《 ảnh đế tiểu tiên nữ 》
影帝的小仙女
Tác giả: Biển sâu lý đám mây
☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆
Văn án:
An Tâm có nhất chích sài khuyển, tên gọi thái tử điện hạ.
Phó ảnh đế xuất đạo nhân vật là thái tử, bị fan thân thiết xưng là thái tử điện hạ.
Một ngày, hai người nhất cẩu ở cửa thang máy khẩu gặp nhau , An Tâm đối với cẩu tức giận kêu, "Thái tử điện hạ!"
Phó Diệu: ...
Nội dung nhãn: Tình có chú ý giải trí vòng ngọt văn thích văn
Nhân vật chính: An Tâm, Phó Diệu ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Đệ 1 chương
"Ngươi nói cái gì?"
"Ngươi lại cho lão nương nói một lần?"
Kinh thị sa hoa tiểu khu hương vũ thành tầng cao nhất nội truyền đến một tiếng sắc nhọn đến chỗ xung yếu phá tận trời giọng nữ.
An Tâm mặc thuần màu đen đai đeo phối hợp màu trắng nhiệt khố, quang chân đứng ở nàng dùng nhiều tiền theo nước ngoài không vận tới được da thật hàng hiệu sô pha thượng, nổi giận đùng đùng trừng mắt đứng ở nàng trước mặt trù tính Nhân Vương tiểu ngọc.
Vương Tiểu Ngọc bị An Tâm lớn giọng sợ tới mức một cái run run, mãnh vỗ hạ đùi, nâng lên kiều đến lão Cao Lan Hoa Chỉ, giọng nữ nữ khí nói, "Ôi, của ta cô nãi nãi, ngươi nhỏ giọng điểm được không? Này vạn nhất làm cho người ta nghe thấy được làm sao bây giờ?"
An Tâm hướng Vương Tiểu Ngọc phiên cái xem thường, xuy nói, "Tầng này lâu trừ bỏ chúng ta ba cái ngay cả cái quỷ đều không có, ai có thể nghe thấy."
"Còn có thái tử."
Một cái nho nhỏ thanh âm vang lên, đến từ An Tâm trợ lý đinh nho nhỏ.
Nghe được tên chính mình, tên là thái tử sài khuyển uông một tiếng, đối với An Tâm dao cái đuôi.
An Tâm: ...
"Tiểu phản đồ." Nàng cảnh cáo đối thái tử thử nhe răng.
"Uông!"
Thái tử không biết An Tâm đang mắng nó, còn tưởng rằng An Tâm ở đậu nó ngoạn. Nó sai lệch nghiêng đầu, ánh mắt hơi hơi nhíu lại, nhìn xem An Tâm tâm can cái kia chiến a, dùng sức nhu nhu nó đầu chó mới tính từ bỏ.
Nhu xong rồi cẩu, nàng ngồi xếp bằng ngồi ở sô pha thượng, vẻ mặt nghiêm túc lại nói năng có khí phách nói với Vương Tiểu Ngọc, "Tóm lại chuyện này không thương lượng, bọn họ cấp giá hoàn toàn chính là làm không công, ta là khẳng định sẽ không đi , ngươi làm cho bọn họ mặt khác tìm người đi."
"Của ta cô nãi nãi, lần này ngươi chợt nghe ca ca một tiếng khuyên được không?" Vương Tiểu Ngọc ngồi vào An Tâm bên cạnh, hai tay tạo thành chữ thập, tận tình khuyên bảo đối khuyên An Tâm, "Ca với ngươi cam đoan, lần này qua đi ngươi khẳng định có thể bay lên một cái già vị, già vị nhất thăng, về sau sẽ có nhiều hơn kịch tổ tìm ngươi chụp diễn, kia tiền không phải cuồn cuộn đến đây sao? Ngươi muốn xem lâu dài điểm."
YOU ARE READING
Ảnh đế tiểu tiên nữ
RomanceTác giả: Thâm Hải Lí Đích Vân Đóa Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Song khiết , Giới giải trí , Sảng văn , Đô thị tình duyên , Duyên trời tác hợp , Trâu già gặm cỏ non , 1v1 🔠An Tâm có...