Sáu tháng sau...
Cánh cổng nhà Trịnh gia ngày hôm nay được điểm thêm một chữ song hỷ đỏ rực.
Đó là lần đầu tiên cả sáu người Tại Huyền, Thái Dung, Du Thái, Tư Thành, Đông Anh và Đình Hựu gặp mặt nhau một cách đầy đủ. Lúc nhận được thiệp mời đám cưới, cả bốn người kia đều kinh ngạc đến nỗi phải gọi điện xác minh xem thử là người ta có gửi nhầm địa chỉ hay không. Khi nghe chú rể họ Trịnh khẳng định là không hề gửi nhầm, tất cả đều đồng loạt kêu lên "Thật hả!?" và sau đó thì tất bật chuẩn bị quà cưới cho đôi uyên ương.
Là bạn thân từ thời cấp ba, Tư Thành luôn hiểu Tại Huyền mong muốn điều gì nhất. Cậu ấy sẽ không nhận tiền bạc hay thứ gì quá đắt đỏ, chỉ cần món quà chứa đựng tấm lòng và lời chúc phúc thật chân tình là được. Cho nên trước ngày cưới khoảng hai tuần, Tư Thành đã ra chợ mua rất nhiều len về để đan hai chiếc áo đôi. Công cuộc đan áo khá là vất vả, nhưng nhờ có sự giúp đỡ (đa phần là phá hoại) của Du Thái, món quà đã được hoàn thành nhanh hơn dự đoán của hai vợ chồng cậu.
- Vác cái mặt tới chúc mừng là tớ vui lắm rồi, quà cáp làm gì?- Tại Huyền vỗ cái bốp vào vai Tư Thành khi thấy cậu và Du Thái chìa ra hộp quà cưới. Biết trước Tại Huyền sẽ nói như vậy, Tư Thành liền nháy mắt ra vẻ rất bí mật.
- Yên tâm, quà mà tớ tặng là có một không hai. Tất nhiên tớ sẽ chi ít tiền chứ đâu có rảnh mà đốt tiền vì cậu, phải không anh Thái?
- Đúng rồi, tiền để dành mua sữa cho con nữa. - Du Thái phụ hoạ thêm.
Trong lúc cả bọn phá lên cười thì Đông Anh và Đình Hựu vừa vặn dừng xe lại trước cổng. Khác với hộp quà đơn sơ của Tư Thành, Đông Anh xách tới nào là bao bì lẫn hộp giấy, nhiều đến nỗi Đình Hựu phải đỡ bớt giúp cho anh.
- Đi đám cưới hay đi shopping về vậy? Bộ hai người này cũng lên xe hoa hả? - Thái Dung chỉ muốn giỡn một câu, vậy mà mới nói xong thì liền thấy hai má Đình Hựu đỏ ửng lên.
- Xe hoa gì chứ, ai thèm đi xe hoa với anh ta. - Đình Hựu cáu kỉnh nói.
Đông Anh nhịp nhịp chân trên nền cỏ, mắt liếc sang Đình Hựu sau đó hướng lên trời, môi dưới hơi dẩu ra:
- Chắc là không thèm, hình như trước đây có người thích th...Á!!!
Quả là đế giày Timber vừa cứng vừa bền có khác, Đình Hựu thấy hài lòng khi đã mang đúng loại giày để đi dự tiệc, nó không chỉ làm đẹp mà còn có tác dụng gây sát thương rất cao đối với những thành phần không biết suy nghĩ trước khi nói.
- Thôi thôi, ngày vui của Huyền với Dung, hai người đừng cãi nhau nữa. Bọn mình mau vào trong đi.
- Hôn đi! Hôn đi! Hôn đi!...
Trước những lời khích lệ nhiệt tình của bạn bè và người thân, Tại Huyền chẳng chút do dự đặt tay lên eo Thái Dung và kéo y tới gần, say sưa cuốn y vào nụ hôn mãnh liệt trong sự dâng trào của niềm hạnh phúc ngày tân hôn. Thái Dung dù đã cùng Tại Huyền trải qua biết bao nhiêu nụ hôn nhưng chưa bao giờ y vừa thấy ngượng lại vừa thấy phấn khích như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YuWin] Kẻ Bạc Tình ✔️
FanfictionTác giả: Ponzi Thể loại: Đam mỹ, fanfic, hiện đại, sinh tử văn, ngược. Nhân vật: Yuta (Du Thái) x WinWin (Tư Thành) / Doyoung (Đông Anh) x Jungwoo (Đình Hựu) / Jaehyun (Tại Huyền) x Taeyong (Thái Dung) Giới hạn: 18+ Tình trạng: Hoàn (21/02/2019) Thứ...