《[ tống ] danh môn Đại tiểu thư 》

1.9K 41 11
                                    

[综]名门大小姐

《[ tống ] danh môn Đại tiểu thư 》

Tác giả: Ăn kình người qua đường

【 văn nội không có văn án nội dung vở kịch, nghĩ không ra tân văn án thay 】

Atobe Mao đem chi phiếu thôi hướng trước mắt cô gái: "Đây là một trăm vạn, cùng Akashi kun hảo hảo sống."

Chuyển thân nhìn đến nhà mình onii-chan cùng vị hôn phu song song đứng thẳng ở cách đó không xa, sắc mặt nhất thời thay đổi: "Ca, onii-chan..."

Atobe: "..."

Akashi (mỉm cười): "Cấp thiếu."

【 nhìn không thấy tân chương: 1. Đặt không đủ;2. jj run rẩy 】

* khuôn sáo cũ để ý luyến ái văn, toàn bộ hành trình tát đường. Tỉ suất hối đoái tác giả rất rõ ràng, chính là muốn viết một trăm vạn

* cất chứa chuyên mục khả bao dưỡng một quả tác giả khuẩn √

Dự thu cầu trạc:

《 mỗi ngày cũng ở duy trì phế vật nhân thiết 》

《 nhân vật phản diện yêu ta trăm ngàn biến [ mặc thư ]》

《 này kịch bản không đúng 》

Nội dung nhãn: Võng vương tống mạn thiếu niên mạn Kuroko no basket

Tìm tòi mấu chốt tự: Diễn viên: Atobe Mao ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Đệ 1 chương

Hyoutei học viên.

Đệ tử phòng họp.

Ở trưởng bàn một mặt thủ vị đều không phải là ba năm cấp sinh, mà là tại đây cái học kỳ sơ vừa mới mới vừa thăng lên hai năm cấp thả liên nhiệm hội trưởng chi chức thấp niên cấp hậu bối —— Atobe Keigo.

Vị này đương nhiệm hội trưởng ở năm nhất khai giảng khi lợi dụng mạnh mẽ vang dội chi tư, cường ngạnh quả quyết cổ tay, cận ở khai giảng ngày đó liền liên tiếp dốc lòng cầu học sinh hội, Hyoutei tennis bộ khởi xướng khiêu chiến, dùng không được xía vào thực lực tuyên cáo hắn đã đến. Hiện nay Hyoutei giáo nội tất cả mới nhất phương tiện, kẻ khác cực kỳ hâm mộ thậm chí dự trữ lực lượng cùng phong cảnh hoàn cảnh, đều là ở này mạnh mẽ bỏ vốn hạ hoàn thành, ở Hyoutei giáo sử thượng thực tại đam đắc khởi một câu "Chưa từng có ai, sau vô người tới" .

Quả thật, ở giáo nội Atobe Keigo sở chịu chú mục chính là không riêng gì này sau lưng chói mắt không thôi ngạo người ta thế, đường hoàng tính cách phụ lấy tuyệt hảo dung mạo, ở vào Atobe Keigo hữu trơ mắt kia khỏa lệ chí từ trước là nữ tính gian nhiệt độ cư cao không dưới đàm luận đề tài.

Tư nhân Hyoutei học viên cũng không thuộc loại quý tộc trường học hàng ngũ, nhưng ngạnh sinh sinh bởi vì Atobe Keigo này một người, ở một năm đến mấy lần bị ngoại giáo không rõ cho nên vây xem quần chúng lầm cho rằng là quý tộc học phủ, xét đến cùng, cận theo đầu tiên mắt trực giác xem ra, Hyoutei giáo môn liền thực tại tu đắc khoa trương chút... Ở lúc đầu khi đoạn, cho dù là Hyoutei bản giáo đệ tử, mỗi khi theo kia đạo giống quá thời Trung cổ Anh quốc kiến trúc phong giáo môn đi vào đi khi, nhiều ít đô hội có chút không biết thân ở nơi nào, đã quên chức trách chỗ,nơi đầu óc choáng váng cảm.

《[ tống ] danh môn Đại tiểu thư 》Where stories live. Discover now