Happy New Year mọi người 🎆🎆
Tsuki221144 này là thể theo nguyện vọng của cô nhá
Thật thì chap này định là sẽ đăng lúc Giao thừa, nhưng đây là lần đầu tiên viết H nên nó đã vượt qua khỏi dự tính 😭😭
Và, đặc trưng của fic tui, nó ngắn và dở 🤣
NHẮC LẠI, ĐÂY LÀ H, AI KHÔNG ĐỌC ĐƯỢC THÌ BACK NHA, TUI THẬT SỰ KHÔNG GÁNH NỖI HẬU QUẢ ĐÂU 🤣
.
.
.
.
.Những ngày cuối năm, đường phố Madrid chẳng còn nhộn nhịp như trước, cả thành phố khoác lên mình chiếc áo màu trắng của những bông tuyết ngày đông, ngay cả những dấu chân thưa thớt trên đường cũng bị tuyết không thương tình mà che lấp. Madrid ngày đông - một vẻ đẹp thanh thuần nhưng lại cô độc đến lạ thường.
Giữa khung cảnh trắng xóa ấy, nổi bật hẳn là một người đàn ông, hai chân chậm rãi rảo bước trên đường với hai bàn tay khuất sau túi áo khoác dày, chiếc mũ len tối màu điểm xuyến một vài bông tuyết nhỏ, khuôn mặt bị che đằng sau một chiếc kính đen với chiếc khăn quàng cổ cùng màu, dù vậy chúng vẫn không thể che giấu nổi khuôn mặt điển trai tựa vị thần Hy Lạp của chủ nhân chúng. Và cũng như tất cả mọi người, chả ai lại muốn ra ngoài vào mùa đông lạnh lẽo ở mảnh đất Tây Ban Nha này cả, Sergio cũng vậy, nhưng anh lại chẳng muốn về nhà lúc này, khi căn nhà ấm cúng giờ đây thiếu bớt một bóng hình.
Chợt nhớ lại cuộc gọi đêm qua, lần đầu tiên sau hai năm quen nhau Geri lại từ chối không đón Giao thừa chung với anh, chỉ một câu lại đánh đổ cả một kế hoạch đặc biệt anh dành cho đêm nay. Thở dài, nhìn làn hơi phả ra ngoài không khí, anh lắc đầu bước lại xe. Cũng nên trở về rồi.
.
.
.Thẫn thờ lê bước chân vào nhà, định bụng sẽ đi thẳng lên phòng ngủ thì ánh sáng trong phòng bếp lại khiến anh chuyển hướng. Đôi mắt còn chưa tin vào cảnh tượng nó vừa thấy vậy mà đôi chân đã vô thức bước về phía thân ảnh cao ráo đang quay lưng với anh. Ôm chầm lấy dáng hình mong nhớ, vùi đầu vào cổ người nọ, tham lam hít lấy mùi hương vẫn khiến anh mê mẩn.
"Sese, để yên em làm bữa tối"
Giọng nói đáng yêu này, hơi ấm từ thân thể này, mùi hương ngọt ngào này, tất cả cứ như thứ thuốc phiện khiến anh không cách nào dứt ra được. Đôi môi lướt trên làn da người nọ, mấp máy từng chữ "Sao em lại ở đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeRi/Cressi] Giao Thừa Đoàn Viên
RomanceCũng không có gì để mô tả, cái tiêu đề đã nói lên nội dung =))))