Author: Hian Feii
Mễ Thanh được Tiểu Ngọc Tử dìu đi uống chén canh. Xong rồi để y tựa giường nghỉ ngơi.
Tuy vết thương không trí mạng nhưng khá sâu, Mễ Thanh cần tĩnh dưỡng vài ngày.
Tiểu Ngọc Tử kể hết chuyện 15 ngày qua ở phủ Quốc sư cho Mễ Thanh nghe.
Nó nói hoàng thượng thường xuyên ăn cơm ở phủ Quốc sư trong 15 ngày y hôn mê. Nó còn nói hắn thường xuyên chăm sóc, bồi y uống thuốc.
Lại còn nói bồi thuốc dạng khẩu chạm khẩu kia... ( Dạng môi chạm môi đó)
Thân là một nam tử mà chạm khẩu với nam nhân khác có vẻ hơi kì lạ.
Hoàng thượng không có lên triều chính vụ sẽ thường xuyên tới đây phê tấu chương. Tối cũng sẽ ở lại với y.
Y cũng thấy giường có nhiều thêm cái gối cũng không lấy làm lạ.
Chẳng lẽ hoàng thượng định dùng cách này để báo ân y hay sao?
Cũng có thể là y nghĩ quá nhiều. Y đỡ giúp hắn một dao mà thôi, chắn hắn cũng nên cảm tạ y.
Nhìn người đi qua lại trong phủ thấy hơi lạ lẫm.
Hoàng thượng mới đăng cơ trong trí nhớ của y cũng chỉ gặp mặt 2 lần. Trong yến tiệc lúc đó hắn mặt long bào hết sức uy nghi, mắt phượng mày kiếm, ngũ quan cân đối, đường nét góc cạnh. Hắn ngồi trên ghế chủ tọa. Bên hắn là Nhạc Thái hậu. Y không thích yến tiệc, càng không thích sự náo nhiệt. Y nói dăm ba câu rồi dời đi.
Lần thứ hai gặp mặt là chính vào ngày y bị đâm kia.
Tiểu Ngọc Tử cũng không biết Quốc sư nhà mình làm sao chỉ biết chuẩn bị mấy món bổ cho y dùng.
Mễ Thanh đờ người.
Y muốn đợi hoàng thượng đến tìm hiểu cho rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Em Đến Tận Trời
RomanceThú tính hoàng thượng trung khuyển công x Thanh lãnh quốc sư đáng yêu ngốc manh thụ HE, H khá nhẹ, sủng như rót mật vào mặt!!! Couple: Mễ Thanh x Dương Tiềm Tác giả: Hian Feii