Sinh Vật Quỷ Mang Túi Xương El Silbon

202 5 0
                                    

El Silbon là một câu chuyện về một sinh vật bị quỷ ám khi đi lang thang trên Trái đất mang theo một túi xương. Sinh vật này từng là một cậu bé sống cùng cha mẹ ở Venezuela. Là một đứa trẻ nhưng khiến cha mẹ thất vọng.

Thật không may, điều này biến cậu ta thành một người hung hãn, hư hỏng. Sau khi nài nỉ đòi ăn thịt hươu vào bữa tối và cậu ta trở nên cực kỳ tức giận khi cha cậu không làm món này, cậu bé đâm cha mình vào dạ dày, rút bỏ ruột và lấy thịt cha mình đem nấu cơm.

Người mẹ nghi ngờ về món thịt sau đó thì phát hiện ra sự thật và bà vô cùng đau khổ.Ông nội của cậu bé đã đối xử tàn ác với đứa trẻ này. Ông nội đã đánh gục cậu bé trong vòng một phút và sau đó chà xát chanh và nước chanh trên vết thương của cậu.

Sau đó, ông nội đưa cho cậu bé một túi đầy xương của cha mình và đuổi đi. Và đó là nguồn gốc của sinh vật được gọi là El Silbon ra đời. Người ta nói rằng El Silbon vẫn lang thang, huýt sáo và bước vào nhà mà không để ý đến ai.

Anh đặt túi xương trên sàn nhà và đếm chúng trong nhà. Nếu anh ta không được chú ý, một thành viên của gia đình trong ngôi nhà đó sẽ chết. Tuy nhiên, nếu các thành viên gia đình chú ý đến cậu ta, cậu bé sẽ mang lại cuộc sống may mắn giàu sang cho gia đình đó.

Kinh Dị Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ