Chapter 3- DJ the brat
DJ pov
I'm wearing short i mean super short short and a jersey shirt sa likod my nakasulat na JIYONG 16. My stan is Kwon jiyong ng bigbang, he is cool.
Papunta ako ng mall ngayon my assistant called me a while ago . May babaeng nagwawala daw ,a complainant.
While driving nagpatugtog ako kanta ng bigbang 'lie' feel na feel ko to.
Pagpasok ko palang sa mall pinagtitinginan na ako. Haha kaw ba naman makakita ng famous designer na naka jersey na aakalain mong walang suot sa baba. haha nagmukhang dress ang jersey ko.
"Di ba si miss dj yan"
"Oo ang famous designer sa states"
"Grave kahit simple lang yung suot head turner nu"
"Loka malamang ang ganda nya e"
"Kainggit si miss dj ,mganda na nga ,sikat pa at habulin pa ng mga model"
Tskkk minsang nakakaganda ang papuri ,minsan nakakainis na din.
"Pre ang ganda nun oh"
"Shit pre sikat yan "
"Ang kinis ng legs pre"
"Yan ang mga sineseryoso"
"Pangarap lang yan pre ,ang taas ng standard nyan."
I just flip my hair habang naglalakad. Malayo pa lang ako rinig ko na ang sigaw sa loob ng botique ko.Kaya binilisan ko na.
"Gusto kong makausap ang may ari ng shop na ito, gusto ko syang makita ngayon din" sabi ng babae tinignan ko sya pataas ,pababa hmmmm bitch.
"Ah ma'am nandito na po ang may ari ng shop na ito asa likod nyo po" sabi ng assistant ko kaya napalingon sya sakin.
"My ghad ganyan ka ba haharap sa costumer mo ? jersey lang ang suot. Kaya pala pangit ang mga damit dito kasi walang fashion ang may ari!" sabi nya na di ko pinansin . Naiirita ako sa kapal ng make up nya.
"What is your problem?" seryoso kong sabi .
"Alam mo bang ang pangit ng design mo ,ito" sabay taas sa dress na yellow " Ito ang nabili ko at alam mo bang hindi bagay sakin to" sigaw nya.
"Stupid"
"Anong sabi mo?" gulat nyang tanong.
"YOU ARE STUPID" sabi ko sakanya sa malditang boses.
"First of all you are stupid buying that dress where infact pangit ka ,sa ganda ng design ko at sa itim mo ang tanga mo at pipili ka ng yellow
Second kung wala akong fashion ,anong tawag sa tanga na katulad mo at bibili ng light color na di babagay sa balat mo
third wag mo akong sisigawan baka ihampas ko yang ulo mo dito mismo sa kinatatayuan ko" sabi ko na tinignan sya ng masama.
" a-ayokong makipagtalo sa bitch na gaya mo ,i want a refund" sabi nya sa takot na boses.
"Don't like naisukat mo na yan malay ko bang mag putok ka pala bitch" sabi ko kaya may nagulat sya at sasampalin na sana ako
"Ika-" di ko na sya pinatapos at pinilipit ko ang kamay nya papunta sa likod.
"Wag mo kong subukan ,wag kang magkakamaling idampi sa maganda kong mukha ang kamay mong puro kalyo" sabi ko sabay tulak sakanya.
Tumayo agad sya at sumisigaw na umalis.
"SISIRAIN KO ANG SHOP NA ITO SASABIHIN KO SA MGA TAO NA MASAMA ANG UGALI MO" crazy bitch.
Tinalikuran ko sya at kinausap ang assistant ko.
"Dumating na ba ang mga bagong designs ko?"
"Yes ma'am at paubos na rin po dahil mabinta sya " sabi nya na nginitian ko lang bago umalis.
Kailangan kong kumain dahil im starving fuck that bitch ako pa talaga ang aartehan.
Papunta ako ng SA para dun na lang kumain kahit sino nakakapansin sakin. Hay naku pinoy talaga laging big deal ang ganda.
Natatawa talaga ako sa suot ko parang dress talaga.
Clay hell pov
" Hello sir nakita ko yung babaeng nagbuhos sayo dito sa mall" kasalukuyan akong nasa meeting kaya sarap sapakin to. Alam ko na ang info ni DJ kaya madali lang para sakin mahanap sya.
"What?"
" Sir ang hot ni ma'am pinag pyepyestahan na ng mga lalaki dito.
Nakasuot lang ng jersey ng damit na lalaki sir tapos wala pa atang short. " Napatayo na lang ako at tinapos agad ang meeting
para puntahan ang mall kung nasan ang babaeng yun.Fuck anong pumasok sa isip nun at jersey lang ang suot sa mall. Itatali ko talaga yung babaeng yun.
Pagpasok ko pa lang sa mall hinanap ko na ang SA ayon sa tauhan ko pumasok daw dun si dj.
At ang babaeng yun nakita kong nakaupo na nakajersey lang kita na ang bra at kunti na lang kita na panty. Putik na babaeng to di pa nga napapasakin may free viewing agad sa mall pa.
Lalapitan ko na sana sya ng may humarang saking mga lalaki.
"Let me pass" sabi ko.
"Di ka pwedeng lumapit kay DJ "
"The fuck ,gagawin ko ang gusto ko" sabi ko at tinulak yung nasa isa ngunit ngumiti lang sila sabay sabing.
"Wag mo nang ituloy yan baka mas lalo kang mahirapan makalapit sakanya." huh
"The step and the rules" yun lang ang sinabi nya.
"I paid a lot just for her tapos di ko sya pwedeng lapitan." galit na sabi ko sa lalaki. Fuck gusto kong hilain si DJ at ikulong sa room ko dahil sa suot nya.
Nginisian ako nung lalaki .
"Bayad para sa info nya hindi para mismo sakanya.Una pa lang yan nagrereklamo ka na ,pano pa kaya sa pangalawa" sabi nya sabay talikod.
Lalapitan ko na lang sana si DJ ng biglang tumunog ang phone ko.
"Subukan mong lapitan sya ngayon ng di pa natatapos ang dapat tapusin. Sisiguraduhin kong di mo na sya makikita."
Never akong natakot sa tao ngayon lang. Kahit gusto kong lapitan si dj di ko na ginawa dahil di ko pa alam kung sino ang nasa likod nito.
Kaya tinawagan ko ang tauhan ko para sabihin kay DJ ang gusto kong mangyari.
Pag nakilala kita hindi ako susunod sa anoman ang gusto mo
...
follow
BINABASA MO ANG
Mysterious Gem #2 GENERAL vs BRAT DESIGNER (COMPLETED)
RomansaMysterious Gems #2 GENERAL vs Brat DESIGNER DIM Jane Fontanillo(Dj) 💘 Clay Hell McLlado Grammatical error.. pag perfectionist ka di kita kailangan dito hahaha. Joke .................. 12:00 midnight. She's wearing a sexy outfit . ...