《 đương người qua đường giáp biến thành Thái tử phi 》 tác giả: một mảnh lá trà
Văn án:
Một cái du hý trong người qua đường npc vi tránh cho du hý đóng cửa mà bị cắt bỏ vận mệnh, lợi dụng một cái ngoài ý muốn thoát đi du hý, xuyên qua đến một cái khác thời không.
Tại kia cái thời không mượn xác hoàn hồn, trở thành đại lương quốc Đại tướng quân ấu tử, lại một xuyên qua nhất định phải gả cho Thái tử vi Thái tử phi.
Đại lương quốc không chỉ bần cùng, nhưng lại có cường địch tái trắc, quốc nội lại có gian thần tại hướng.
Thái tử là một cái chơi tâm rất nặng đại hài tử, trừ bỏ chơi cũng không biết biệt .
Thái tử phi nhất định vất vả kiếm tiền, vất vả "Phát minh", lớn mạnh quốc gia, còn muốn vất vả "Giáo dục" Thái tử, nhượng hắn thành tài.
Đây là một người qua đường giáp npc tại dị thế làm "Chiến sĩ thi đua" câu chuyện.
Nội dung nhãn: cung đình hầu tước tình hữu độc chung hoan hỉ oan gia thiên tác chi hòa tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lương Hi, Lận Thu ┃ phối hợp diễn: Lương Hồng Liệt, Lận Liễm ┃ cái khác: người qua đường giáp
Biên tập đánh giá:
Một cái du hý trong người qua đường npc vi tránh cho du hý đóng cửa mà bị cắt bỏ vận mệnh, lợi dụng một cái ngoài ý muốn thoát đi du hý, xuyên qua đến một cái khác thời không, trở thành đại lương quốc Đại tướng quân ấu tử, mà còn là đã định Thái tử phi. Đáng tiếc đại lương quốc không chỉ bần cùng, còn có cường địch tái trắc, quốc nội lại có gian thần tại hướng, Thái tử càng là không nên trò trống. Vì thế Thái tử phi nhất định vất vả kiếm tiền, vất vả "Phát minh", lớn mạnh quốc gia, còn muốn vất vả "Giáo dục" Thái tử, nhượng hắn thành tài. Thái tử phi thật sự là không dễ làm! Đây là một người qua đường giáp npc tại dị thế làm "Chiến sĩ thi đua" câu chuyện. Tác giả hành văn ổn trọng, từ ban đầu mỗi cái manh mối cùng làm nền, đến mặt sau một chút khuyên, không nhanh không chậm kể ra một một câu chuyện. Văn vẻ tiến thối có độ, bên trong mỗi người vật miêu tả đều rất tinh tế, tuy rằng không tính là hoan thoát, nhưng là không thiếu cười điểm, là một thiên thực chữa khỏi văn.
Đệ 1 chương tự chương
Đầu xuân ba tháng, Giang Nam sớm đã là thảo trường oanh phi, nhất phái Xuân Ý dạt dào, bắc quốc lại như trước là gió lạnh đến xương, vài chỗ thậm chí liên tuyết đọng còn chưa hòa tan.
Đại lương quốc kinh thành, lận Đại tướng quân phủ tất cả mọi người tại bận rộn, bởi vì trong phủ tối chịu sủng ái ấu tử Lận Thu liền muốn thành thân .
Theo lý thuyết trong nhà ấu tử muốn thành thân, như thế nào cũng nên vui sướng một phen, chính là tướng quân quý phủ hạ tuy rằng bận rộn, cũng là liên một cái khuôn mặt tươi cười cũng không có.
Bất quá người ở kinh thành đến cũng không kỳ quái, bởi vì này Lận Thu không là cưới vợ, mà là phải lập gia đình, càng thêm có người, hắn phải gả vẫn là đương kim thiên tử con độc nhất, đại lương quốc Thái tử Lương Hi.
YOU ARE READING
Người qua đường giáp biến thành Thái tử phi - Nhất phiến trà diệp
ActionVăn án: Một cái du hý trong người qua đường npc vi tránh cho du hý đóng cửa mà bị cắt bỏ vận mệnh, lợi dụng một cái ngoài ý muốn thoát đi du hý, xuyên qua đến một cái khác thời không. Tại kia cái thời không mượn xác hoàn hồn, trở thành đại lương q...