6. Duyên

5.8K 282 25
                                    

Sáng hôm sau ngủ dậy, Ami bị đánh thức bởi cuộc gọi của mẹ, cô chuyển chuệ vươn vai một cái, rồi nhấc máy nhe.

-"Con đây mẹ"

-"Biết giờ nào rồi không, mau xuống đại sảnh ăn cùng gia đình Yoongi đi."

Tút tút.

Bật người dậy, cô bước vào phòng tắm, vệ sinh cá nhân rồi chọn bộ váy cô thích, việc make up làm kéo dài thời gian, mẹ cô cứ gọi mãi, cuối cùng thì cũng xong.

Bước xuống đại sảnh cùng với bộ váy màu hường và một chút mùi thơm của nước hoa dịu nhẹ, cô ngồi xuống bàn ăn cùng mọi người, nhìn xung quanh chẳng thấy Misaki đâu.

-"Mẹ à, Misaki đâu ạ?"

-"Sáng nay con bé nó trở về Nhật rồi, nó không nói con sao?"

-"Không ạ!"

-"Nó về đây chỉ muốn gặp Yoongi thôi, hai đứa thân nhau từ nhỏ mà." - Mẹ Yoongi

-"Bác à, sao bác không gã Yoongi cho Misaki đi ạ?"

-"À...con bé đi du học, mà Yoongi năm nay cũng 28 tuổi rồi, bác không đợi được."

Ami quay sang nhìn Yoongi, vẫn là bản mặt sắt đá đanh thép lòng người, chẳng nói năng tí nào, cũng không cười một cái, con người gì mà khó ở vậy chứ?

Ngồi ăn cũng đã lâu, gia đình hai bên lại kéo nhau đi tắm biển, Ami là người không biết bơi, mà lại gặp biển, có phải muốn chọc tức cô ấy không?

Bước ra đến biển với bộ bikini xanh làm nổi bật lên màu da trắng nỏn nà của cô, anh Jin vẫn như mọi khi, chẳng chịu cởi trần và cứ đeo theo Namjoon miết, đứng trên cát mịn, thời tiết trong xanh lại còn mát mẻ, cô cũng muốn xuống biển nhưng lại không biết bơi, thôi thì đành ngồi ở trên bờ chơi với mấy đứa nhỏ.

Yoongi cũng chẳng kém, làn da chẳng chê vào đâu được khoe cái lưng trần trắng trẻo, sau lưng anh là những cô gái cứ xì xào vì vẻ khá bảnh của anh, ôi giời ơi nói sao đây, xuất sắc. Anh chẳng giống như người ta, tới biển thì phải bơi, anh chỉ nằm trên chiếc ghế dựa rồi ngủ một giấc luôn, tật lười biếng chẳng bỏ, như cục đá vậy.

Ami cũng với đám con nít, xây lâu đài cát, tìm mấy vỏ ốc rồi trang trí thêm cho tòa lâu đài, Yoongi ở đằng kia đã đưa ánh mắt nhìn cô từ lâu, mái tóc dài ngang vai buôn xõa, càng tôn lên vẽ đẹp của cô, tính ra, cô cũng chẳng kém những quý cô nhà giàu khác, nhưng có ai lại trẻ con như cô ấy không? Chơi cùng với bọn con nít, nhưng mà cũng thật đáng yêu.

Tầm nửa tiếng sau, cô trở vào cùng với gia đình đang ngồi trò chuyện với nhau, Yoongi từ lúc nào đã có mặt ở đó, cô ngồi xuống thì từ đâu bàn tay lạnh như nước đá chạm vào người cô, giật mình quay sang thì thấy Yoongi lấy thứ gì đó trên vai của cô.

"Anh làm gì vậy?"

"Chơi cát thì cũng phải tắm rửa sạch sẽ giùm cái, còn cả con ốc trên vai cơ"

"Anh..."

Tức giận đến đỏ cả mặt, Ami đứng dậy trở về phòng của mình. Yoongi vẫn cứ vẻ mặt đanh đá chẳng thèm để ý đến cô, nhưng nghĩ lại lúc nãy nói cô ta như vậy không ít người cười cô ấy "chỉ là trò đùa thôi mà".

[YoonGi×Fictional Girl] Khi Nào Em Mới Yêu Anh?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ