Sáng sớm, Yui lăn đùng ra bệnh; Reiji thì tức xì khói ói máu vì tại thằng em trời đánh của mik nên Yui mới bị bệnh. Thế là Ayato bị Reiji bắt ở nhà để chăm sóc Yui. Ayato đi lấy chén rồi vớt cháo bên trong cái nồi cho đầy tô cháo sau đó đem lên phòng Yui. Từng bức đi lên cầu thang lại là 1 sự khó chịu, mệt nhọc, khó khăn, gian khổ và nóng vì tô cháo vừa nóng lại vừa nặng nên mới khổ cho anh Ayato của chúng ta đây mọi người. Đến phòng Yui anh ngang nhiên mở cửa đi vào phòng cô kêu cô dậy: Oy dậy đi nè Chichinashi trời sáng rồi kìa mặt trời mọc tới đỉnh đầu rồi mà còn ngủ.
Yui: biến .....r ... a.....ng ....... ngoài ...... đ ...... ể ....... im ...... ch ...... o ........ bà ........ đ ........ ây ....... ng ......... ủ ....... m ......au ...... l ....... ên.
Ayato: mau dậy đi coi thật là. "Bụp" anh đá vô giường cô sau đó ra để tô cháo xuống cái bàn trang điểm màu đen có chiếc gường trước mặt của cô, anh đặt tô cháo xuống 1 cách nhẹ nhàng và cẩn thận, vừa đặt tô cháo thơm ngon nóng hổi vừa thổi vừa ăn xuống bàn thì đã "Bịch": ủa tiếng gì vậy ta?. Anh vừa quay qua 1 cái OMG cái ĐM Yui té sml xuống dưới đất. Kì này Ayato sẽ chết chắc dưới tay Reiji rồi. Anh vội đở cô dậy: gì vậy cái gì mà nóng quá vậy nè. Anh đở cô dậy bế cô lên giường rồi nói: này đợi tôi nha tôi sẽ quay lại ngay.
_______ sau đó tua, tua, tua ____
Yui:"Ưm đau đầu quá còn mệt nữa mà tại sao Ayato lại ở đây vậy chứ " Này Ayato anh làm gì ở đây vậy hả ?
Ayato: để bổn thiếu gia ngủ ko đc lên tiếng, im lặng cho ta ngủ (nói mớ)
Yui: phụt hihi ( nhịn cười ) cậu ta nhìn vậy mà mắc cười vl~~~ chắc mai mốt thành doanh nhân hài qua, lúc ngủ còn đễ thương nữa chứ thêm khuôn mặt điển trai mái tóc đỏ đôi mắt màu lục nếu mà bỏ thêm cai tính kiêu căng nữa thì có khi con c-hó may ra nó còn lấy.
Ayato quát: NÀY CÔ CÓ GIỎI THÌ NÓI LẠI THỬ COI HẢ LÚC TÔI NGỦ CÔ CŨNG TO GAN VÃI HA
Yui: hết hồn.... ủa Ayato tôi tưởng cậu ngủ nên ......
Ayato: tôi dậy lúc mà cô nói đến từ cậu ta đó và cô tưởng tôi ngủ nên tôi mới nói xàm về thôi đúng ko
Yui: thôi mà chút việc vặt ấy mà đừng nha nha
Ayato: rồi đc rồi tôi tha đó
Đi ra cầm tô cháo đến chỗ Yui nói: nè cô mau há miệng ra tôi đúc cho.
Yui: ko tôi 16 tuổi rồi nên tôi có thể tự ăn ko cần anh đúc.
Ayato: này tôi đã chăm sóc cô rồi thì bây giờ cô phải nghe lời tôi.
Yui: ko còn lâu tin tôi đánh anh ko hả ?
Ayato: tất nhiên là ko rồi với thể lực của cô hiện giờ mà cô còn bị bệnh nữa thì làm gì đc tao. Giờ bổn thiếu gia tôi cho cô 2 lựa chọn đó:
1: tôi đúc cho cô bằng muỗng.
2: tôi đúc cho cô bằng miệng.
Yui: rồi rồi số1 mà cháo này anh nấu à?
Ayato: ko là của Reiji nấu mà cô hỏi chi vậy ?
Yui: tôi mừng quá ko phải anh nấu chứ anh nấu là tôi tự tử rồi đó.
Ayato: thôi nào tôi đâu có nấu tệ đến vậy
Yui: có đấy
Ayato: đã nói rồi làm gì có chứ
Yui: có đấy khỏi bàn cãi nữa
Ayato: thôi ko cãi với cô nữa cô ăn mau lên đi nào
Yui: ok ok rồi rồi tôi ăn
----------------- 30 phút sau ------------
Ayato: cuối cùng cũng xong rồi đó
Yui: Ừm
Ayato: mà ta hút máu cô nha.
Yui: ko mắc gì tôi phải cho cậu hút máu chứ
Ayato: tôi đã chăm sóc cho cô rồi đó nên cô phải cho ta hút máu của cô đi mau lên cô phải nghe lời bổn thiếu gia nghe chưa.
Yui:ko đời nào còn lâu tôi mới cho cậu h.... " Phập" grư aaa..... dừ..... dừng ... l.... lại ...... đ.... đi ..... mà .... Aya.... to.
Ayato: máu của cô ngon lắm ta ko thể nào cưỡng lại thêm nữa thêm nữa thêm nữa.
___________ 15 phút sau ________
Ayato: bổn thiếu gia hút máu xong rồi đó chắc giờ cô mệt rồi đi ngủ đi
Yui: Ưm
Khi Yui ngủ rồi Ayato mới nhẹ nhàng bước ra khỏi phòng cô và đi xuống lầu, và anh đi lấy 1 ít ( thật ra là rất nhiều ) takoyaki còn thừa trong tủ lạnh lấy ra ăn, cầm ra ngoài ghế và cũng đi lấy thêm cuốn tạp chí hentai xem. Anh vừa xem tạp chí hentai và ăn ngon lành món takoyaki nóng hổi vừa thổi vừa ăn ( đc nấu lại rồi nên mới nóng ) đang coi hentai khoảng 30 phút thì tự dưng cái "Rầm" anh Reiji về mà phải 1 tiếng nữa trường mới hết tiết ra về mà ta kì vậy. Mà khi Ayato nhìn Reiji một cái mà phụt cười còn phải nhịn nữa chứ tại mặt Reiji nhà ta mắc cười quá nước mắt gần rơi cái mặt thì xanh lè xanh lét như vừa gặp ma trong khi đã là ma cà rồng rôid nữa chứ. Vừa bước vào nhà anh Rei la lên như gặp ma: YUI YUI THẰNG EM KHỐN NẠN AYATO RA ĐÂY ANH MÀY HỎI EM DÂU YUI CỦA BỐ MÀY ĐÂU.
Ayato: phụt hahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahahaha nhìn ông anh mắc cười quá hahahahahahahahahahahaha
Reiji: ê mà chú mày đang ăn takoyaki và xem tạp chí gì vậy.
Ayato: thì tạp chí hentai chứ sao
Reiji: bố cha mày đã có hôn phu rồi mà còn xem hentai, bỏ qua đi em dâu tao đâu
Ayato: đang nằm ngủ trên phòng đó
Sau đó anh Reiji đi lên phòng Yui vì tưởng cô còn ngủ nên anh tự tiện mở cửa đi vào phòng cô, khi vào phòng thì thấy cô đã dậy rồi.
Reiji: a Yui em dậy rồi à em dâu
Yui: dạ em vừa mới dậy thôi ạ có chuyện gì ko ạ
Reiji: à anh muốn hỏi là liệu em có thể xưng hô anh em với Ayato ko ?
Yui: dạ sao em phải xưng hô như vậy với Ayato chứ
Reiji: xin em đấy Ayato chưa bao giờ thận thiện như vậy khi mẹ cậu ta mất anh hi vọng em sẽ là người giúp Ayato thoát khỏi cái quá khứ đau buồn đó
Yui: Ưmm dạ em sẽ cô hết sức ạ
Reiji: đc rồi cảm ơn em, em nghỉ ngơi đi anh ra đây
Yui:Vâng ạ chào anh
Sau đó Reiji ra ngoài Yui thì nằm xuống chơi điện thoại 1 chút rồi suy nghĩ về việc Reiji nói về quá khứ tồi tệ của Ayato, sau đó do mệt quá cô ngủ thiếp đi mà ko hề biết có 1 cặp màu xanh lục đang theo dõi cô đó là anh Ayato nhà ta sau đó anh cũng về phòng và đi ngủ nhưng lần này anh lại ngủ ngon khi thấy Yui.
________________________________
Chào mn nha mik đã lập kĩ lục của bản thân khi viết chuyện với 1271 từ và mong đc ủng hộ tạm biệt mn nha bye.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ayato x Yui] anh yêu em thiên thần chiến tranh
VampiroMột ngày, Yui trở thành hôn phu cho Ayato và Ayato trở thành hôn thể cho Yui, nhưng cho đến 1 ngày hôn phu cũ của Ayato trở lại và xen vào cuộc tình của 2 người, rồi chuyện gì sẽ xảy ra với họ ? Mời các bạn đón xem