Phần 2

280 5 0
                                    

Chính là bắc mạch huyền nghèo quá , căn bản là lấy không ra tiền đến. Nhìn Lận Thu trong mắt thất vọng, Lương Hi lập tức viết điều trình, phái người đưa trở lại kinh thành, hướng chính mình phụ hoàng cầu nhất bút khoản tiền đến, chính là đến lúc này một hồi ít nhất muốn hơn nửa tháng, hơn nữa quản lý trường học sự tình quan trọng đại, bất định triều đình trong muốn kéo dài bao lâu thời gian.

Lận Thu ngược lại là cười một chút, nói: "Tuy rằng đất bị nhiễm phèn không sản muối, cũng không thích hợp loại lương thực, bất quá cũng không phải loại không xuất đồ vật, kiếm không tiền."

Bắc mạch huyền tuy rằng chỉ có một con sông lưu , hơn nữa còn là từ tối bên cạnh khu trải qua, bất quá dọc theo sông vùng đều là đất bằng phẳng, có thể lấy thủy cừ hoa tiêu tẩy mà, kia phụ cận nếu toàn bộ loại lương thực, cũng đầy đủ bắc mạch huyền người sở dụng. Còn lại chính là khu nếu loại lương thực không được, kia liền loại biệt , tỷ như cỏ linh lăng thảo.

Hiện tại dân chăn nuôi sở dụng cỏ linh lăng thảo trên cơ bản đều là hoang dại , dưỡng dương cũng là tương đối nguyên thủy chăn thả tính chất, vội vàng mấy chục dê đầu đàn, hôm nay ở trong này ăn cỏ, ngày mai đổi cái địa phương, đến mùa đông mới đem dương quan ra, ăn một ít tại mùa thu bắt được cỏ nuôi súc vật. Bởi vì không có quy hoạch, cũng không có chuyên môn gieo trồng cỏ nuôi súc vật, cho nên mùa thu thời điểm cỏ nuôi súc vật thu thập không đủ, dương đàn thường thường sẽ tại mùa đông bị đói chết.

Ngọ thiện sau, Lương Hi đi huyện nha làm công, Lận Thu liền đề bút viết một thiên như thế nào hợp lý hoá dưỡng dương văn vẻ, gọi tới chủ bộ, nhượng hắn phát biểu tại hạ một kỳ báo chí thượng.

Chủ bộ đừng nhìn là triều đình quan viên, cũng cùng đến đinh đương vang, quốc gia cùng bổng lộc tự nhiên cũng cao không . Nhà hắn trong cũng nuôi hơn mười dê đầu đàn, bình thường từ hắn tiểu nhi tử đuổi ra đi ăn cỏ, ngày lễ ngày tết sát hai đầu bán bổ sung gia dụng, còn có thể thuận tiện cải thiện thức ăn. Chính là dưỡng dương có phiêu lưu, năm trước mùa thu, hắn tiểu nhi tử chăn dê thời điểm gặp lang, thiếu chút nữa đem mệnh đều ném.

Hiện tại nhìn văn vẻ thượng viết, dương đàn quyển dưỡng, gieo trồng cỏ nuôi súc vật đến nuôi nấng, như vậy không chỉ cam đoan cỏ khô cung cấp, còn không cần lo lắng đi ra ngoài chăn thả thời điểm gặp được nguy hiểm.

"Hạ quan cái này đi sắp chữ." Chủ bộ vẻ mặt hưng phấn phủng bản thảo đi rồi.

Lận Thu nhìn nhìn sắc trời, vi Lương Hi đem buổi chiều chương trình học an bài hảo, lại tìm để ý tới điền sự quan viên.

Lấy thủy cừ, muối cừ, tẩy mà... Những điều này là điền sự quan viên nghe đều chưa từng nghe qua , tuy rằng hắn cũng coi là Lận Thu Fan cuồng (《 Tây Du ký 》 trung thành nhất độc giả ), chính là vừa nói đến công sự, hắn lập tức nghiêm túc đứng lên.

"Xin hỏi Thái tử phi, phương pháp kia hay không thật sự khả thi? Hạ quan đọc quá sở hữu về điền sự bộ sách, lại chưa từng thấy qua phương thức này." Điền sự quan viên là một cái làm việc cực nghiêm túc phụ trách người, lấy cừ sở dụng nhân lực vật lực không tiểu, nếu phương thức này không được, thế tất hao tài tốn của, hơn nữa lập tức liền muốn cày bừa vụ xuân, nếu bởi vậy mà ảnh hưởng cày bừa vụ xuân, không biết bao nhiêu người muốn đói bụng.

Người qua đường giáp biến thành Thái tử phi - Nhất phiến trà diệpWhere stories live. Discover now