" Tôi đi tắm đây "
Tin đứng dậy lấy đồ và đi vào nhà tắm, trong đầu bỗng hiện lên suy nghĩ và thế là cậu liền vọng tiếng ra..
" Can ơi...."
Can vẫn đang nằm trên giường mắt liêm diêm, nghe tiếng Tin gọi trả lời nhỏ xíu....
" Ơiiiiiiii "
" Vào tắm chung với tôi nhé " 😁
Can trả lời theo phản xạ tự nhiên..
" Ừ "
Bỗng giật mình ngẫm lại lời nói của Tin, Can ngồi bật dậy gãi đầu... Tin tiếp tục gọi...
" Nhanh lên nào Can "
" Ơ, ơ mày tắm trước đi, lát tao tắm sau "
" Nhưng tôi muôn tắm chung với cậu "
" Ơ, ơ...."
" Ơ cái gì, vào đi tôi tắm cho, cậu còn ngại gì nữa "
Suy nghỉ một hồi Can cũng đứng dậy lấy quần áo đi vào nhà tắm... Tin nhìn Can mỉm cười.
" Lại đây để tôi gội đầu cho "
Can đi đến bên cạnh Tin, Tin cầm vòi sen chỉnh nước vừa đủ ấm và bắt đầu đưa vòi sen lướt nhẹ lên cơ thể Can, từ vai xuống bụng lần lượt xuống chân rồi lên tóc. Can đứng im nhắm mắt thư giản trong làn nước ấm. Tin đưa tay lấy dầu gội Clear cho vào tay và đưa lên tóc Can, Tin massage nhẹ nhàng trên mái tóc ấy, tinh chất bạc hà có trong dầu gội nhanh chống làm mát da đầu, mùi hương thật dễ chịu, cảm giác rất tuyệt.
Tin massage dần xuống vai Can nhẹ nhàng bóp lên bờ vai ấy, rồi tấm lưng ấy... Bật vòi sen xã tóc cho Can, những bọt xà bông trên tóc dần được làn nước ấm cuốn trôi nhẹ nhàng. Đến cậu nhỏ của Can, Tin đưa tay vuốt nhẹ đám cỏ, thành phẩm của cuộc đại chiến được cuốn trôi bởi làn nước ấy. Tin khụy gối xuống nhẹ nhàng mân mê cậu nhỏ của Can, Can vội đẩy tay Tin ra...
" Mày định làm gì vậy Tin? "
Tin nhìn Can với đôi mắt ấy, đôi mắt khao khát muốn chiếm lấy con người bé nhỏ ấy của Can ngay tại đây và ngay lúc này..
" Thế cậu nghỉ tôi sẽ làm gì cậu? "
Can nhìn Tin, ngượng đỏ cả mặt lẫn tai.
" Mày, mày.....muốn....tại....đây......"
Không chừng chừ Tin trả lời ngay.
" Phải "
Nói rồi Tin tiếp vuốt nhẹ cậu nhỏ kia, cậu bé ấy không kháng cự lại được kích thích bởi bàn tay Tin. Trong chốc lát đã tỉnh dậy và nhanh chống đạt đến độ lớn cực đại, Tin liền đưa miệng hôn lên đầu cậu nhỏ ấy chiếc lưỡi bắt đầu trêu ghẹo trên đỉnh đầu của cậu nhỏ ấy. Sự kích thích của chiếc lưỡi ấy khiến Can thốt ra những âm nhanh như khêu gợi thêm dục vọng bên trong con người của Tin...
" A......a.....a......."
Tin nhanh chống cho cậu nhỏ ấy vào trong khoang miệng của mình mà nút, chiếc lưỡi kia vẫn luôn tinh nghịch rà khắp cậu bạn kia. Tay Tin không quên chăm sóc cho hai viên ngọc quý của Can. Trong vô thức Can đưa tay đẩy đầu Tin sát vào cậu nhỏ hơn, cậu nhỏ ấy nằm trong khoang miệng ấm áp của Tin và được Tin chăm sóc đặc biệt. Tin mê say hôn cậu nhỏ kia như con nít mê cà rem, trong họng Can lại vang lên từng tiếng....
BẠN ĐANG ĐỌC
Tin💙💕💚Can _ love by chance_tình cờ yêu
FanfictionDo một vài lỗi mà truyện sẽ được đăng lại, mình rất mong nhận được sự ủng hộ và góp ý của các bạn lưu ý đây chỉ là fan fiction vì yêu thích coupe này nên mình viết theo ý mình. Mời các bạn đọc và góp ý cùng mình nhé 💖💕