Introduction

74 14 25
                                    

Nó tên Sally William, 13 tuổi đầu. Một đứa trẻ với sở thích, hay nói đúng hơn là nghiện ngập những thứ liên quan Tâm linh, triệu hồi và đặt biệt là Creepypasta.

Cuộc sống của nó nhạt nhẽo cứ lập đi lập lại như một vòng tuần hoàn không bao giờ kết thúc.

[Nhưng...]

Nó đã phạm một sai lầm rất lớn, và lần đó nó đã biết rằng nguy hiểm đang đè nặng lên vai, lên cuộc sống vốn nhạt nhẽo hằng ngày của mình . Cái mạng mỏng manh ấy sẵn sàng bị cướp mất nếu như nó không chú ý tự vệ cho bản thân.

Kẻ đã được triệu hồi? Gã tên là Slenderman.

[Kẻ khiến con người rơi vào nỗi sợ vô tận ]

[Kẻ gây ra hàng loạt vụ mất tích của trẻ con khiến thế giới trở nên hỗn loạn]

Hay là... "Kẻ không mặt và mỏng tanh với sở thích bắt cóc trẻ em và trú ngụ sâu trong những nơi hoang vắng?"

.........................

Hai bậc phụ huynh ấy chỉ biết đứng bất động tại chỗ nhìn những người khoác áo blouse trắng dài đặc trưng của bệnh viện đang vây quanh cái giường bệnh của con gái họ và hoảng loạn. Cố gắng kìm kẹp hai cánh tay hằn những vết thâm tím dài vào thanh giường bệnh và chích thuốc an thần để nó có thể chìm vào giấc ngủ một lần nữa.

Cô bé nằm trên giường bệnh kia thì ra sức chống đối, dùng hết sức lực yếu ớt của mình để giãy giụa trong đau đớn và liên tục la hét lên từng đợt hệt như một kẻ bị tâm thần thật sự. Lúc mũi kim đâm sâu vào da thịt thì nó quay phắt mặt về phía người chị đang đứng trơ ở một góc khuất trong căn phòng trắng muốt với đôi mắt đẫm nước và hét thật to trước khi ngất lịm đi:

"CHỊ! ÔNG TA KHÔNG HỀ CÓ MẶT!"

...........

Đôi lời t/g :

Đây là thành phẩm của ba ngày bị nhồi phim ma, phim kinh dị vào đầu của hai người anh chị họ ở dưới ngoại đấy =)) (và tui đã không ngủ trong suốt ba ngày liên tiếp :v anh chị tốt thế đấy)

Cảm giác càng ngày trình càng tuột....*đau lòng tuki*

Phần Giới thiệu nhạt thế thì vào truyện tui sẽ ráng làm cho hay vào, deep vào, dị vào!!!! Yên tâm! Đủ dài để đọc đủ phê! (nếu đó là mọi người muốn a)

Cho mình cái comment thân thương để mình còn biết đường sửa sai nha~

Thăng ây (~•_•)~

-Coming soon...-

Tag nhẹ cái đã!: AyakuSasaki, SukiHaru123 , EndrealHoujou

Cho tôi cảm nghĩ của các bạn nhé.


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.






[Creepypasta/fanfiction] Nhật ký theo dõiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ