juice Solve naku sarap e..

One and Half rin nag Turo si Maam tas nag Class Dismiss na sya Tas dumating narin yung Isa Pa pati narin yung Isa

Tumunog na ang Bell Ibig sabihin Recess na Class we will Continue are Lesson Tomorrow So GoodBye For Today? tumayo kami Goodbye Miss tas umupo na at umalis na si Ms.Velasco Are you done Sky? sabi ni Ani Yup wait kinuha ko yung Bente sa Wallet ko Tinapay na lang kakainin ko hihi yung may palaman Ayy wait lang Guys kukunin ko lang Phone ko pumunta si Krystal sa Chair nya at kinuha ang Phone nya Lets Go aya nya saaming dalawa..

Nagkwekwentuhan kami Habang nag Lalakad May New Classmates daw kami Bukas daw sila papasok Tumatango tango nalang ako wala naman akong Pake kung may bagong Classmate kami Lalo na kapag lalaki

Pumasok na Kami sa Canteen at pumila Dinukot ko yung bente sa Bulsa ko Hala? kinapa kapa ko yung bulsa ko pero wala talaga siguro butas itong suot kong jeans tsk tsk sayang yung bente ko Waaaa pano na???

Is there any Problem Sky? sabi ni Krystal malapit na kami mga apat na tao nalang Yung Bente ko nawawala parang iiyak na sabi ko NYEK? Okay lang yun ako na bahala ano bang gusto mo? sabi ni Krystal eee? Thank you Krys tas niyakap ko sya Kahit tinapay lang okay na Hehe Dong worry babayadan rin kita Krys sabi ko katabi nya si Ani No your not eating Bread Kakain ka ng Hmmmm.. ay nandito na pala kami sa tapat ng mga pagkain This This and this kinuha ni Krystal yung spaghetti, Juice pati yung cake “Chocolate Cake“

kinuha ko na yung bili ni Krystal na pagkain para saakin *o* ang sarap ^////^ Nahihiya na talaga ako sakanila ang dami na nilang tinulong saakin hihi kaya love ko yan e... Bumili na rin sila ng sakanila tas papunta na kami sa upuan

OhMyGooooodd the Greasy Thumb.

BURKE BE MY HUSBAND

KAZOU ( kaw-zo ) YOUR SO HANDSOME

STEPHEN OMG OMG UUWI NAKITA SAAMIN OMOOOO~

WAAAAAA HIS SO GWAPO WAAA KINIKILIG AKO GIRL SI COOPER ANG HAWWTTT WILL YOU MARRY ME COOPER I LOVE YOU..

I'm Married To A Cassanova GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon