Our land went smoothly nag announce na din ang crew na pwede nang tanggalin ang seatbelt at pwede na lumabas.
Pag kalabas namin sa plane nagtataka ako kung bakit andaming tao sa hall nang airport may dala pang camera ang iba pag lakad namin patungo sa direction nila bigla silang nag sitakbuhan palapit samin at nag take nang pictures now I know kung bakit.
"Blair tingin ka po dito." sabi nung babae "Here din Blair" sabi naman nung lalaki sa harap ko. si Chelsea at kuya din ay pinapatingin sa mga camera nila.
Others gave me letters, chocolates and gifts after 5 minutes ay may dumating nang guard para humarang sakanila at para makalabas na kami.
Madami akong natanggap na gifts mula sakanila nang makalabas na kami nang airport ay hinintay na namin ang susundo samin.
Binuksan ko ang phone ko at in-open ang aking data may nag notif sakin naka tag lang ako sa ig post.
Kurt tagged you in a post 3hrs ago
"Be well, do good work, and keep in touch."
26k ❤ 13k 💬 8k ➡️
kaya pala alam nilang dadating kami at nag prepare pa nang mga camera tinag pala kami ni kurt sa ig post niya pahamak talaga tong si kurt.
May dumating na puting van baka kidnapin kami nito.
"Andyan na yung service natin" sabi ni kuya sabay pasok sa van sumunod naman kami ni Chelsea nang mapag tantong hindi kidnaper ang nag dadrive nun.
"Paramihan tayo nang nakuhang gifts." sabi ni Chelsea proud pa nga sa sinabi haystt.
"Game alam ko namang talo kayo sakin." Mayabang na sabi nikuya.
"Ang talo ay ang manlilibre nang outing this summer." suggest ko pa alam ko namang di ako matatalo since andami kong dala dala kanina pag akyat namin dito sa van. confident ako kala niyo.
nag agree naman yung dalawa sa suggestion ko.
nag palitan kami nang bibilanging regalo para walang dayaan ako ang nagbilang nang kay kuya si Chelse naman ang sakin at si kuya ay ang kay Chelse.
nag start na kaming magbilang nang mga nakuha namin sa aming fans nagbasa din ako nang ibang mga letters mula sakanila nang matapos na ko mag bilang nang gifts ni kuya habang sila ay nag bibilang pa din.
mukhang alam na ang talo.
natawa nalang ako sa nabasa kong letter may tanong kasi ito at ito ay kung mag on ba daw kami ni kuya mayghadd bat kasi di nalang namin sabihing mag kapatid kami tagal kasi interviewhin si kuya peste manager niya damay pa talaga ako pag meron na siyang interview sasabihin ko agad yun naiisue pa ko sakanya.
Natapos na kaming mag bilang at ako ang nanalo grabe and si kuya naman ang talo expected ko na yun dahil ako ang nauna matapos sakanila magbilang.
Hindi ata prepared yung mga fans ni kuya dahil last minute nga ang pag dating nang balita sakanila at puro mga fans lang namin ni chelse ang nakakita nang post ni kurt.
ansaya namin ngayon ni Chelse since wala kaming gastos kahit na mayaman ang parents namin practical kami kung gumastos pwera nalang kung shopping ang pag uusapan.
"wahhh talo blehhh." pang asar ko kay kuya
"I don't care I have the money for it." maattitude niyang sabi samin sabay irap pa.
"I don't care I have the money for it." panggagaya ko sakanya para maasar siya tagupmpay ako nang maasar nga siya.
Grabe talaga toh makairap dinaig pa yung kaaway kong si maureen. Nakarating na kami sa mansion namin dito sa Manila, Ayala alabang village dito daw muna matutulog si Chelse kasi wala pang tao sa Mansion nila ayaw niya namang mag isa lang siya dun.
BINABASA MO ANG
Our seaside escape
RomanceAlexandra Blair Torres, a young MDI model and captain of the Dolmar University cheerleading squad, met Joshua Caleb Santos, an aspiring medical lawyer and Evanston High basketball team captain. This pair has a lot in common; in fact, they were child...