Chapter 1-Meeting his sister

25.3K 393 19
                                    

DJ pov

   Andito ako ngayon sa shop ko . Yes nagpagawa na ako ng shop dito sa pinas dahil alam kong magtatagal kami dito.

  Kung tinatanong nyo ang kambal nasa mansyon na ni lolo kaya pwede na kaming umalis for our own life. Secured dun di ka basta basta makakapasok.

  "Ma'am dj may nag hahanap po sa inyo" sabi ng tauhan ko dito.

   "Anong kailangan?" mataray kong sabi .

    "Magpapatahi daw po ng gown   para sa js prom nila" sabi sakin.
kaya lumabas na lang ako sa office. Ayoko nagpapapasok dun unless close kita.

   "Name ,color and likes" sabi ko agad sa babae.

   "Hello ate my name is Claudine McLlado , i want white and black " McLlado? Kaano ano kaya nito ni general. Wag na kayong magtaka kung bakit kilala namin mga guy sa dare kasi si AM nakuha agad ang info.

  Bwesit din yang general na yan hinahanap ako. Buti ang info lang samin is DJ.

   "gown or cocktail dress" tanong ko kay claudine. Hmmm pretty pero mas maganda ako.

   "I want something unique ate ikaw na ang bahala." Weird makatingin parang nakakaloko.

   "Bakit ganyan ka makatingin?" malditang sabi ko.

    "Kasi ate paramg namumukhaan kita di ba ikaw yung Famous designer sa states at ikaw din yung nagbuhos ng juice kay kuya.hahahah that was cool" natatawang sabi nya.

"Kuya ?" kunwaring tanong ko. Shit na malagkit ang liit ng mundo.

"General Clay Hell McLlado is my kuya ,Ate" ay double pakshit.

  "Ahhhh okay. Claudine pwede bang wag mong mabanggit sa kuya mo na nakita mo na ako" sabi ko.

   "No worries ate ,hahayaan ko syang mag hanap mag -isa pero ate sure ako mahahanap ka nya in no time ." hay naku una si AM bat ngayon ako naman.BAKIT kasi mga kilala sa lipunan ang mga lalaki sa restau nun.

  "Thanks tara na at ng masukatan kita" sinukatan ko na sya.

  "You know what ate i like you for my kuya." sabi nya.

  "Spare me claudy girl ayoko ma mga pulis ,sundalo o yung mga sunod sunuran sa mga pulitiko" seryoso kong sabi sakanya.

   "Ate hindi ganun si kuya, Di sya sumusunod sa mga pulitiko. Lagi syang nasa tama." kulit ng babaeng to.

"yeah ayoko pa rin ,baka madamay pa sya sa buhay ko" bulong ko sa sarili ko.

   Enjoy ako sa pagiging single kaya ayaw ko ng bato na ipopukpok ko sa ulo ko.

Hell pov

"Sir bali-balita ang di nyo paghuli sa isang sexy druglord huh" sabi ng tauhan ko.

  "Yeah someone butt-in nang malapit ko ng makuha ang ebidensya" sabi ko habang iniinum ang rhum .

"Haha epic yun sir kasi nagviral kayo buti na lang natanggal agad ang video para wala ng makakita"

"Tsk"

  "Ipahuli kaya natin yun sir total sexy naman e"

  "Ako ang huhuli sakanya at hinding hindi ko na sya pakakawalan............. my honey"

"Tinamaan ka boss"

"No ,bibigyan ko sya ng parusa sa pagpapahiya nya sakin. I will make her fall for me ..."

"Tapos sir akin na ah pag tapos na kayo" sabi ni luan kaya binunot ko ang baril ko.

"Kung itong bala ng baril ko ang ibibigay ko sayo ngayon......
........... That girl is mine"

Magtago ka lang honey ,dahil hindi ko mapapalampas ang ginawa mo sakin.

......

Follow

Mysterious Gem #2 GENERAL vs BRAT DESIGNER (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon