Chap 8 : bị phản bội
“Á ... hai người , hai người ...” Anh trai cô về quá bất ngờ . thậm chí không thông báo trước . Còn không thèm gõ cửa . Có phải là quá đáng lắm không .
Quá bất ngờ . Hiện tại áo cô đang rất ... rất không ổn định nha , và chắc hẳn anh chẳng khác gì cô . Cô chẳng còn nghĩ gì ngoài việc nhảy ra sau lưng anh trốn đi. Tại sao anh có thể bình tĩnh như vậy chứ . Anh chắc chắn sẽ biết anh cô luôn là người cấm cô yêu đương nhiều nhất trong nhà . Và bố cô cũng bị những lời lẽ quá củ chuối của anh thuyết phục.
“ Hai người !!! hai người...” Anh cô tức đến nỗi không nói nổi câu nào sao ???
“ Anh ! Thực ra ...” Cô đành phải lên tiếng giải thích .
“ Em không cần nói gì hết .” Thế là thôi rồi , anh cô vì quá tức giận mà không cho cô nói hết câu .
“ Thời gian dự định đã được rút ngắn lại .”Sao ! Trong lúc quan trọng thế này mà anh có thể bàn đến công việc ...
“ Cậu ...Cậu ...Cậu quá chuyên nghiệp rồi . Ngày mai phải mời tôi đi ăn mừng nha .” Cái gì đây . Cô ...Cô ... Không nghe nhầm chứ .
“ Vâng ! Anh vợ .” Sao có thể thế , Anh và Anh cô đang bắt tay nhau . còn cười được nữa .
“ Anh ! Anh không ... tức giận ???” Cô vẫn không dám bước ra nhìn anh cô .
“ Cậu nên nói rõ cho Nguyệt biết mọi chuyện ... em gái ... anh nhường lại không gian cho hai đứa ...haha” Anh cô vừa cười vừa đóng của lại . Tiếng bước chân nhỏ dần và tắt hẳn.
Chưa kịp nhận thức được tất cả , eo cô lại bị ai đó giữ lấy , hai người lại triền miên quấn lấy nhau trong tình yêu . Đến lúc cô không còn chút sức lực nào nữa anh mới buông tha . Chân mềm nhũn , không đứng vững ,cô liền vòng tay ôm lấy anh . Trong phòng hiện tại chỉ còn lại tiếng thở của hai người.
“ Anh rất nhớ em .” Anh ôm chặt cô ngã xuống giường . Tay vẫn không rời .
“ Ừm ...”cô chẳng còn chút sức nào để nói nữa .
“ Thực ra ... Anh em là nội gián cho anh .” Thế là đã hiểu ... anh cô đã phản bội tổ quốc , phản bội cô đi theo quân giặc là anh ...
“ Nhớ anh không .” Anh hôn nhẹ lên tóc cô .
“ Không ...” Cô giả vờ giận dỗi .
“ Giận anh à !”
“ Anh về lúc nào mà không gọi điện cho em.”
“ Lúc Chiều , anh chỉ muốn làm em bất ngờ thôi .”
“ Anh ...”
“ Sao ???” Anh nhìn cô mong chờ .
“ Quà của em đâu ???” Cô không biết rằng có rất nhiều đám mây đen đang bay trên đầu anh nha .
“ Không có...” Cô phải làm anh tức mới hả giận sao ???
“ Em về phòng .”Cô đẩy anh ra .
“ Quà của em anh để trên bàn học.” Anh nói vọng ra . làm sao anh có thể quên quà của cô được .Anh đã đi cả buổi tối chỉ để mua quà cho cô .