Untitled Part 1

500 0 0
                                    

Chương 1: Tiền nhậm trở về

Đại Chính bệnh viên khoa sản, ngành nghề xếp hạng thứ nhất, quốc tế dẫn trước trình độ, nghĩ đến này sinh con, hoặc là ngươi có tiền, hoặc là ngươi có bệnh.

Buổi sáng bảy giờ, cơ hồ một đêm không ngủ Hà Quyền lần thứ hai bị triệu hoán, hắn vọt vào chờ sinh phòng, hỏi: "Tình huống thế nào?"

"Sớm, Hà chủ nhiệm." Y tá nói, "Thượng giảm đau tuyền nửa giờ, thai tâm chợt giảm xuống đến 110."

"Khai mấy chỉ?"

"Ba ngón."

"Huyết áp nhiều ít?"

"150117."

Huyết áp có chút cao, mà chờ không được rồi, vì vậy Hà Quyền quyết định thật nhanh: "Đẩy phòng giải phẫu, phẫu!"

Xuất môn tìm thân nhân bệnh nhân ký tên, không đợi đối phương xem xong một trang giấy, Hà Quyền rút ra bút hướng trong tay người bịt lại, cấp hống hống mà nói: "Đều chế thức văn kiện, nhìn cũng không có thể thay đổi, nhanh chóng ký, nếu không tiểu nhân mất mạng!"

Gia thuộc bị hắn doạ bối rối, tay run run đỏ mắt ký đi ra chữ viết rất giống con nhện xoạc chân. Ký xong chữ, gia thuộc run rẩy âm thanh nói: "Hà chủ nhiệm, dù như thế nào, ta đem đại nhân... Đại nhân bảo vệ a..."

Phim truyền hình xem quá nhiều ngươi? Hà Quyền không công phu cùng hắn phí lời, xoay mặt thẳng đến sinh tam khu phòng giải phẫu.

Sinh tam khu chuyên thu có ẩn X gien nam tính, bởi loại người này chiếm nhân khẩu tỉ lệ không đủ mười phần trăm, cho nên theo đạo lý tới nói Hà Quyền hẳn là thoải mái nhất một cái. Có thể trên thực tế, hắn thực sự là lên so với kê ngủ sớm so với cẩu muộn. Sinh tam khu vẫn luôn đặc biệt không hảo nhận người, theo nghề thuốc sinh đến y tá, chủ muốn là nguyện ý lựa chọn này khoa quá ít người.

Hà Quyền là viện bộ HR bỏ ra nhiều tiền từ biệt bệnh viện đào tới, nghe đâu lúc trước nhân gia hỏi hắn tại sao muốn tuyển khoa sản, hắn phải trả lời hai chữ ——

Nhiều tiền.

Chín giờ, Hà Quyền đỉnh một đầu bị giải phẫu mũ ép tới rối như tơ vò xưa nay quyển đầu mao, ngáp một cái ngồi vào trong phòng họp ăn điểm tâm.

Sinh nhị khu Cao chủ nhiệm vừa nhìn thấy hắn nhanh chóng hỏi: "Hà chủ nhiệm, lần trước giới thiệu cho ngươi vị kia ôn tuyền rượu điếm lão bản, ngươi làm sao nói với người ta ngươi xuất ngoại nha? Ngày hôm qua hắn hoàn gọi điện thoại hỏi ta ngươi chừng nào thì trở về đây."

"Cao tỷ, ngươi liền nói với hắn ta chết nước ngoài." Hà Quyền cắn sữa đậu nành, mắt đều lười trợn.

Từ ban đêm đến vừa nãy tổng cộng phẫu bốn cái, hiện đang cho hắn cục gạch gối lên đều có thể ngủ. Nếu không phải ngày hôm nay viện ban giám đốc phái chuyên vụ đến tốp cho phép, hắn liền lệ hội cũng không tới tham gia, sớm ổ văn phòng trên ghế salông ngủ bù đi.

"Chớ thiêu nha, tái thiêu ngươi đều quá ba mươi lăm, vượt cao tuổi tuyến nha." Một khu Phan chủ nhiệm cười khanh khách mà nhìn Hà Quyền.

Sản khoa y việnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ